Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero
Bảo vệ thương hiệu góp phần phát triển kinh tế sáng tạo Thương hiệu Việt góp phần lan toả giá trị Việt với 5 châu Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới |
Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.
Adios Pro 4 là sản phẩm dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao. Còn Evo SL thì được lấy cảm hứng từ Adizero Adios Pro Evo 1. Đây là đôi giày được sử dụng trong các buổi tập nhanh, hỗ trợ tối ưu cho các vận động viên luyện tập trước các giải đấu. Cả hai sản phẩm mới đều được thiết kế để giúp người sử dụng đạt được hiệu suất cao nhất trong thi đấu lẫn tập luyện.
![]() |
Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero tại Việt Nam |
Được phát triển tại phòng thí nghiệm sáng tạo của adidas tại Herzogenaurach (Đức) và thử nghiệm rộng rãi sau đó với người dùng và các vận động viên hàng đầu ở nhiều quốc gia (Kenya, Nhật Bản và Mỹ), Adizero Adios Pro 4 kết hợp công nghệ giúp chiến thắng trên đường đua, đã được kiểm chứng thông qua thiết kế mới của dòng sản phẩm Adizero.
Dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu từ các mẫu giày Pro trước đó, các chuyên gia phát triển sản phẩm của adidas đã tinh chỉnh và cải tiến để tăng cường hiệu suất thi đấu cùng tốc độ tối ưu cho mẫu giày chạy bộ chuyên nghiệp này. Các cải tiến chính bao gồm: cấu trúc mũi giày hướng lên kiểu mới, thân giày Lightlock, đế ngoài Lightraxion.
Ông Lê Duy Linh – Tổng giám đốc adidas Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang tới các vận động viên Việt Nam, các runners Việt một bản nâng cấp đầy tính táo bạo cho mẫu giày thành công nhất của mình – Adios Pro. Dòng sản phẩm Adizero là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa adidas và những vận động viên chạy nhanh nhất thế giới như Agnes Ngetich, Benson Kipruto và Amos Kipruto; qua đó thể hiện cam kết của chúng tôi trong đổi mới sáng tạo, giúp vận động viên giành chiến thắng trong các đường đua tốc độ".
Một đôi giày Adizero Adios Pro 4 chỉ nặng khoảng 200g với giày nam và 172g cho giày nữ. Với thành tích 5 kỷ lục thế giới và 73 chiến thắng tại các cuộc đua đường trường lớn, dòng Adizero Adios Pro được thiết kế để giúp vận động viên phá vỡ giới hạn tốc độ.
Với giày Adizero EVO SL, thiết kế này mang phong cách tối giản, với sắc trắng chủ đạo, nổi bật bởi ba sọc đen mạnh mẽ. Đôi giày được tối ưu hóa cho các buổi chạy tập luyện tốc độ. Các đặc điểm nổi bật của Adizero EVO SL là: lớp đệm Lightstrike pro toàn phần, thân giày từ vải lưới công nghệ.
Adizero Adios Pro 4 có giá niêm yết là 6,5 triệu đồng/đôi; Adizero Evo SL là 4 triệu đồng/đôi, hiện đang có bán tại tất cả các cửa hàng và hệ thống bán lẻ của adidas trên toàn quốc.
Tin mới cập nhật

Người Việt chi bao nhiêu tiền để uống cà phê, trà sữa?

FOODEX 2025 với mục tiêu kết nối giá trị cùng phát triển

Người Việt chi 3.800 tỷ đồng đến rạp để xem phim

Giá rau xanh tại chợ dân sinh giảm so đầu tháng 2

Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định

Tin giá vàng tăng sát 100 triệu gây sốt mạng xã hội

Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ hội xuân 2025

Người tiêu dùng cần cảnh giác với khuyến mãi ‘quá hấp dẫn’ dịp cuối năm
Tin khác

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 ‘Rộn ràng mua sắm’: Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng

Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối năm

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ

Nam Ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản tỏi Lý Sơn

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư

Bộ Tài chính kiến nghị không giảm 50% phí trước bạ, người mua ô tô 'vỡ mộng'
Đọc nhiều

Mận hậu đầu mùa: Giá ‘chát’ vẫn được chị em ‘săn đón’

Infographic | Xuất khẩu thủy sản quý I/2025 bứt phá ấn tượng

Khởi động cuộc thi Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2025

Quýt sim: Đặc sản vùng cao xuống phố, giá rẻ bất ngờ

Infographic | Dự thi tốt nghiệp THPT 2025, thí sinh cần chuẩn bị gì?

Bánh trôi bánh chay độc đáo, chị em 'săn' lễ Tết Hàn thực

“Ngày sở hữu nhà quốc gia”: Tiếp cận thị trường nhà ở

Infographic | Xét tuyển đại học 2025: Mốc thời gian cần lưu ý

Từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong quý I/2025?
