NPK Phú Mỹ năm 2021: Tăng trưởng vượt bậc
Sản xuất và kinh doanh NPK Phú Mỹ đều tăng trưởng vượt bậc
Nhờ tính toán khoa học, kết hợp nhịp nhàng giữa các công đoạn và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, sản xuất “3 tại chỗ” nên từ đầu năm 2021 đến nay, Nhà máy NPK Phú Mỹ liên tục vận hành tốt cả trong thời gian Tổ hợp Nhà máy thực hiện bảo dưỡng chung. Bước vào năm thứ 3 sau khi tiếp nhận Nhà máy NPK có công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, đội ngũ vận hành đã nắm bắt, thuần thục, “làm chủ” hoàn toàn Nhà máy. Cộng thêm sự khớp nối liền lạc trong các khâu cung ứng nguyên vật liệu nên sản lượng sản xuất 9 tháng đầu năm 2021 ước đạt gần 128.500 tấn, đạt 110% kế hoạch 9 tháng đầu năm và 86% kế hoạch cả năm 2021, vượt 44% so với cùng kỳ năm 2020.
![]() |
NPK Phú Mỹ có nhiều dòng công thức và được bà con đón nhận, đánh giá cao |
Không chỉ tăng trưởng về sản lượng, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ ngày càng được nâng cao về chất lượng, mở rộng chuỗi công thức mới, đáp ứng đa dạng và kịp thời nhu cầu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho cây trồng trong điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt. Liên tục từ đầu năm đến nay, hàng loạt công thức mới như NPK Phú Mỹ 16-8-8 + TE; NPK Phú Mỹ 15-5-20 + TE; NPK Phú Mỹ 16-6-19+TE; NPK Phú Mỹ 16-7-16 ...được Nhà máy liên tục cho “ra lò” và nhanh chóng được khách hàng đón nhận, đánh giá cao.
Thi đua với sản xuất và nỗ lực vượt qua các thách thức to lớn vì đại dịch Covid-19 làm gián đoạn nghiêm trọng lưu thông, vận chuyển hàng hóa, công tác kinh doanh NPK Phú Mỹ trong 9 tháng đầu năm 2021 cũng có bước tăng trưởng ấn tượng. Tận dụng lợi thế về hệ thống kho bãi, nhà phân phối bao phủ rộng rãi trên khắp cả nước, điều độ hợp lý, triển khai các chương trình marketing linh hoạt... nên tiêu thụ được gần 121.500 tấn NPK Phú Mỹ, đạt 111% kế hoạch 9 tháng đầu năm và 87% kế hoạch năm 2021, tăng tới 75% so với cùng kỳ năm 2020. So với sản lượng sản xuất nêu trên, có thể nói, “NPK Phú Mỹ sản xuất tới đâu, bán hết tới đấy”.
![]() |
NPK Phú Mỹ sản xuất tới đâu, bán hết tới đấy |
Phấn đấu hoàn thành mục tiêu 160.000 tấn NPK trong năm 2021
Quý IV/2021, dự báo tình hình sản xuất kinh doanh phân bón, trong đó có NPK, sẽ có nhiều thách thức khó lường khi mà dịch Covid-19 vẫn rất phức tạp, giá nguyên liệu đầu vào tiếp tục tăng, thiên tai bão lũ dồn dập…., PVFCCo đã xây dựng các kịch bản để chinh phục mục tiêu sản lượng 160.000 tấn NPK Phú Mỹ trong cả năm. Trong 3 tháng cuối năm 2021, PVFCCo đặt kế hoạch sản xuất và tiêu thụ khoảng 30.000 tấn NPK Phú Mỹ, lũy kế cả năm 2021, PVFCCo dự kiến sản xuất 160.000 tấn và tiêu thụ 150.000 tấn NPK Phú Mỹ.
![]() |
Nhà máy NPK Phú Mỹ có công nghệ hiện đại bậc nhất |
Nếu hoàn thành theo mục tiêu đề ra, đây sẽ là những kết quả tốt nhất từ khi Nhà máy NPK Phú Mỹ đi vào vận hành, là những con số “biết nói”, có ý nghĩa rất lớn đối với PVFCCo, đặc biệt trong điều kiện đại dịch Covid-19 hoành hành trên toàn thế giới. Những con số này cũng chứng minh tính đúng đắn trong triển khai dự án cũng như khẳng định vị thế của NPK Phú Mỹ trên thị trường và trong tâm trí của bà con nông dân. Đặt trong bối cảnh hiện nay, khi mà sự khủng hoảng nguồn cung phân bón, lương thực trên toàn thế giới đang có diễn biến phức tạp, sự tăng trưởng của NPK Phú Mỹ đã và đang góp phần tích cực giúp đảm bảo nguồn cung để nền nông nghiệp tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, trụ đỡ của nền kinh tế nước nhà.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục
