Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

Thương hiệu adidas vừa ra mắt chính thức dòng sản phẩm Adizero, với điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL tại Việt Nam.
Bảo vệ thương hiệu góp phần phát triển kinh tế sáng tạoThương hiệu Việt góp phần lan toả giá trị Việt với 5 châuThương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới

Kể từ khi ra mắt vào năm 2020, dòng sản phẩm Adizero Adios Pro của adidas đã liên tục chiếm lĩnh bục vinh quang tại các giải Marathon lớn nhất thế giới. Những đôi giày chạy bộ Adizero Adios Pro xuất hiện trên chân của các vận động viên giành chiến thắng, nhiều hơn bất kỳ thương hiệu nào khác. Tiếp nối thành công này, adidas giới thiệu kỷ nguyên tốc độ mới với sự ra mắt của Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL.

Adios Pro 4 là sản phẩm dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao. Còn Evo SL thì được lấy cảm hứng từ Adizero Adios Pro Evo 1. Đây là đôi giày được sử dụng trong các buổi tập nhanh, hỗ trợ tối ưu cho các vận động viên luyện tập trước các giải đấu. Cả hai sản phẩm mới đều được thiết kế để giúp người sử dụng đạt được hiệu suất cao nhất trong thi đấu lẫn tập luyện.

Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero tại Việt Nam

Được phát triển tại phòng thí nghiệm sáng tạo của adidas tại Herzogenaurach (Đức) và thử nghiệm rộng rãi sau đó với người dùng và các vận động viên hàng đầu ở nhiều quốc gia (Kenya, Nhật Bản và Mỹ), Adizero Adios Pro 4 kết hợp công nghệ giúp chiến thắng trên đường đua, đã được kiểm chứng thông qua thiết kế mới của dòng sản phẩm Adizero.

Dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu từ các mẫu giày Pro trước đó, các chuyên gia phát triển sản phẩm của adidas đã tinh chỉnh và cải tiến để tăng cường hiệu suất thi đấu cùng tốc độ tối ưu cho mẫu giày chạy bộ chuyên nghiệp này. Các cải tiến chính bao gồm: cấu trúc mũi giày hướng lên kiểu mới, thân giày Lightlock, đế ngoài Lightraxion.

Ông Lê Duy Linh – Tổng giám đốc adidas Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn mang tới các vận động viên Việt Nam, các runners Việt một bản nâng cấp đầy tính táo bạo cho mẫu giày thành công nhất của mình – Adios Pro. Dòng sản phẩm Adizero là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa adidas và những vận động viên chạy nhanh nhất thế giới như Agnes Ngetich, Benson Kipruto và Amos Kipruto; qua đó thể hiện cam kết của chúng tôi trong đổi mới sáng tạo, giúp vận động viên giành chiến thắng trong các đường đua tốc độ".

Một đôi giày Adizero Adios Pro 4 chỉ nặng khoảng 200g với giày nam và 172g cho giày nữ. Với thành tích 5 kỷ lục thế giới và 73 chiến thắng tại các cuộc đua đường trường lớn, dòng Adizero Adios Pro được thiết kế để giúp vận động viên phá vỡ giới hạn tốc độ.

Với giày Adizero EVO SL, thiết kế này mang phong cách tối giản, với sắc trắng chủ đạo, nổi bật bởi ba sọc đen mạnh mẽ. Đôi giày được tối ưu hóa cho các buổi chạy tập luyện tốc độ. Các đặc điểm nổi bật của Adizero EVO SL là: lớp đệm Lightstrike pro toàn phần, thân giày từ vải lưới công nghệ.

Adizero Adios Pro 4 có giá niêm yết là 6,5 triệu đồng/đôi; Adizero Evo SL là 4 triệu đồng/đôi, hiện đang có bán tại tất cả các cửa hàng và hệ thống bán lẻ của adidas trên toàn quốc.

PV
Bình luận

Đọc nhiều

Rà soát luật, bịt kẽ hở trong quản lý thuốc lá điện tử

Rà soát luật, bịt kẽ hở trong quản lý thuốc lá điện tử

Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần chặn ngay nguồn cung, hoàn thiện luật và siết đầu tư, kinh doanh để ngăn thuốc lá điện tử quay lại qua hình thức mới.
Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam-Brunei đạt 513,2 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam-Brunei đạt 513,2 triệu USD

10 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam - Brunei đạt 513,2 triệu USD.
Đo lường văn hóa, đạo đức kinh doanh để nâng chuẩn doanh nghiệp Việt

Đo lường văn hóa, đạo đức kinh doanh để nâng chuẩn doanh nghiệp Việt

Việt Nam hướng tới xác định Chuẩn mực đạo đức, văn hóa kinh doanh, từ đó áp dụng phù hợp theo tính chất, đặc điểm của các loại hình doanh nghiệp.
11 tháng, lượng khách đến Hà Nội lập kỷ lục mới

11 tháng, lượng khách đến Hà Nội lập kỷ lục mới

11 tháng năm 2025, Hà Nội ước đón hơn 30,9 triệu lượt khách, tăng hơn 22%. Doanh thu đạt gần 120.600 tỷ đồng, mức cao nhất trong lịch sử.
Xuất khẩu thịt và sản phẩm thịt phục hồi, giá trị tăng hai chữ số

Xuất khẩu thịt và sản phẩm thịt phục hồi, giá trị tăng hai chữ số

Thị trường thịt Việt Nam phục hồi rõ rệt trong 10 tháng 2025, giá trị xuất khẩu tăng hơn 15% nhờ nhu cầu ổn định và lợi thế cạnh tranh tại nhiều thị trường lớn.
Định danh điện tử: Nhân tố sống còn để chặn vi phạm cho thương mại điện tử

Định danh điện tử: Nhân tố sống còn để chặn vi phạm cho thương mại điện tử

Quy định bắt buộc định danh người bán và livestream trên nền tảng số nhằm ngăn gian lận, nâng cao minh bạch và niềm tin cho thương mại điện tử Việt Nam.
Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng hơn 25.000 ha cây ăn quả, cấp 700 mã vùng trồng, đầu tư logistics và liên kết doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị nông sản xuất khẩu.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh với giá trị và giá bán bình quân giữ ở mức cao, khẳng định vị thế nguồn cung quan trọng trong bối cảnh thị trường thế giới biến động.
Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Theo UN Tourism, Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế 21% trong 9 tháng năm 2025, thuộc nhóm cao hàng đầu thế giới.
Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Trước nguy cơ tấn công mạng ngày càng tinh vi, VinCSS và TPV DataTrust đã hợp tác phát triển giải pháp bảo mật nhằm tạo nền tảng “niềm tin số” cho doanh nghiệp.