
Infographic | 11 tháng năm 2025, du lịch Hà Nội bứt phá mạnh mẽ
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội 11 tháng năm 2025 ước đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2024.

Sản phẩm du lịch đặc thù: ‘Đòn bẩy’ kinh tế vùng dân tộc thiểu số
Việc xây dựng, định hình sản phẩm du lịch đặc thù sẽ góp phần bảo tồn, giữ gìn bản sắc văn hóa, vừa tạo đòn bẩy phát triển kinh tế cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

Tăng trưởng khách du lịch: Xúc tiến thị trường cần sự bền bỉ
Ngoài đón 25 triệu khách du lịch năm 2025 cũng như tăng trưởng nguồn khách bền vững, xúc tiến thị trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bền bỉ và không mang tính chiến dịch.

Du lịch: Trụ cột thúc đẩy phát triển kinh tế Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Sau hơn 30 năm hợp tác, du lịch đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế và kết nối Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS).

Thúc đẩy hợp tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Ngày 17/11, Việt Nam đăng cai tổ chức Phiên họp lần thứ 56 Nhóm công tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS TWG-56) tại Ninh Bình.

Liên kết vùng tạo sức bật mới cho du lịch đêm miền Bắc
Du lịch đêm tại các tỉnh, thành phố và trung tâm du lịch miền Bắc đang khai mở tiềm năng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm.

Du lịch Việt Nam tăng tốc đón khách du lịch quốc tế mùa cao điểm
Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế, đây là thời cơ để toàn ngành du lịch bứt tốc thực hiện mục tiêu năm 2025.

Infographic | 10 tháng, gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam
10 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 17,2 triệu lượt người, tăng 21,5% so cùng kỳ năm 2024.

Giám đốc Marketing BestPrice Travel: Hội chợ Mùa Thu kích hoạt nhu cầu du lịch
Theo Giám đốc Marketing BestPrice Travel, với sức mua lớn, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đã góp phần kích hoạt nhu cầu du lịch cuối năm và đầu năm 2026.

Công nghiệp văn hóa: Động lực phát triển du lịch bền vững
Công nghiệp văn hóa được đánh giá là động lực phát triển du lịch bền vững cũng như đối với kinh tế, tăng trưởng xanh và bảo tồn di sản Việt Nam.

Infographic | 10 tháng, Hà Nội đón hơn 28 triệu lượt khách du lịch
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội 10 tháng năm 2025 ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.

Việt Nam lọt top 4 quốc gia có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới 2025
Việt Nam được vinh danh ở vị trí thứ 4 trong danh sách 15 quốc gia có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới năm 2025, chỉ sau Thái Lan, Ý và Nhật Bản.

Hợp tác công tư: Động lực cho doanh nghiệp phát triển sản phẩm du lịch
Hợp tác công tư trong du lịch được đánh giá tạo động lực cho doanh nghiệp tham gia sâu vào phát triển sản phẩm, dịch vụ.

Infographic | 9 tháng, Hà Nội đón hơn 26 triệu lượt khách du lịch
9 tháng, Hà Nội đã đón hơn 26 triệu lượt khách du lịch. Kết quả tăng trưởng mạnh mẽ này khẳng định sức hút của Thủ đô và vị thế trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.

Khách sạn Việt Nam hút 125 triệu USD vốn đầu tư nhờ du lịch bứt phá
JLL dự báo, thị trường khách sạn Việt Nam hút hơn 125 triệu USD vốn đầu tư năm 2025, nhờ du lịch phục hồi vượt trước đại dịch và làn sóng hạ tầng mới.

Du lịch Việt Nam bứt phá với 120 triệu lượt khách trong 8 tháng
Trong giai đoạn 2021 - 2025, lĩnh vực du lịch đã phát triển bứt phá, để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong công cuộc phát triển văn hoá, thể thao và du lịch của đất nước.

Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam
Du lịch xanh nổi lên như một xu hướng tất yếu, khẳng định chất lượng và uy tín cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu điểm đến Việt Nam.

Việt Nam điểm đến chiến lược của khách sạn và hậu cần khu vực Đông Nam Á
Việt Nam đang trở thành điểm đến chiến lược của ngành dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng cũng như ngành công nghiệp và hậu cần khu vực Đông Nam Á.

Du lịch lịch sử biến ký ức thành trải nghiệm sống động
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đã tiếp tục khẳng định sức hút của du lịch lịch sử và đây chính là tiềm năng để các địa phương khai thác, thu hút du khách.

Đặt chân lên thảo nguyên điện mặt trời độc nhất Việt Nam
Nếu ai từng nghĩ miền Tây chỉ có đồng lúa, sông nước và làng quê mộc mạc, thì An Hảo Solar Farm sẽ khiến bạn thay đổi định kiến đó.

Infographic | 8 tháng, Hà Nội đón 21,58 triệu lượt khách du lịch
8 tháng đầu năm 2025, Hà Nội ước đón 21,58 triệu lượt khách du lịch, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm ngoái

Đồi Tức Dụp: Viên ngọc đỏ giữa lòng Thất Sơn huyền thoại
Đồi Tức Dụp, còn được biết đến với tên gọi “viên ngọc đỏ” của núi rừng, nằm ở vùng biên giới Tri Tôn, tỉnh An Giang, thuộc dãy Thất Sơn huyền thoại.

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Hành trình giữ gìn di sản Tân Trào
Flamingo Heritage Onsen & Resort mang mục tiêu là điểm đến, nghỉ dưỡng hàng đầu, chung tay cùng địa phương đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn tỉnh Tuyên Quang.

Thanh Hóa phát triển kinh tế từ 'đòn bẩy' hút khách du lịch quốc tế
Với tiềm năng sẵn có, việc thu hút khách quốc tế là một nhiệm vụ vừa cấp bách, vừa lâu dài nhằm định vị thương hiệu xứ Thanh và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Việt Nam lọt top điểm đến được du khách quay lại nhiều nhất châu Á
Lần đầu tiên, Đà Nẵng vào top 10 thành phố châu Á có tỷ lệ du khách quay lại cao nhất, góp phần đưa Việt Nam xếp hạng 3 toàn khu vực.

Ẩm thực Hà Nội ghi dấu ấn trên bản đồ ẩm thực toàn cầu
Hà Nội là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách các thành phố có trải nghiệm ẩm thực hàng đầu thế giới do Tripadvisor bình chọn.

80 năm Ngày Quốc khánh: Đòn bẩy ‘vàng’ cho du lịch nội địa
Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh không chỉ là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa sâu sắc mà còn là dịp mở ra cơ hội ‘vàng’ kích cầu du lịch nội địa.
Đọc nhiều

Infographic | 11 tháng năm 2025, du lịch Hà Nội bứt phá mạnh mẽ
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội 11 tháng năm 2025 ước đạt 120,6 nghìn tỷ đồng, tăng 20,7% so với cùng kỳ năm 2024.

Sản phẩm du lịch đặc thù: ‘Đòn bẩy’ kinh tế vùng dân tộc thiểu số
Việc xây dựng, định hình sản phẩm du lịch đặc thù sẽ góp phần bảo tồn, giữ gìn bản sắc văn hóa, vừa tạo đòn bẩy phát triển kinh tế cho vùng dân tộc thiểu số và miền núi.

Tăng trưởng khách du lịch: Xúc tiến thị trường cần sự bền bỉ
Ngoài đón 25 triệu khách du lịch năm 2025 cũng như tăng trưởng nguồn khách bền vững, xúc tiến thị trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp, bền bỉ và không mang tính chiến dịch.

Du lịch: Trụ cột thúc đẩy phát triển kinh tế Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Sau hơn 30 năm hợp tác, du lịch đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế và kết nối Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS).

Thúc đẩy hợp tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Ngày 17/11, Việt Nam đăng cai tổ chức Phiên họp lần thứ 56 Nhóm công tác du lịch Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS TWG-56) tại Ninh Bình.

Liên kết vùng tạo sức bật mới cho du lịch đêm miền Bắc
Du lịch đêm tại các tỉnh, thành phố và trung tâm du lịch miền Bắc đang khai mở tiềm năng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế đêm.

Du lịch Việt Nam tăng tốc đón khách du lịch quốc tế mùa cao điểm
Việt Nam đang bước vào mùa cao điểm đón khách du lịch quốc tế, đây là thời cơ để toàn ngành du lịch bứt tốc thực hiện mục tiêu năm 2025.

Infographic | 10 tháng, gần 17,2 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam
10 tháng năm 2025, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 17,2 triệu lượt người, tăng 21,5% so cùng kỳ năm 2024.

Công nghiệp văn hóa: Động lực phát triển du lịch bền vững
Công nghiệp văn hóa được đánh giá là động lực phát triển du lịch bền vững cũng như đối với kinh tế, tăng trưởng xanh và bảo tồn di sản Việt Nam.

Infographic | 10 tháng, Hà Nội đón hơn 28 triệu lượt khách du lịch
Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội 10 tháng năm 2025 ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.






