TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam
Indonesia cấm giao dịch thương mại điện tử trên Tiktok “Móng tay nhọn” cho “vỏ quýt dày” trên nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới |
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
![]() |
TikTok Shop Mall chính thức ra mắt |
TikTok Shop Mall mang đến giải pháp cải tiến hướng đến tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử kết hợp giải trí của cộng đồng người dùng lẫn doanh nghiệp.
Thông qua tính năng này, người dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm chính hãng tại kênh bán hàng của chính chủ sở hữu thương hiệu hoặc đại lý chính thức, đi kèm các lợi ích khác như đảm bảo hàng chính hãng 100% từ nhà bán hàng và miễn phí vận chuyển.
Qua đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn khác giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và cải thiện doanh thu.
TikTok Shop Mall chính thức ra mắt nhằm tập hợp thương hiệu, nhãn hàng, nhà bán hàng uy tín và các đại lý được ủy quyền trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng khác nhau như làm đẹp, thời trang, đồ điện tử...
Gian hàng chính hãng được gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy thương hiệu có thể gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng, nhờ đó trở nên nổi bật hơn và gia tăng cơ hội chuyển đổi đơn hàng.
Đồng thời, người dùng có thể chủ động tìm lựa những sản phẩm chất lượng chính hãng một cách nhanh chóng, giúp quy trình mua hàng trở nên liền mạch và tiết kiệm thời gian lẫn công sức.
Giao diện TikTok Shop Mall trên điện thoại thông minh.
Theo TikTok, sự ra đời của TikTok Shop Mall nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày một tăng cao và đa dạng của người dùng Việt.
Khi mua sắm tại gian hàng chính hãng TikTok Shop Mall, người dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm chất lượng và chính hãng 100%, được miễn phí vận chuyển toàn quốc và miễn phí đổi trả dễ dàng trong vòng 15 ngày.
Tính năng này cũng hứa hẹn sẽ là trợ lực giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm một cách tự nhiên từ phía người dùng, góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng và tạo nhu cầu tiêu dùng cho những sản phẩm chính hãng.
Tin mới cập nhật

Hà Nội dẫn đầu xếp hạng Chỉ số thương mại điện tử

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Doanh số thị trường thương mại điện tử vượt 100.000 tỷ đồng

Việt Nam dẫn đầu ứng dụng AI trong thương mại điện tử

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I/2025?

Google, Meta, TikTok đã đóng bao nhiêu tiền thuế trong tháng 2/2025?

Shopee và TikTok Shop đồng loạt tăng phí: Nhà nhà lao đao

Có gì trong chiến dịch ‘An tâm mua sắm'?

Doanh nghiệp hiến kế thúc đẩy thương mại điện tử Lào Cai

Cuộc đua AI gay cấn: Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội
Tin khác

Các sàn thương mại điện tử điều chỉnh tăng phí như thế nào?

Infographic | Bộ Công Thương cảnh báo gia tăng lừa đảo trên mạng

Táo đỏ đạt doanh thu cao trên sàn thương mại điện tử

Doanh thu thương mại điện tử năm 2024 đạt 318.900 tỷ đồng

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?

Trường Đại học Thương mại giành giải Nhất Cuộc thi 'Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử' năm 2024

Quảng Ninh: Thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Quảng Ninh: Thương mại nội địa khởi sắc

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thương mại điện tử cho các sản phẩm nông sản

Lâm Đồng đứng đầu 5 tỉnh Tây Nguyên về chỉ số phát triển thương mại điện tử
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục
