
Sự trỗi dậy của các siêu ứng dụng thương mại điện tử kết hợp mạng xã hội
Các nước Đông Nam Á đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ nhờ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử.

TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.

Dịp mua sắm giảm giá rầm rộ nhất năm, Black Friday là ngày nào?
Trên thế giới, Black Friday hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn.

Lễ độc thân 11/11: Bùng nổ khuyến mại, săn sale trên sàn thương mại điện tử
Ngày Lễ độc thân 11/11 là dịp siêu giảm giá, các nhãn hàng tung khuyến mại ồ ạt khiến chợ mạng sôi động, người tiêu dùng đua lập hội săn hàng giá tốt.

Ngày siêu sale Lễ độc thân 11/11: Bí kíp săn sale bách phát bách trúng!
Ngày Lễ độc thân 11/11 là một trong những dịp để người đam mê mua sắm thỏa sức tận hưởng.

Thương mại điện tử: Tăng trải nghiệm, tạo sức bật cho ngành bán lẻ
Năm 2022, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% tổng doanh thu.

Thanh toán Apple Pay được người dùng hào hứng đón nhận
Người dùng Việt Nam đang rất háo hức khi Apple Pay chính thức được sử dụng tại Việt Nam.

Triển khai chiến dịch chống lừa đảo trực tuyến
Chiến dịch chống lừa đảo trực tuyến đã được triển khai nhằm tạo nên làn sóng chung tay đẩy lùi các vấn nạn lừa đảo trong thời đại số hoá.

Tăng trải nghiệm người tiêu dùng trong Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN là sự kiện có quy mô lớn nhất ASEAN trong lĩnh vực TMĐT, thúc đẩy các hoạt động trong TMĐT và quá trình chuyển đổi số.

Đầu tư logistics phục vụ sản xuất và xuất khẩu nông sản
Những năm gần đây, logistics Việt Nam có bước phát triển nhanh chóng với tốc độ tăng trưởng ngành bình quân hằng năm đạt từ 14-16%.

Các website thương mại điện tử không đăng ký sẽ bị phạt nặng
Để có dấu xác thực từ Bộ Công Thương, DN phải trải qua các khâu kiểm duyệt thông tin từ đó củng cố lòng tin của khách hàng, giúp khách hàng an tâm khi mua hàng.

Doanh nghiệp Đà Nẵng chinh phục thị trường toàn cầu với thương mại điện tử xuyên biên giới
Hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Đà Nẵng đã có cơ hội tiếp cận, khai thác tiềm năng xuất khẩu với thương mại điện tử xuyên biên giới.

Bộ Công Thương tập huấn chuyên sâu về thương mại điện tử cho tỉnh Thanh Hóa
Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số tổ chức hội nghị tập huấn về nghiệp vụ thương mại điện tử cho cơ quan, doanh nghiệp.

Mua sắm trực tuyến tại Việt Nam: Sẽ xuất hiện nhiều xu hướng mới
Tốc độ phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam năm 2022 đạt hơn 20%. Dự kiến, đến năm 2025 con số này có thể lên đến 29%, với giá trị khoảng 234 tỷ USD.

Xuất khẩu online kỳ vọng sớm vượt doanh thu 10 tỷ USD
Xuất khẩu qua thương mại điện tử đạt 3,5 tỷ USD vào cuối năm 2022 và sớm vượt 10 tỷ USD khi ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt vượt qua các trở ngại ban đầu để tham gia.

Xu hướng thương mại điện tử và kinh tế số trong khu vực ASEAN
Thị trường thương mại điện tử trong ASEAN được đánh giá vô cùng hứa hẹn, xong các quốc gia vẫn gặp một số khó khăn nhất định, đặc biệt là đối với các MSMEs.

Doanh nghiệp đã chuẩn bị hạ tầng, sẵn sàng cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử
Ngay khi được Bộ Công Thương cấp giấy phép, các doanh nghiệp đã chuẩn bị hạ tầng, đội ngũ nhân sự sẵn sàng cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử.

Sẽ quy định bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng, nền tảng số
Ngày 26/5, Quốc hội đã nghe báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) và thảo luận góp ý cho dự luật này.

Doanh nghiệp tận dụng thương mại điện tử thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Báo cáo Kinh tế KV Đông Nam Á đánh giá, tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet VN nhanh nhất trong KV, từ 18 tỷ USD năm 2021 lên quy mô 23 tỷ USD trong năm 2022.

Việt Nam được kỳ vọng trở thành "ngôi sao logistics" của châu Á
Theo đánh giá của các chuyên gia, logistics là ngành tăng trưởng nhanh và ổn định nhất tại Việt Nam, với tốc độ bình quân từ 14-16%/năm, quy mô 40-42 tỷ USD/năm

Đưa nông sản Việt lên sàn thương mại điện tử
Đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử là tạo liên kết trực tiếp giữa nhà SX và người tiêu dùng, giảm bớt các khâu phân phối trung gian, giúp hạ giá thành SP.

Làm thế nào để bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng?
Bước vào giai đoạn phục hồi hậu COVID-19, thương mại điện tử trở thành một trong những lĩnh vực tiên phong của nền kinh tế số, tạo động lực phát triển KT-XH.

Tính năng thương mại điện tử mới nhất của TikTok Shop
Với nhu cầu mua sắm qua thương mại điện tử tăng cao, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể tận dụng tính năng mới của TikTok Shop để tiếp cận khách hàng.

Logistics trong thời đại Công nghệ 4.0
Với sự phát triển của công nghệ số, logistics ngày càng đóng vai trò trung tâm của chuỗi cung ứng.