Ford Việt Nam đạt doanh số quý I cao nhất trong lịch sử
Kết quả tháng 3 đã giúp Ford đạt kỷ lục doanh số quý I cao nhất từ trước đến nay, tương đương 6.926 xe, tăng 7% so với cùng kỳ năm trước.
Có được kết quả ấn tượng như vậy là nhờ vào sự đóng góp từ các dòng xe dẫn đầu phân khúc như xe bán tải Ford Ranger, xe thương mại Ford Transit, SUV đô thị Ford EcoSport và dòng xe SUV cỡ lớn, sang trọng, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ - Ford Explorer.
“Chúng tôi có được đà tăng trưởng này nhờ vào sự đóng góp của toàn bộ dòng sản phẩm tại Việt Nam. Trong đó phải kế đến những dòng xe được khách hàng Việt Nam đặc biệt yêu thích và tin dùng như Ranger, EcoSport, Transit và Explorer” - ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam - chia sẻ.
![]() |
Ford Explorer được nhập khẩu từ Mỹ là mẫu xe SUV cỡ trung hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam |
Dòng xe dẫn đầu phân khúc Ranger - chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 3 với 1.014 xe bán ra, doanh số quý I đạt 3.176 xe. Dữ liệu khách hàng từ Ford cho thấy, nhu cầu mạnh mẽ từ nhiều khách hàng doanh nghiệp cho tất cả các phiên bản của Ford Ranger tại Việt Nam.
Mẫu xe SUV đô thị EcoSport đóng góp vào doanh số tháng 3 kỷ lục với 432 xe bán ra, nâng doanh số cộng dồn 3 tháng đầu năm của dòng xe này tăng 14% tương đương với 1.265 xe.
Dòng xe Transit đang được ưa chuộng vẫn giữ vững vị trí là mẫu xe thương mại bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ tháng 3 tăng 12% so với năm trước, tương đương với 654 xe.
Các chủ doanh nghiệp trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau luôn tin tưởng và yêu thích sự bền bỉ, linh hoạt và những giá trị mà dòng xe Transit này mang lại.
Dòng xe SUV cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ - Ford Explorer là mẫu xe SUV cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam với doanh số bán lẻ đạt 118 xe bán ra trong tháng 3. Doanh số quý 1 của Explorer đạt 369 xe. Explorer được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L cùng hàng loạt các công nghệ thông minh và an toàn hàng đầu.
Tin mới cập nhật

Kinh doanh ‘chặt chém’ du khách: Đừng để được một, mất mười

7,67 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng

Khách du lịch châu Âu tăng mạnh sau hai tháng miễn visa

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền
Tin khác

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

Giải thưởng Bảo Sơn: Vinh danh 4 công trình khoa học đổi mới sáng tạo

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
