Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới

Là một thương hiệu Việt được thành lập gần đây trong ngành sản xuất thực phẩm sạch và bền vững, Bông Lúa luôn chủ động tìm đường mở rộng thị phần cho sản phẩm.
Xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏDoanh nghiệp vừa và nhỏ hồi sinh nhờ vốn ngân hàng

Trước xu hướng kinh doanh năng động mới của thế giới, sự chủ động là rất quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ trong ngành, Công ty TNHH TMDV XNK Bông Lúa luôn tự lực tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy thương mại với các đối tác trong nước và quốc tế. Mới đây, doanh nghiệp này đã tham gia vào Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu thương hiệu Việt còn khá mới mẽ này đến với người tiêu dùng trong nước và đối tác quốc tế tiềm năng.

Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội
Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội

Đến với lễ hội, Bông Lúa giới thiệu các dòng sản phẩm mang thương hiệu "YUM YUM" như: Bún tươi, bún khô, bún khoai lang tím, nui khoai lang tím, miến khoai lang tím. Đây là các dòng sản phẩm sợi khô mới nhất của công ty.

Bà Giang Thị Kim Chi - Giám đốc điều hành công ty Bông Lúa cho biết: "YUM YUM là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sạch, bổ dưỡng và tiện lợi. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại là hướng tới sức khỏe và sự bền vững”.

Bà Chi cho biết thêm, Bông Lúa luôn nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng và sự tiện lợi. Chiến lược chính của công ty là cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình
Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình

"Việc giới thiệu dòng sản phẩm 'YUM YUM' tại Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế là một bước tiến quan trọng đối với công ty chúng tôi. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giới thiệu rộng rãi sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững và thân thiện với môi trường của thương hiệu Bông Lúa đến với người tiêu dùng, đối tác tiềm năng trong nước, mà còn giúp chúng tôi mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng quốc tế mới”, bà Chi khẳng định.

Dương Thị
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.
Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2025, Hà Nội đón khoảng 2,08 triệu lượt khách, tổng thu du lịch khoảng 4.500 tỷ đồng.
Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

7 tháng năm 2025, xuất khẩu sầu riêng đạt 1,2 tỷ USD, giảm 25% so với cùng kỳ nhưng tháng 7 ghi nhận đà phục hồi mạnh, mở ra kỳ vọng tăng tốc trong cao điểm vụ mùa.
Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Dòng tiền ngắn hạn suy yếu cùng rủi ro đầu cơ cao đang khiến nhóm cổ phiếu bất động sản đứng trước nguy cơ điều chỉnh mạnh sau giai đoạn tăng nóng.
Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Thay mặt Bộ Chính trị Tổng Bí thư Tô Lâm vừa ký ban hành Nghị quyết số 70-NQ/TW ngày 20/8/2025 về bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero

Chiều 3/9, tại Hà Nội, Đối thoại bàn tròn Việt Nam - Italia về hợp tác năng lượng và chuyển đổi xanh đã được Bộ Công Thương tổ chức.
Thị trường đồ chơi trung thu  bắt đầu sôi động

Thị trường đồ chơi trung thu bắt đầu sôi động

Những ngày này, các khu phố chuyên bày bán đồ chơi ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Gai, chợ Đồng Xuân... bắt đầu rực rỡ sắc màu bởi các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu.