Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

Tương tự như nhiều quốc gia khác trên thế giới, xu hướng sống xanh và lựa chọn dinh dưỡng từ thực phẩm sạch ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam.
Thực phẩm nào giúp cho đôi mắt sáng khỏe? Những loại thực phẩm nên và không nên cho người cao huyết áp Thực phẩm tự nhiên nào giúp thải độc gan hiệu quả?

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhận thức rõ về ảnh hưởng của chế độ dinh dưỡng đến sức khỏe. Dinh dưỡng sạch, tự nhiên từ các nguồn thực phẩm như hạt, thực vật và rau sạch được coi là có lợi cho sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng không lành mạnh.

Theo Ths.Bs. Lê Thị Hải, nguyên Giám đốc Trung tâm Tư vấn dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia, các loại hạt được coi là thực phẩm quý với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Sữa hạt thường chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo khỏe mạnh, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đây là những thành phần quan trọng giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ các chức năng cơ bản của cơ thể. Các chất dinh dưỡng trong sữa hạt, đặc biệt là vitamin và khoáng chất, đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh tật và vi khuẩn.

Bên cạnh đó, sữa hạt giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe tốt. Các thành phần tự nhiên trong sữa hạt, như chất chống oxy hóa, có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, giữ cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Việc dùng sữa hạt thường xuyên cũng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, duy trì sự cân bằng trong đường ruột và ngăn chặn tình trạng táo bón. Ngoài ra, các thành phần trong sữa hạt có thể giúp duy trì độ ẩm cho làn da, giảm tình trạng khô da và mang lại làn da sáng mịn.

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS
Các loại sữa hạt dinh dưỡng N1-MEALNUTS 100% chiết xuất thiên nhiên, dánh cho chế độ ăn đặc biệt.

Nhiều thống kê cho thấy, những năm gần đây, “sữa hạt” luôn là chủ đề trong top các chủ đề được thảo luận nổi bật nhất về việc ăn uống lành mạnh của người tiêu dùng. Đây là một dấu hiệu cho thấy sự quan tâm và thay đổi trong thói quen ăn uống của người tiêu dùng, hướng về việc chọn lựa thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và lành mạnh. Dự báo của Innova Market Insights cho thấy sự gia tăng đáng kể của thị trường đồ uống có nguồn gốc thực vật, với mức tăng nhiều tỷ USD mỗi năm trên khắp toàn cầu. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen ước tính thị trường sữa thực vật toàn cầu sẽ đạt 34 tỷ USD vào năm 2024. Tăng trưởng này thể hiện sự chuyển đổi trong lựa chọn ăn uống của người tiêu dùng, liên quan đến nhu cầu tăng cường dinh dưỡng và quan tâm đến môi trường.

Nhận thức sức mạnh dinh dưỡng tuyệt vời của các loại hạt, qua nghiên cứu và lựa chọn khắt khe về nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu từ New Zealand và Mỹ - những quốc gia rất mạnh phát triển về nguồn nguyên liệu sữa và công nghệ sản xuất sữa hiện đại bậc nhất trên thế giới - Nano Group cho ra đời những sản phẩm sữa đạt chuẩn, được sản xuất và kiểm định khắt khe tại nhà máy NanoFrance, NanoFood, MDGroup uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Thực phẩm N1-MEALNUTS DIAPRO hỗ trợ người bị bệnh tiểu đường

Liên Hợp Quốc dự báo số người bị bệnh tiểu đường sẽ tăng gấp đôi, từ 529 triệu hiện nay lên 1,3 tỷ người vào năm 2050. "Bệnh tiểu đường vẫn là một trong những mối đe dọa sức khỏe cộng đồng lớn nhất thời đại, sẽ phát triển mạnh mẽ trong những thập kỷ tới ở mọi quốc gia, nhóm tuổi và giới tính, đặt ra thách thức nghiêm trọng với các hệ thống chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới", Tiến sỹ Shivani Agarwal, thuộc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cho biết.

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy chỉ thay thế 5% nguồn đạm động vật trong khẩu phần bằng nguồn đạm từ thực vật đã giúp giảm tới 23% nguy cơ tiến triển bênh tiểu đường. Do đó, một chế độ ăn uống, bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của người tiểu đường hoặc hạn chế, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường là một vấn đề rất được quan tâm.

Sản phẩm thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt N1-MEALNUTS DIAPRO của Công ty TNHH sản xuất thương mại Nano Group được cho sẽ góp phần giải quyết vấn đề trên. Trong sữa hạt và các sản phẩm từ sữa hạt có tới 20% là protein rất tốt cho việc cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu. Thành phần của sản phẩm thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt N1-Mealnuts Diapro bao gồm: Soy protein Isolate, chất xơ, đậu xanh, hỗn hợp gạo lức, yến mạch, đậu đỏ, đậu hà lan, bột bí đỏ, óc chó, hạt hồ đào, hạt dẻ cười, hạt ý dĩ, hạt lạc, sữa non, MUFA, PUFA, Omega3, Omega 6, Non diary creamer, chất tạo ngọt, yến sào… Trong đó, hạt óc chó chứa protein và chất xơ nên khi ăn sẽ có cảm giác no lâu từ đó sẽ giúp người bệnh kiểm soát được cân nặng.

Chiết xuất dây thìa canh trong sản phẩm có tác dụng hạ đường huyết, giảm lượng đường trong máu, đặc biệt là ở những người có vấn đề về đường huyết. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng dây thìa canh có thể giúp hỗ trợ người mắc tiểu đường. Điều này là do khả năng ổn định đường huyết và cải thiện khả năng sử dụng đường trong cơ thể. Dây thìa canh cũng được biết đến với khả năng làm giảm tác động của các chất độc hại trong cơ thể, có thể có lợi cho người mắc tiểu đường vì họ thường có nguy cơ cao về các vấn đề sức khỏe liên quan đến ô nhiễm.

Trong khi đó, Resveratrol được biết đến với khả năng đề phòng bệnh tiểu đường tuýp II và hỗ trợ điều trị các biến chứng của bệnh. Sữa hạt cũng là một lựa chọn tốt cho người bệnh, đặc biệt là trong việc kiểm soát cân nặng hiệu quả. Mặc dù chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, sữa hạt vẫn giữ hàm lượng calorie thấp. Sự kiểm soát cân nặng tốt không chỉ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mà còn hỗ trợ giảm rủi ro của các biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.

Thực phẩm bổ sung N1-MEALNUTS HEALSURE

Dinh dưỡng từ sữa hạt không những cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung những thành phần quý hiếm như chiết xuất hồng sâm, yến sào, đạm thực vật cao cấp...

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

Thực phẩm bổ sung N1-MEALNUTS HEALSURE là một nguồn dinh dưỡng xanh giàu chất dinh dưỡng, với thành phần đa dạng như: Soy protein isolate, Maltoldextrin, Non dairy creamer, đậu xanh, hỗn hợp bột hạt điều, hạnh nhân và óc chó. Sản phẩm này được đánh giá cao vì khả năng cung cấp dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là hữu ích cho những người có chế độ ăn kém, người mới ốm dậy, hoặc những người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Theo các nghiên cứu, sự kết hợp của Soy protein isolate mang lại nguồn protein chất lượng cao, trong khi đậu xanh, hỗn hợp bột hạt điều, hạnh nhân, và óc chó đều là những nguồn dinh dưỡng tự nhiên giàu chất béo khỏe mạnh và khoáng chất. Maltodextrin cung cấp năng lượng dễ hấp thụ, giúp cơ thể phục hồi và tái tạo nhanh chóng. Sự bổ sung của Non dairy creamer không chỉ làm cho sản phẩm thêm phần ngon miệng mà còn tăng cường hương vị và tạo sự dễ dàng trong việc hấp thụ chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, sữa trong thành phần không chỉ giúp cải thiện quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng mà còn đóng vai trò bổ sung vitamin và khoáng chất quan trọng, những dưỡng chất thường khó đáp ứng đủ qua bữa ăn hàng ngày do dễ bị mất mát và giảm chất lượng trong quá trình nấu ăn. N1-MEALNUTS HEALSURE không chỉ là một sự lựa chọn dinh dưỡng hữu ích mà còn là một giải pháp tiện lợi để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách hiệu quả.

Ngoài các sản phẩm trên, Công ty TNHH sản xuất thương mại Nano Group còn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thực phẩm xanh và sạch khác như: Thực phẩm dinh dưỡng dành cho chế độ ăn đặc biệt MEALSURE DIABETES và MEALSURE CANXI.

Sống khỏe mạnh với bộ thực phẩm N1-MEALNUTS

MEALSURE DIABETES là lựa chọn cho chế độ dinh dưỡng hợp lý và một hệ miễn dịch khỏe mạnh. Một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh tiểu đường diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao, hạn chế biến chứng và giúp ổn định chỉ số đường huyết

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt MEALSURE CANXI chứa sữa non/Colostrum hàm lượng cao. Trong sữa non có hàm lượng kháng thể miễn dịch lgG rất cao, thành phần tự nhiên của hệ miễn dịch, trực tiếp chống lại các yếu tố gay bệnh, kết hợp kẽm, salen, vitamin C và chất xơ hòa tan hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường đề kháng…

Công ty TNHH sản xuất thương mại Nano Group là doanh nghiệp phát triển dựa trên việc xây dựng uy tín trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường trong lĩnh vực sữa phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho mọi đối tượng tại thị trường Việt Nam. NanoGroup lấy phương châm khách hàng là một trong những yếu tố sống còn của doanh nghiệp là thương hiệu cung cấp sữa đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng như: Sữa dành cho người cao tuổi, cho người bị tiểu đường, người bị loãng xương, sữa cho trẻ em….

Nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ New Zealand và Mỹ. Tất cả các sản phẩm sữa thương hiệu NanoGroup được sản xuất đạt các tiêu chuẩn, chứng nhận quốc tế. Tiêu biểu phải kể đến các chứng nhận uy tín như GMP, ISO 22000:2018, ISO 9001:2013, ISO 14001:2015, FDA- USA, CE.đây là những tiêu chuẩn khắt khe mà rất ít doanh nghiệp sản xuất sữa đạt được.

T.D.V

Tin mới cập nhật

Thực phẩm bẩn tràn lan, phải chăng do chế tài pháp lý chưa đủ răn đe?

Thực phẩm bẩn tràn lan, phải chăng do chế tài pháp lý chưa đủ răn đe?

Thực phẩm không rõ nguồn gốc liên tục bị phát hiện và bắt giữ, thực trạng trên gióng lên cảnh báo về an toàn thực phẩm.
Bật mí cách sử dụng lò vi sóng vô cùng hữu ích

Bật mí cách sử dụng lò vi sóng vô cùng hữu ích

Nếu chỉ sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn thì bạn đang lãng phí công năng của “đầu bếp” tài ba này rồi.
Ứng dụng công nghệ Blockchain, trí tuệ nhân tạo... để nâng tầm ngành y tế

Ứng dụng công nghệ Blockchain, trí tuệ nhân tạo... để nâng tầm ngành y tế

Cộng đồng y học Việt Nam thời gian qua đã ghi nhận nhiều phát hiện mới đầy hứa hẹn khi áp dụng công nghệ hiện đại vào các phương pháp điều trị và chẩn đoán.
Hé lộ những

Hé lộ những 'chiêu' hạ nhiệt nhà kính mùa hè hiệu quả

Mở cửa sổ, hạn chế ánh nắng trực tiếp, kết hợp điều hòa và quạt gió... là những "mẹo" nhỏ giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng, sạch sẽ vào mùa hè.
Thức uống thanh nhiệt "cứu cánh" trong nắng nóng mùa hè

Thức uống thanh nhiệt "cứu cánh" trong nắng nóng mùa hè

Trong nắng nóng gay gắt của mùa hè, thức uống thanh nhiệt đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người để giảm bớt cảm giác nóng bức và giữ cơ thể mát mẻ.
Làm cách nào giúp món chiên rán không bị bắn dầu?

Làm cách nào giúp món chiên rán không bị bắn dầu?

Muốn có món cá rán, thịt rán bên ngoài vàng giòn, thịt thơm ngon và đặc biệt không bị bắn dầu, không cần chảo chống dính, bạn có thể tham khảo "bí kíp" dưới đây
Bữa sáng nên ăn gì là tốt nhất?

Bữa sáng nên ăn gì là tốt nhất?

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng để khởi đầu một ngày mới nhiều năng lượng, vậy nên việc chọn đồ ăn chất lượng cho buổi sáng là điều rất cần thiết.
Ăn đu đủ có giảm cân không?

Ăn đu đủ có giảm cân không?

Đu đủ là loại trái cây ít calo nhưng chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, vậy ăn đu đủ có hỗ trợ giảm cân không?
Những món ăn hỗ trợ giảm cân không nên bỏ qua

Những món ăn hỗ trợ giảm cân không nên bỏ qua

Bên cạnh việc tập luyện thể thao, thay đổi chế độ ăn uống là một trong những bí quyết kiểm soát cân nặng hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.
Sử dụng nấm linh chi thế nào cho hiệu quả?

Sử dụng nấm linh chi thế nào cho hiệu quả?

Nấm linh chi được xem là thảo dược quý và có giá trị dinh dưỡng cao đối với sức khỏe, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng hiệu quả.

Tin khác

Hậu quả của mất ngủ khủng khiếp như thế nào?

Hậu quả của mất ngủ khủng khiếp như thế nào?

Mất ngủ lâu dài ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe tinh thần và thể chất, thậm chí suy giảm chất lượng cuộc sống.
Uống trà xanh có lợi ích gì cho sức khỏe?

Uống trà xanh có lợi ích gì cho sức khỏe?

Uống trà xanh tươi mỗi ngày có tốt không là thắc mắc của nhiều người, đặc biệt với những ai là tín đồ của thức uống này.
Nhiều người thích uống cà phê, nhưng uống thế nào để tốt cho sức khỏe?

Nhiều người thích uống cà phê, nhưng uống thế nào để tốt cho sức khỏe?

Cà phê là thức uống phổ biến nhất thế giới, tuy nhiên uống cà phê thế nào cho đúng cách mà vẫn tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết.
Người mắc bệnh tiểu đường có được ăn khoai lang không?

Người mắc bệnh tiểu đường có được ăn khoai lang không?

Khoai lang là một trong những thực phẩm tốt, có thể sử dụng cho người bệnh tiểu đường nhưng cần sử dụng với liều lượng, cách chế biến và loại khoai phù hợp.
Tiết lộ phương pháp tự nhiên ngăn tóc bạc hiệu quả

Tiết lộ phương pháp tự nhiên ngăn tóc bạc hiệu quả

Tham khảo một số phương pháp tự nhiên có thể giúp giảm tốc độ xuất hiện của tóc bạc sớm và duy trì sức khỏe của mái tóc.
Nhịn ăn gián đoạn có làm tăng nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch?

Nhịn ăn gián đoạn có làm tăng nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch?

Với mong muốn giảm cân, đặc biệt là giới trẻ đã lựa chọn chế độ nhịn ăn gián đoạn một một cách nghiêm ngặt, tuy vậy không phải ai cũng biết đến hậu quả của nó.
Trứng gà có hàm lượng cholesterol cao, ăn thế nào để tốt cho sức khỏe?

Trứng gà có hàm lượng cholesterol cao, ăn thế nào để tốt cho sức khỏe?

Trứng gà là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe, nhưng đồng thời cũng là nguyên nhân tăng cholesterol nếu ăn quá nhiều.
Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới lược bỏ thông tin hạn sử dụng?

Vì sao thẻ bảo hiểm y tế mới lược bỏ thông tin hạn sử dụng?

Thẻ bảo hiểm y tế mẫu mới chỉ ghi ngày bắt đầu hiệu lực và không ghi thời điểm hết hạn, làm cách nào để người dân biết được khi nào phải đóng mới?
Chế biến sứa biển cần lưu ý điều gì?

Chế biến sứa biển cần lưu ý điều gì?

Nếu được chế biến đúng cách, sứa biển sẽ là món ăn vô cùng bổ dưỡng bởi chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người.
Để món đậu hũ chiên giòn tan, béo ngậy cần bí kíp gì?

Để món đậu hũ chiên giòn tan, béo ngậy cần bí kíp gì?

Đậu hũ (đậu phụ) là món ăn quen thuộc với người Việt, tuy nhiên để món đậu hũ giòn tan, thơm ngon khi chiên thì không phải ai cũng biết.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 17/5/2024: Tăng “bốc đầu” tới 8.000 đồng/kg, Đắk Nông lên mức cao chót vót 113.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 17/5/2024: Tăng “bốc đầu” tới 8.000 đồng/kg, Đắk Nông lên mức cao chót vót 113.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 17/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 17/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 16/5/2024: Tiếp đà tăng mạnh tới 3.000 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu lên đỉnh 107.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 16/5/2024: Tiếp đà tăng mạnh tới 3.000 đồng/kg, Bà Rịa – Vũng Tàu lên đỉnh 107.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 16/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 16/5 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 15/5/2024: Đồng loạt bật tăng trở lại, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 104.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 15/5/2024: Đồng loạt bật tăng trở lại, Đắk Lắk, Bà Rịa – Vũng Tàu cao nhất 104.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 15/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 15/5 thế nào?
Sự bất ổn của thị trường vàng là ''gánh nặng'' cho nền kinh tế

Sự bất ổn của thị trường vàng là ''gánh nặng'' cho nền kinh tế

Đánh giá về tác động của thị trường vàng, chuyên gia cho rằng, vàng ''tăng nóng'' ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất kinh doanh, là ''gánh nặng'' cho nền kinh tế.
Nhịp cầu Công Thương ngày 13/5: Phản ánh liên quan Công ty Địa ốc Cienco5; Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc

Nhịp cầu Công Thương ngày 13/5: Phản ánh liên quan Công ty Địa ốc Cienco5; Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc

Nhịp cầu Công Thương ngày 13/5 nhận phản ánh liên quan đến Công ty Địa ốc Cienco5, Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc và một số đơn vị khác.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/5/2024: Giá dầu thế giới “quay xe” giảm mạnh khi công bố dữ liệu lạm phát

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/5/2024: Giá dầu thế giới “quay xe” giảm mạnh khi công bố dữ liệu lạm phát

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/5/2024, giá dầu thế giới giảm mạnh với dầu WTI giảm 1,39%, dầu Brent giảm 0,72% sau khi dữ liệu lạm phát được công bố.
Bộ Tài chính đề xuất gia hạn 84.000 tỷ đồng tiền thuế năm 2024 hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

Bộ Tài chính đề xuất gia hạn 84.000 tỷ đồng tiền thuế năm 2024 hỗ trợ sản xuất, kinh doanh

Để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, Bộ Tài chính đề xuất gia hạn 84.000 tỷ đồng tiền thuế năm 2024.
Giá tiêu hôm nay 18/5/2024: Đồng loạt đảo chiều giảm từ 1.000 – 2.000 đồng/kg ngay sau ngày tăng sốc

Giá tiêu hôm nay 18/5/2024: Đồng loạt đảo chiều giảm từ 1.000 – 2.000 đồng/kg ngay sau ngày tăng sốc

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 18/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 18/5 thế nào?
“Hậu" kiểm tra của Cục Hàng không, giá vé máy bay cao điểm hè vẫn cao chót vót

“Hậu" kiểm tra của Cục Hàng không, giá vé máy bay cao điểm hè vẫn cao chót vót

Giá vé máy bay liên tục tăng cao từ đầu năm đến nay, cơ quan quản lý lẫn chuyên gia đều đưa ra những nguyên nhân khác nhau để giải thích cho tình trạng này.
Giá tiêu hôm nay  14/5/2024: Đắk Nông tăng nhẹ 500 đồng/kg, lên mức 103.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 14/5/2024: Đắk Nông tăng nhẹ 500 đồng/kg, lên mức 103.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 14/5/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 14/5 thế nào?
Phiên bản di động