Khát vọng lớn của Dealtoday

Dealtoday là mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam.
Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khănBùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Lựa chọn hướng đi khác biệt với các startup cùng thời, Dealtoday với mô hình O2O - Online to Offline đã xây dựng được mạng lưới E-commerce cho các doanh nghiệp dịch vụ tại Việt Nam.

Dealtoday.vn được khai trương vào tháng 1/2016 tại Việt Nam với mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam. Lớn mạnh dần theo thời gian, hiện hàng trăm các doanh nghiệp lớn và cả các doanh nghiệp SMEs đã đưa các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống Dealtoday.vn bao gồm Website, Wapsite, Mobile app và có thể chủ động tạo các chương trình xúc tiến như giảm giá, chiết khấu, tặng điểm linh hoạt theo thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chọn lối riêng, “một mình một chợ”

Ông Nguyễn Trọng Chức – Giám đốc MKT công ty EBIS cho hay, năm 2015, thương mại điện tử bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ, cũng là khi xuất hiện làn sóng startup Việt Nam bắt đầu sự nghiệp với thương mại điện tử, một lĩnh vực đạt doanh số vào khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015.

Tuy nhiên, thế khó của các startup là việc tìm được “nhà đầu tư” cho mình, hầu hết việc phát triển doanh nghiệp đều được đi theo hướng “đốt tiền”, mở rộng nhanh chóng. Thị trường cũng chứng kiến nhiều biến động lớn, một số doanh nghiệp phải đóng cửa và từ bỏ thị trường như foodpanda, beyeu.vn, deca.vn, giare.vn, các vụ mua bán và sáp nhập (M&A) lớn như Alibaba mua Lazada, tập đoàn Central Group Thái Lan mua Zalora Việt Nam, VNG công ty game số 1 Việt Nam đầu tư 17 triệu US$ vào Tiki.vn hay ông lớn bất động sản Vingroup tấn công thị trường thương mại điện tử với Adayroi.com… Làn sóng M&A đã đốt nóng thị trường thương mại điện tử mô hình B2C (Business to Customer) và B2B2C (Business to Business to Customer) ở Việt Nam.

Tuy nhiên nếu nhìn vào mảng thị trường O2O, ngoài các site thương mại điện tử theo mô hình groupon/coupon như hotdeal.vn, muachung.vn cũng lấn sân các ngành hàng sản phẩm như thời trang, gia dụng, điện tử thì mảng dịch vụ đang bỏ ngỏ.

Thực tế thì ngành dịch vụ chiếm hơn 40% GDP nhưng phát triển thương mại điện tử cho lĩnh vực này chưa có tiền lệ, lại là cơ hội cho nhóm phát triển. Với thế mạnh về công nghệ và quản trị xây dựng, Dealtoday đã ra đời với mục tiêu là nền tảng thương mại điện tử cho người dùng dịch vụ Việt Nam.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Dealtoday nâng cấp nền tảng “lội ngược dòng” giữa bối cảnh thị trường khó khăn. Ảnh: Dealtoday

Trải nghiệm dịch vụ tiện ích, luôn ưu đãi trên nền tảng Dealtoday

Khác với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada... mang ưu đãi đến khách hàng theo dòng sự kiện thì Dealtoday liên tục cập nhật ưu đãi mỗi ngày dưới nhiều hình thức như voucher đồng giá, coupon, flash sale, combo, giảm giá sâu 50%, ưu đãi độc quyền… phủ rộng trên mọi ngành hàng, cho mọi nhu cầu, sở thích, lứa tuổi, giúp người dùng gia tăng lựa chọn, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn các dịch vụ E-Voucher, E-Gift, E-Ticket từ vui chơi giải trí, ẩm thực, du lịch đến làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi. Bên cạnh đó, việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn, bảo mật qua các cổng Visa, chuyển khoản, ngân hàng… nhận mã và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Đặc biệt, chỉ với một mã QR dùng tiện lợi cho nhiều sản phẩm là tính năng vượt trội mà Dealtoday phát triển.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
“Siêu thị dịch vụ” Dealtoday đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Dealtoday

Không dừng lại ở đó, khi mua sắm tại Dealtoday, khách hàng còn có cơ hội tích điểm thưởng. Điểm tích lũy được sử dụng linh hoạt để đổi thưởng hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn ở những lần mua sắm tiếp theo.

Mối quan hệ được tạo lập tại Dealtoday là hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ để mang lại cái lợi ích cho họ và mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại hiệu quả cho cả các cái doanh nghiệp dịch vụ. Trong 8 năm qua, việc phát triển của Dealtoday được định hướng theo việc phát triển bền vững, tạo ra lợi nhuận trên từng đơn hàng.

Đồng hành và dịch vụ trọn gói

Thực tế là trong bối cảnh công nghệ số ngành càng phát triển để làm được những điều này doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên Marketing và cũng phải đầu tư nguồn lực nhất định. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực để thực hiện điều đó.

Dealtoday là kênh hỗ trợ hoạt động Marketing như xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng, phát triển tập khách hàng trung thành, tăng hiệu quả kinh doanh mà không phải đầu tư, tốn kém, nguồn lực.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Nền tảng xúc tiến dịch vụ Dealtoday giải pháp số hóa đồng bộ cho doanh nghiệp dịch vụ. Ảnh: Dealtoday

Với Dealtoday, chỉ cần đưa các thông tin ưu đãi cho khách hàng mới, chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành lên hệ thống và ứng dụng Dealtoday sẽ giúp doanh nghiệp từ quảng bá tới chăm sóc khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ đón nhận những khách hàng mới, gắn kết với khách hàng thường xuyên mà không lo mất chi phí marketing, cũng không cần đầu tư về công nghệ, con người hay thuê các đơn vị khác, mà chỉ cần trả hoa hồng cho doanh số mà doanh nghiệp thu về. Dealtoday đã hỗ trợ sẵn nền tảng công nghệ thông minh và tiện lợi để doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi hay chăm sóc khách hàng.

Với mô hình liên kết và chia sẻ, các ưu đãi của doanh nghiệp được cộng vào tài khoản thưởng của khách hàng và sau đó lại được đổi thành sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Như vậy, lợi ích của các doanh nghiệp sẽ đến cả từ phía khách hàng và cả từ cộng đồng các doanh nghiệp cùng tham gia Dealtoday.

Mới đây nhất, Dealtoday đã bắt tay cùng các doanh nghiệp lớn như VinWonders, VPBank, Mylife Company. Cùng với đó là những kế hoạch phát triển thêm mảng booking khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với giá ưu đãi cho người dùng.

Dealtoday - Nền tảng TMĐT đa dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam kết nối nhà cung cấp với khách hàng bằng các sản phẩm như E-Voucher, E-Ticket, E-Gift và E-Coupon. Tận hưởng niềm vui mua sắm mỗi ngày với hàng ngàn deal hot ưu đãi tại: http://dealtoday.vn
T. D. V
Bình luận

Đọc nhiều

Sắn lát Việt Nam mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Sắn lát Việt Nam mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Việt Nam là thị trường thứ hai cung cấp sắn lát cho Trung Quốc với 889,15 nghìn tấn, trị giá đạt 182,29 triệu USD, tăng 178,2% về lượng và tăng 119,6% trị giá so cùng kỳ.
Infographic | Xuất khẩu cà phê đạt 7,4 tỷ USD, lập kỷ lục cao nhất

Infographic | Xuất khẩu cà phê đạt 7,4 tỷ USD, lập kỷ lục cao nhất

10 tháng đầu năm 2025, Việt Nam xuất khẩu hơn 1,3 triệu tấn cà phê, thu về 7,4 tỷ USD, tăng 13,4% về lượng và tăng 62% về kim ngạch so với cùng kỳ năm 2024.
Từ 16-21/11: Công chiếu miễn phí nhiều bộ phim kinh điển Việt Nam

Từ 16-21/11: Công chiếu miễn phí nhiều bộ phim kinh điển Việt Nam

Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV chính thức công chiếu 19 bộ phim kinh điển của Việt Nam qua nhiều giai đoạn.
Cơ hội vàng để Việt Nam “tái định vị” trên bản đồ công nghệ

Cơ hội vàng để Việt Nam “tái định vị” trên bản đồ công nghệ

Theo Phó Chủ tịch G-Group, Việt Nam đang đứng trước “cơ hội vàng” để tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ...
Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam:  100 năm chặng đường lịch sử vẻ vang

Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam: 100 năm chặng đường lịch sử vẻ vang

Ngày 15/11, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam (Trường Mỹ thuật Đông Dương) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập.
Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu rau quả trong 10 tháng năm 2025

Việt Nam chi hàng tỷ USD để nhập khẩu rau quả trong 10 tháng năm 2025

10 tháng năm 2025, Việt Nam chi gần 2,16 tỷ USD nhập khẩu rau quả, tăng 15,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc

Đà Nẵng tổ chức đoàn tham gia Hội chợ Thương mại ASEAN 2025 tại Hàn Quốc nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối đối tác và quảng bá sản phẩm ra quốc tế.
Online Friday 2025 kích hoạt chiến lược xây dựng niềm tin kinh tế số

Online Friday 2025 kích hoạt chiến lược xây dựng niềm tin kinh tế số

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 đã chính thức khai mạc tối ngày 14/11/2025, tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội.
Liên kết vùng tạo sức bật mới cho du lịch đêm miền Bắc

Liên kết vùng tạo sức bật mới cho du lịch đêm miền Bắc

Du lịch đêm tại các tỉnh, thành phố và trung tâm du lịch miền Bắc đang khai mở tiềm năng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm.
Chi tiết hệ thống BESS và lợi ích cho hệ thống điện

Chi tiết hệ thống BESS và lợi ích cho hệ thống điện

Trong bối cảnh nguồn cung năng lượng biến động, hệ thống pin lưu trữ BESS trở thành giải pháp giúp Việt Nam bảo đảm vận hành ổn định và nâng cao hiệu quả hệ thống điện.