Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn

Ra mắt từ năm 2016, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday sẽ được “tái sinh” trong diện mạo mới, mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhiều ưu đãi “khủng”.
Sản phẩm làng nghề lên sàn thương mại điện tửĐiểm danh những sale “khủng” trong ngày đôi 12/12 trên các sàn thương mại điển tửViệt Nam có tiềm năng trở thành chuỗi cung ứng mới nổi của thương mại điện tử toàn cầu

Trải qua nhiều làn sóng phát triển, thương mại điện tử nước ta đã giữ được tốc độ tăng trưởng trung bình 20%/năm liên tục trong 15 năm qua, trừ giai đoạn ảnh hưởng bởi COVID-19.

Theo Bộ Công Thương, thương mại điện tử tiếp tục là một trong những điểm sáng trong phát triển kinh tế số của Việt Nam, với doanh thu ước đạt 20,5 tỷ USD năm 2023. Trước đó, nếu như năm 2018, doanh thu thương mại điện tử bán lẻ cả nước mới chỉ đạt khoảng 8 tỷ USD, thì đến năm 2019, đã vượt mốc 10 tỷ USD (đạt 10,8 tỷ USD) và tăng lên 11,8 tỷ USD vào năm 2020. Đến năm 2022, con số này tăng trưởng 20% so với năm trước, đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% doanh thu bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng cả nước; số lượng người tiêu dùng tham gia mua sắm trực tuyến là trên 54,6 triệu người, giá trị mua sắm trực tuyến của một người đạt gần 270 USD/năm.

Đại diện các sàn thương mại điện tử lớn đều đánh giá người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng nhiều. Theo thống kê, tỷ lệ người dùng Internet mua sắm trực tuyến hàng tuần của Việt Nam chiếm khoảng 60,7%, nằm trong Top 10 khu vực châu Á.

Trước bối cảnh phát triển rực rỡ của thị trường, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday ra mắt từ năm 2016 bắt đầu được “tái sinh” trong diện mạo mới mang đến những trải nghiệm tiện lợi cùng hàng ngàn ưu đãi “khủng” độc quyền cho khách hàng thỏa mãn đam mê mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí nhân dịp cuối năm.

Dealtoday tung đại tiệc ưu đãi lớn nhất năm chào mừng giao diện mới
Dealtoday tung đại tiệc ưu đãi lớn nhất năm chào mừng giao diện mới

Đại diện Dealtoday cho biết, các khách hàng có cơ hội được nhận được các ưu đãi đặc biệt như mua 1 tặng 1, sale sốc giờ vàng, coupon đồng giá 9k, giảm 50%... kèm theo đó là ưu đãi giảm 10% khi nhập mã VNPAY.

Dealtoday đồng hàng cùng VNPAY tặng hàng ngàn voucher 30k cho khách hàng
Dealtoday đồng hàng cùng VNPAY tặng hàng ngàn voucher 30k cho khách hàng

Hàng loạt voucher từ các thương hiệu ẩm thực như BaoYu, Jeonbok, ImeatU, Tonchan, Wagyu Nabemono, Saigon Prince Hotel và các trung tâm giải trí hàng đầu Việt Nam như Thuỷ Cung Aquarium, VinKe, The Amazing Bay… cũng được Dealtoday dành tặng cho người dùng nhân dịp trở lại đặc biệt này.

Đặc biệt, trong dịp này, Dealtoday cũng “chơi lớn” tặng người dùng hàng ngàn Smile Gift Ẩm thực Dealtoday - thẻ quà tặng có giá trị tương đương tiền mặt vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

Smile Gift Ẩm thực Dealtoday – Thẻ quà đa năng, tiện lợi cho người dùng
Smile Gift Ẩm thực Dealtoday – Thẻ quà đa năng, tiện lợi cho người dùng

Mua sắm dễ dàng, tiện lợi tại Dealtoday với 5 bước:

Bước 1: Truy cập chương trình: https://beta.dealtoday.vn /campaign/mua-1-tang-1

Bước 2: Tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bạn yêu thích

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng (Tích chọn các thông tin cần thiết - Đối với E-Ticket)

Bước 4: Tích chọn các sản phẩm và tiến hành thanh toán (Nhập mã để áp dụng ưu đãi)

Bước 5: Hoàn tất đơn hàng, nhận mã code/ QR và sử dụng.

T. D. V
Bình luận

Đọc nhiều

Triển vọng ngành điện: Sản lượng duy trì đà tăng, cơ cấu dịch chuyển

Triển vọng ngành điện: Sản lượng duy trì đà tăng, cơ cấu dịch chuyển

Năm 2025, sản lượng điện tiếp tục tăng trưởng mạnh, trong khi cơ cấu nguồn cung dần dịch chuyển từ nhiệt điện truyền thống sang LNG và năng lượng tái tạo.
Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương: Dấu mốc phát triển mới

Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương: Dấu mốc phát triển mới

Sáng ngày 30/9, Đại hội thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ IV giai đoạn 2025-2030 đã diễn ra đánh dấu bước phát triển mới của ngành.
Từ làng nghề đến thị trường thế giới: Truyền thông mở đường cho OCOP

Từ làng nghề đến thị trường thế giới: Truyền thông mở đường cho OCOP

Tại Hội nghị kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP, vai trò của truyền thông được nhấn mạnh như chìa khóa nâng tầm thương hiệu làng nghề.
Dệt may là mặt hàng dẫn đầu xuất khẩu sang Nga

Dệt may là mặt hàng dẫn đầu xuất khẩu sang Nga

8 tháng đầu năm 2025 Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang Nga đạt hơn 1,5 tỷ USD, tăng 0,09% so với cùng kỳ năm 2024.
Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Tiêu thụ điện khởi sắc, lợi nhuận ngành điện cải thiện

Trong quý 3/2025, tiêu thụ điện phục hồi với mức tăng 7,7%, giúp biên lợi nhuận của nhiều doanh nghiệp nhiệt điện và điện khí cải thiện rõ rệt.
Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

Xuất khẩu cá rô phi tăng mạnh, vượt xa 5 năm trở lại đây

8 tháng năm 2025, xuất khẩu cá rô phi (trong đó bao gồm cả cá diêu hồng) đạt hơn 63 triệu USD, tăng 174% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Ngân hàng Nhà nước ấn định hạn mức nhập khẩu vàng

Trước 15/12 hàng năm, Ngân hàng Nhà nước sẽ cấp hạn mức nhập khẩu vàng cho từng doanh nghiệp, ngân hàng thương mại có hồ sơ đề nghị.
Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Sơn La: Những kết quả ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị 35

Kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị 35 ở Sơn La cho thấy quyết tâm của hệ thống chính trị: Hàng nghìn vụ việc khiếu nại, tố cáo được giải quyết, giữ vững ổn định từ cơ sở.
Infographic | Thương mại  Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Infographic | Thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt gần 160 tỷ USD

Theo thống kê mới nhất của Cục Hải quan, hết tháng 8, thương mại Việt Nam - Trung Quốc đạt 159,94 tỷ USD và nhập siêu của Việt Nam lên tới 75,92 tỷ USD.
Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Hợp tác kinh tế biên giới Việt Nam - Trung Quốc: Mô hình nào hợp lý?

Việt Nam và Trung Quốc đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới, đây là mô hình chưa có tiền lệ nên nhận được nhiều ý kiến tham vấn.