PV GAS LPG (PVG) tăng trưởng tích cực trong quý 3/2022
PV GAS LPG công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ |
Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, mã chứng khoán: PVG) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3 năm 2022, với doanh thu đạt 1.101 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế 5,4 tỷ đồng, gấp đôi so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế 4,3 tỷ đồng, gấp 4,8 lần cùng kỳ.
PV GAS LPG cho biết lợi nhuận tăng trong quý 3/2022 do công ty tăng cường kiểm soát, tiết giảm tối đa chi phí và quản lý tốt dòng tiền nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Lợi nhuận tài chính trong quý 3/2022 tăng 1,5 tỷ đồng, tương đương tăng 31% so với cùng kỳ. Tổng chi phí hoạt động giảm 1 tỷ đồng, giảm 1% so với cùng kỳ.
![]() |
Lãnh đạo cắt băng khánh thành trạm nạp LPG Bà Rịa Vũng Tàu |
Lũy kế 9 tháng đầu năm 2022, PV GAS LPG đạt doanh thu 3.472 tỷ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế 14 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 11,1 tỷ đồng, giảm nhẹ 4% so với cùng kỳ.
Năm 2022, PV GAS LPG đặt mục tiêu tổng doanh thu 3.831,6 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 20,2 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế 16,2 tỷ đồng. Như vậy, kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, PV GAS LPG đã hoàn thành 90% kế hoạch doanh thu và 69% kế hoạch lợi nhuận của năm 2022.
![]() |
Trạm Nha Trang |
Trong 9 tháng đầu năm 2022, công tác đầu tư xây dựng được PV GAS LPG triển khai tích cực, trạm chiết nạp LPG Bà Rịa - Vũng Tàu với công suất 1.000 tấn/tháng đã được đưa vào vận hành đúng tiến độ vào tháng 7/2022. Trạm chiết nạp LPG Nha Trang cũng với công suất 1.000 tấn/tháng đã được đưa vào vận hành trong tháng 9/2022.
Ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Hiệp hội Gas Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Chủ tịch Hội đồng quản trị PV GAS LPG cho biết: PV GAS LPG là đơn vị được PV GAS tin tưởng giao nhiệm vụ kinh doanh và phân phối sản phẩm LPG mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS. Chiến lược phát triển kinh doanh LPG dân dụng của PV GAS và PV GAS LPG, có mục tiêu phát triển PV GAS LPG trở thành đơn vị chiếm thị phần số 1 về kinh doanh bán lẻ LPG tại Việt Nam với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, chiếm tối thiểu 21,2% thị phần bán lẻ toàn quốc vào năm 2025.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Giải thưởng Bảo Sơn: Vinh danh 4 công trình khoa học đổi mới sáng tạo

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Thâm nhập thành công thị trường Canada: Bí quyết từ doanh nghiệp

Hình thành trung tâm công nghiệp dược liệu tại tỉnh Quảng Nam
