Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 1/2025, xuất khẩu nhóm hàng thức ăn gia súc và nguyên liệu đạt gần 72,94 triệu USD, giảm 24,36% so với tháng 12/2024 và giảm 13,92% so với tháng 1/2024.
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu nhiều nhất thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam, chiếm 33,95% trong tổng kim ngạch xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của cả nước. Trong tháng 1/2025, xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu sang thị trường này đạt trên 24,76 triệu USD, giảm mạnh 46,85% so với tháng 12/2024 và giảm 9,33% so với tháng 1/2024.
![]() |
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu nhiều nhất thức ăn gia súc và nguyên liệu của Việt Nam. Ảnh minh hoạ |
Tiếp theo là thị trường Campuchia đạt gần 10,4 triệu USD, tăng 6,92% so với tháng 12/2024 nhưng giảm 24,19% so với tháng 1/2024, chiếm 14,26%; Malaysia đạt 8,09 triệu USD, giảm 4,96% so với tháng 12/2024 và giảm 26,39% so với tháng 1/2024, chiếm 11,09%; Mỹ đạt 6,09 triệu USD, giảm 35,33% so với tháng 12/2024 và giảm 47% so với tháng 1/2024, chiếm 8,35%...
Xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu sang thị trường Đông Nam Á đạt trên 28,85 triệu USD, tăng nhẹ 0,13% so với tháng 12/2024 nhưng giảm 4,87% so với tháng 1/2024, chiếm 39,56% trong tổng kim ngạch xuất khẩu thức ăn gia súc và nguyên liệu của cả nước.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế
Tin khác

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?
Đọc nhiều

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Nhận định chứng khoán 24/4: Hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại
