Đà Nẵng: Hụt nguồn cung, giá rau xanh tại chợ truyền thống tăng mạnh
Hụt nguồn cung do mưa lũ, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Đà Nẵng ghi nhận tăng gấp 2 đến 3 lần so với trung bình ngày thường.

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu
Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP, nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ.
Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam
Amazon Global Logistics chính thức mở tuyến vận chuyển đường biển Việt Nam - Hoa Kỳ, khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA
Lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ vừa kiểm tra, phát hiện hai cơ sở tại xã Kỳ Sơn và xã Lương Sơn kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA.

Hội chợ Mùa Thu là bệ phóng để ngành đồ da Việt Nam 'vươn mình'
Gian hàng LECAS tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 thu hút hàng nghìn lượt khách, khẳng định sức hút của đồ da Việt Nam và chất lượng sản phẩm "Made in Vietnam".

Đà Nẵng: Cung ứng đủ hàng hóa, kiểm soát chặt thị trường sau mưa lũ
Các xã, phường TP. Đà Nẵng chủ động triển khai phương án đảm bảo lương thực, thực phẩm cho người dân, lực lượng quản lý thị trường kiểm soát chặt thị trường sau mưa lũ.

Doanh nghiệp hàng không Việt đặt mua 100 máy bay A321neo
Vietjet, hãng hàng không tư nhân Việt Nam đã chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo.

Truy xuất nguồn gốc phải phù hợp thực tiễn vận hành?
Góp ý với dự thảo Thông tư về truy xuất nguồn gốc, doanh nghiệp đề xuất điều chỉnh quy định theo hướng linh hoạt, tránh chồng chéo, bảo đảm khả thi và bảo mật dữ liệu.

Hội chợ Mùa Thu: Điểm khởi nguồn cho tinh thần sáng tạo Việt
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại quy mô lớn, mà còn là nơi khẳng định năng lực sáng tạo và đổi mới của các thương hiệu Việt.

Thị trường xe máy sôi động với nhiều mẫu xe mới
Một mẫu xe số mới vừa được Honda giới thiệu tại Việt Nam, hứa hẹn khuấy động thị trường xe máy nhờ sức mạnh cải thiện và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Chưa hết năm, nhiều người rục rịch đặt vé máy bay cho dịp Tết 2026
Thị trường vé máy bay Tết 2026 khởi động sớm, nhu cầu tăng nhanh từ cuối năm khiến nhiều chặng nội địa giá vẫn neo cao dù các hãng đã mở bán hàng triệu ghế.

Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu
Hơn 1 thập kỷ phát triển, thương hiệu xe điện Beforeall đang khẳng định vị thế bằng con đường nội địa hóa sản phẩm và bền bỉ theo đuổi mục tiêu “Made in Vietnam”.

Thị trường đi chợ hộ sôi động: Tiện lợi, giá cả cạnh tranh
Trong bối cảnh cuộc sống đô thị ngày càng bận rộn, dịch vụ đi chợ hộ đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều hộ gia đình, đặc biệt tại các thành phố lớn.

Giá sắn trong nước ổn định, tín hiệu tích cực cho thị trường xuất khẩu
Tháng 9/2025, xuất khẩu sắn của Việt Nam tăng mạnh so cùng kỳ, trong khi giá trong nước duy trì ổn định, phản ánh cung – cầu cân bằng và tín hiệu tích cực cho thị trường.

Làng gốm Phù Lãng ‘thức giấc’ nhờ du lịch trải nghiệm
Làng Gốm Phù Lãng chuyển mình mạnh mẽ nhờ kết hợp thương mại sản phẩm gắn với du lịch trải nghiệm, thành hình mẫu cho hành trình vươn mình của làng nghề truyền thống.

Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu
Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam kiến nghị, chỉ áp thuế VAT 0% đối với hàng nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu thay vì 5% như Luật Thuế giá trị gia tăng mới.

Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu
Truy xuất nguồn gốc không chỉ hỗ trợ xây dựng thương hiệu mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Thực phẩm hữu cơ giá cao vẫn hút khách
Thực phẩm hữu cơ đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe và các vấn đề an toàn thực phẩm dù giá thành cao.

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%
GDP 9 tháng năm 2025 ước tăng 7,85% so với cùng kỳ năm trước; có 6/34 tỉnh thành phố có tốc độ tăng trưởng GRDP 9 tháng trên 10%.

Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi
Người Việt ngày càng cân nhắc hơn trong chi tiêu giữa bối cảnh kinh tế biến động, nhưng vẫn ưu tiên sức khỏe, môi trường và giá trị bền vững trong lựa chọn mua sắm.

Tháng 8 tiêu thụ thép cả nước giảm, nhưng vẫn tăng 8% sau 8 tháng
Tháng 8/2025, tiêu thụ thép toàn quốc đạt hơn 2,37 triệu tấn, giảm 6% so với cùng kỳ, song lũy kế 8 tháng vẫn tăng 8% nhờ nhu cầu xây dựng và hạ tầng ổn định.

Bánh trung thu đại hạ giá hút khách sau Tết đoàn viên
Từ các cửa hàng truyền thống đến siêu thị và mạng xã hội, bánh Trung thu đang được đại hạ giá, tạo nên sức hút đối với những người yêu thích loại bánh này.

Infographic| Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5%
9 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.176,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm trước.

Quản lý thị trường Tuyên Quang: Xử lý 334 vụ vi phạm trong 9 tháng
Trong 9 tháng đầu năm 2025, Chi cục Quản lý thị trường Tuyên Quang đã xử lý 334 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách hơn 2,35 tỷ đồng, góp phần giữ ổn định thị trường.

Tiêu thụ xe hai bánh tăng cao, tín hiệu khởi sắc của thị trường
Kể từ đầu năm 2025, doanh số bán xe hai bánh tại Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi mảng xe máy điện đang phát triển nhanh.

Hà Nội: Thị trường rau củ hút khách trước ngày mưa bão
Theo ghi nhận của phóng viên, sức mua các loại rau củ tăng cao tại chợ dân sinh khi người dân chủ động mua sắm phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày.

Hà Nội: Đa dạng thị trường đồ trang trí Trung thu 2025
Thị trường đồ trang trí Trung thu Hà Nội 2025 đang ghi nhận sự nhộn nhịp, giá biến động mạnh theo chất liệu, kích cỡ và xu hướng mới.
Đọc nhiều
Đà Nẵng: Hụt nguồn cung, giá rau xanh tại chợ truyền thống tăng mạnh
Hụt nguồn cung do mưa lũ, giá rau xanh tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Đà Nẵng ghi nhận tăng gấp 2 đến 3 lần so với trung bình ngày thường.

Hà Nội: Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP làng nghề hướng đến xuất khẩu
Hà Nội đang tập trung phát triển làng nghề gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP, nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Tuyến vận chuyển Việt – Mỹ mở ra cơ hội mới cho xuất khẩu Việt Nam
Amazon Global Logistics chính thức mở tuyến vận chuyển đường biển Việt Nam - Hoa Kỳ, khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Phú Thọ: Xử lý cơ sở kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA
Lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ vừa kiểm tra, phát hiện hai cơ sở tại xã Kỳ Sơn và xã Lương Sơn kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu HONDA, YAMAHA.

Hội chợ Mùa Thu là bệ phóng để ngành đồ da Việt Nam 'vươn mình'
Gian hàng LECAS tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 thu hút hàng nghìn lượt khách, khẳng định sức hút của đồ da Việt Nam và chất lượng sản phẩm "Made in Vietnam".

Đà Nẵng: Cung ứng đủ hàng hóa, kiểm soát chặt thị trường sau mưa lũ
Các xã, phường TP. Đà Nẵng chủ động triển khai phương án đảm bảo lương thực, thực phẩm cho người dân, lực lượng quản lý thị trường kiểm soát chặt thị trường sau mưa lũ.

Doanh nghiệp hàng không Việt đặt mua 100 máy bay A321neo
Vietjet, hãng hàng không tư nhân Việt Nam đã chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo.

Hội chợ Mùa Thu: Điểm khởi nguồn cho tinh thần sáng tạo Việt
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là sự kiện xúc tiến thương mại quy mô lớn, mà còn là nơi khẳng định năng lực sáng tạo và đổi mới của các thương hiệu Việt.

Thị trường xe máy sôi động với nhiều mẫu xe mới
Một mẫu xe số mới vừa được Honda giới thiệu tại Việt Nam, hứa hẹn khuấy động thị trường xe máy nhờ sức mạnh cải thiện và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Chưa hết năm, nhiều người rục rịch đặt vé máy bay cho dịp Tết 2026
Thị trường vé máy bay Tết 2026 khởi động sớm, nhu cầu tăng nhanh từ cuối năm khiến nhiều chặng nội địa giá vẫn neo cao dù các hãng đã mở bán hàng triệu ghế.






