Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới

Là một thương hiệu Việt được thành lập gần đây trong ngành sản xuất thực phẩm sạch và bền vững, Bông Lúa luôn chủ động tìm đường mở rộng thị phần cho sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏDoanh nghiệp vừa và nhỏ hồi sinh nhờ vốn ngân hàng

Trước xu hướng kinh doanh năng động mới của thế giới, sự chủ động là rất quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ trong ngành, Công ty TNHH TMDV XNK Bông Lúa luôn tự lực tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy thương mại với các đối tác trong nước và quốc tế. Mới đây, doanh nghiệp này đã tham gia vào Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu thương hiệu Việt còn khá mới mẽ này đến với người tiêu dùng trong nước và đối tác quốc tế tiềm năng.

Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội
Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội

Đến với lễ hội, Bông Lúa giới thiệu các dòng sản phẩm mang thương hiệu "YUM YUM" như: Bún tươi, bún khô, bún khoai lang tím, nui khoai lang tím, miến khoai lang tím. Đây là các dòng sản phẩm sợi khô mới nhất của công ty.

Bà Giang Thị Kim Chi - Giám đốc điều hành công ty Bông Lúa cho biết: "YUM YUM là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sạch, bổ dưỡng và tiện lợi. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại là hướng tới sức khỏe và sự bền vững”.

Bà Chi cho biết thêm, Bông Lúa luôn nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng và sự tiện lợi. Chiến lược chính của công ty là cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình
Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình

"Việc giới thiệu dòng sản phẩm 'YUM YUM' tại Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế là một bước tiến quan trọng đối với công ty chúng tôi. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giới thiệu rộng rãi sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững và thân thiện với môi trường của thương hiệu Bông Lúa đến với người tiêu dùng, đối tác tiềm năng trong nước, mà còn giúp chúng tôi mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng quốc tế mới”, bà Chi khẳng định.

Dương Thị
Bình luận

Đọc nhiều

Nâng chuẩn nhân lực công nghiệp hỗ trợ tạo cơ hội chuyển dịch chuỗi cung ứng

Nâng chuẩn nhân lực công nghiệp hỗ trợ tạo cơ hội chuyển dịch chuỗi cung ứng

Xu hướng chuyển dịch chuỗi cung ứng đang mở ra nhiều cơ hội cho ngành công nghiệp hỗ trợ phát triển, bài toán nguồn nhân lực càng trở nên cấp thiết.
Chuỗi nông nghiệp khép kín mở ra triển vọng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Chuỗi nông nghiệp khép kín mở ra triển vọng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Chuỗi nông nghiệp được đầu tư bài bản theo mô hình công nghiệp của HPA đang tạo biên lợi nhuận ổn định, mở ra cơ hội dài hạn cho dòng vốn của các nhà đầu tư.
Rà soát luật, bịt kẽ hở trong quản lý thuốc lá điện tử

Rà soát luật, bịt kẽ hở trong quản lý thuốc lá điện tử

Các chuyên gia cho rằng Việt Nam cần chặn ngay nguồn cung, hoàn thiện luật và siết đầu tư, kinh doanh để ngăn thuốc lá điện tử quay lại qua hình thức mới.
Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam-Brunei đạt 513,2 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam-Brunei đạt 513,2 triệu USD

10 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam - Brunei đạt 513,2 triệu USD.
Đo lường văn hóa, đạo đức kinh doanh để nâng chuẩn doanh nghiệp Việt

Đo lường văn hóa, đạo đức kinh doanh để nâng chuẩn doanh nghiệp Việt

Việt Nam hướng tới xác định Chuẩn mực đạo đức, văn hóa kinh doanh, từ đó áp dụng phù hợp theo tính chất, đặc điểm của các loại hình doanh nghiệp.
11 tháng, lượng khách đến Hà Nội lập kỷ lục mới

11 tháng, lượng khách đến Hà Nội lập kỷ lục mới

11 tháng năm 2025, Hà Nội ước đón hơn 30,9 triệu lượt khách, tăng hơn 22%. Doanh thu đạt gần 120.600 tỷ đồng, mức cao nhất trong lịch sử.
Xuất khẩu thịt và sản phẩm thịt phục hồi, giá trị tăng hai chữ số

Xuất khẩu thịt và sản phẩm thịt phục hồi, giá trị tăng hai chữ số

Thị trường thịt Việt Nam phục hồi rõ rệt trong 10 tháng 2025, giá trị xuất khẩu tăng hơn 15% nhờ nhu cầu ổn định và lợi thế cạnh tranh tại nhiều thị trường lớn.
Định danh điện tử: Nhân tố sống còn để chặn vi phạm cho thương mại điện tử

Định danh điện tử: Nhân tố sống còn để chặn vi phạm cho thương mại điện tử

Quy định bắt buộc định danh người bán và livestream trên nền tảng số nhằm ngăn gian lận, nâng cao minh bạch và niềm tin cho thương mại điện tử Việt Nam.
Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng hơn 25.000 ha cây ăn quả, cấp 700 mã vùng trồng, đầu tư logistics và liên kết doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị nông sản xuất khẩu.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh với giá trị và giá bán bình quân giữ ở mức cao, khẳng định vị thế nguồn cung quan trọng trong bối cảnh thị trường thế giới biến động.