Thương hiệu Việt chủ động tìm kiếm thị trường, mở đường xuất khẩu ra thế giới
Xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏDoanh nghiệp vừa và nhỏ hồi sinh nhờ vốn ngân hàng |
Trước xu hướng kinh doanh năng động mới của thế giới, sự chủ động là rất quan trọng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy tuổi đời còn khá non trẻ trong ngành, Công ty TNHH TMDV XNK Bông Lúa luôn tự lực tìm kiếm cơ hội để thúc đẩy thương mại với các đối tác trong nước và quốc tế. Mới đây, doanh nghiệp này đã tham gia vào Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm giới thiệu thương hiệu Việt còn khá mới mẽ này đến với người tiêu dùng trong nước và đối tác quốc tế tiềm năng.
![]() |
Công ty Bông Lúa hy vọng sẽ mở rộng mạng lưới đối tác trong nước và quốc tế thông qua Lễ hội |
Đến với lễ hội, Bông Lúa giới thiệu các dòng sản phẩm mang thương hiệu "YUM YUM" như: Bún tươi, bún khô, bún khoai lang tím, nui khoai lang tím, miến khoai lang tím. Đây là các dòng sản phẩm sợi khô mới nhất của công ty.
Bà Giang Thị Kim Chi - Giám đốc điều hành công ty Bông Lúa cho biết: "YUM YUM là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển lâu dài, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sạch, bổ dưỡng và tiện lợi. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại là hướng tới sức khỏe và sự bền vững”.
Bà Chi cho biết thêm, Bông Lúa luôn nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo và cải tiến sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về chất lượng và sự tiện lợi. Chiến lược chính của công ty là cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.
![]() |
Trong khuôn khổ của Lễ hội, Bông Lúa đã giới thiệu và mời người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm tại gian hàng của mình |
"Việc giới thiệu dòng sản phẩm 'YUM YUM' tại Lễ hội sâm & hương liệu, dược liệu quốc tế là một bước tiến quan trọng đối với công ty chúng tôi. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giới thiệu rộng rãi sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu bền vững và thân thiện với môi trường của thương hiệu Bông Lúa đến với người tiêu dùng, đối tác tiềm năng trong nước, mà còn giúp chúng tôi mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng quốc tế mới”, bà Chi khẳng định.
Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Infographic | Hà Nội đón hơn 2 triệu lượt khách, tăng gấp 3 lần

Xuất khẩu sầu riêng phục hồi, hướng tới cao điểm vụ mùa cuối năm

Bất động sản đối mặt nguy cơ điều chỉnh khi dòng tiền suy yếu

Bộ Chính trị: Vận hành 2 dự án điện hạt nhân Ninh Thuận vào giai đoạn 2030-2035

Việt Nam - Italia hợp tác đẩy nhanh lộ trình Net-Zero
