MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

MM Mega Market Việt Nam kết hợp với các đối tác lớn tổ chức sự kiện Masterclass nhằm tư vấn giải pháp dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp.
MM Mega Market cung cấp hàng trăm tấn xoài với “Lễ hội xoài năm 2024”Hành khách trên máy bay Singapore gặp nhiễu động: 'Chúng tôi như đang rơi tự do'

MM Mega Market Việt Nam (MMVN) mới đây đã kết hợp với các đối tác lớn bao gồm: Unilever Food Solution (UFS), Wilmar, và CJ Foods tổ chức sự kiện Masterclass nhằm tư vấn giải pháp dành riêng cho nhóm khách hàng B2B chuyên nghiệp. Với chủ đề “Ý tưởng Mùa lễ hội”, sự kiện đã thu hút hàng trăm nhà hàng-khách sạn-căn tin (HORECA) và nhóm đầu bếp chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Đức Toàn – Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ tại sự kiện. Ảnh CT

Hơn 20 năm theo đuổi mô hình bán buôn độc bản, MM Mega Market tự hào đã và đang là đối tác đồng hành đáng tin cậy cho hơn 20.000 khách hàng B2B trong các lĩnh vực nhà hàng-khách sạn-căn tin (HORECA), văn phòng-công ty-dịch vụ (SCO), và chuỗi tạp hóa hiện đại Giá Tốt tập trung nhóm hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Từ đó, MMVN định vị thương hiệu không chỉ là một nhà cung cấp hàng hóa truyền thống cho khách hàng hộ gia đình B2C, mà còn là một đối tác tin cậy, luôn sẵn sàng đổi mới để mang đến những giải pháp thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng B2B.

Ông Nguyễn Đức Toàn – Giám đốc Thương mại của MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: “Nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là HORECA chính là DNA của MM, đi kèm với các nhu cầu đặc thù riêng, nhiều đòi hỏi khắt khe hơn từ chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, và giá cả, cho đến khả năng cung ứng số lượng lớn trong một thời gian ngắn. Là đơn vị bán buôn bán lẻ tiên phong tại Việt Nam, chúng tôi luôn cố gắng cải thiện, đổi mới mô hình dịch vụ, cũng như bắt tay cùng các đối tác sản xuất để phục vụ tốt nhất cho tệp khách hàng này.”

Đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market trình diễn nghệ thuật nấu ăn cho mùa lễ hội cuối năm tại sự kiện. Ảnh CT

Với tầm nhìn trên, Masterclass được tổ chức như buổi trình diễn nghệ thuật nấu ăn cho mùa lễ hội cuối năm, được đầu bếp Cẩm Thiên Long – Đại sứ Thương hiệu của MM Mega Market, cùng với Đội tuyển Việt Nam vừa xuất sắc giành vé tham dự vòng chung kết cuộc thi danh giá Bocuse d’OR 2024 – “Olympic của giới ẩm thực” thể hiện. Sự kiện đã giới thiệu những giải pháp về nguyên liệu cho nhà hàng khách sạn mà MMVN cùng các đối tác như UFS, CJ Foods, Wilmar có thể mang lại nhằm chào đón lễ hội cuối năm sắp tới.

“Chúng tôi kỳ vọng đưa Masterclass trở thành sự kiện thường niên và trở thành điểm nổi bật của MM Mega Market khi khai phá thị trường B2B trong tương lai” - ông Nguyễn Đức Toàn chia sẻ thêm.

Cũng trong năm 2024, MMVN đã kết hợp cùng với Unilever Food Solution tổ chức các hội thảo chuyên đề đặc biệt như Giải pháp vận hành cho Canteen, Ý tưởng Mùa tiệc cưới… đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng riêng biệt.

Masterclass hy vọng, sẽ tạo sự kết nối giữa MMVN và các nhà sản xuất uy tín thể hiện rất rõ sự am hiểu nhu cầu và sẵn sàng trở thành cầu nối giới thiệu các sản phẩm chất lượng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp cũng như các đầu bếp kỹ tính nhất.

Linh Đan
Bình luận

Đọc nhiều

Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa

Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa" về tính bền vững

Dự thảo Luật Thương mại điện tử cần chuẩn hóa quy định “thương mại điện tử xanh” để đảm bảo thống nhất, tránh mỗi sàn tự đặt tiêu chí riêng, nâng cao quản lý bền vững.
Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô và sản xuất lốp tại Trung Quốc đang khởi sắc, dự báo mở cơ hội cho Việt Nam xuất khẩu cao su.
Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Đức đạt 9,95 tỉ USD, tăng 15,44% so với cung kỳ năm 2024.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Người Việt ngày càng cân nhắc hơn trong chi tiêu giữa bối cảnh kinh tế biến động, nhưng vẫn ưu tiên sức khỏe, môi trường và giá trị bền vững trong lựa chọn mua sắm.
Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Đội ngũ doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế và hiện thực khát vọng đưa Việt Nam trở thành quốc gia hùng cường.
Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Dự thảo Luật Thương mại điện tử hướng tới các chính sách hỗ trợ các nhóm yếu thế như hợp tác xã, đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận thị trường số.
Kết nối thương mại Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống Monoprix, Pháp

Kết nối thương mại Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống Monoprix, Pháp

Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống Monoprix, Pháp là hoạt động ý nghĩa nhằm quảng bá hàng hóa Việt chất lượng cao, tăng cường kết nối thương mại giữa Việt Nam và Pháp.
Thị trường ô tô Việt Nam tăng tốc, xe nhập khẩu dẫn dắt đà phục hồi

Thị trường ô tô Việt Nam tăng tốc, xe nhập khẩu dẫn dắt đà phục hồi

Doanh số ô tô 9 tháng năm 2025 đạt hơn 251.000 xe, tăng 11,5% so với cùng kỳ. Thị trường phục hồi nhờ nhu cầu cao dịp cuối năm, xe nhập khẩu tăng mạnh.
Đầu tư công 9 tháng tích cực: Cần giải pháp 'về đích' 100%

Đầu tư công 9 tháng tích cực: Cần giải pháp 'về đích' 100%

Vốn đầu tư đầu tư công giải ngân 9 tháng năm 2025 được đánh giá tích cực, tuy nhiên để đạt mục tiêu giải ngân 100% vốn đầu tư công năm 2025, cần đồng bộ các giải pháp.
Đà Nẵng: Xóa “vùng lõm” công nghệ, xây nền chính quyền số vững chắc

Đà Nẵng: Xóa “vùng lõm” công nghệ, xây nền chính quyền số vững chắc

Đà Nẵng sẽ hoàn thiện hạ tầng số để “xóa vùng lõm” về công nghệ thông tin, phát triển nền tảng số “may đo”, nâng cao năng lực và văn hóa số cho cộng đồng.