Sẽ giảm giá tour đến 50% tại Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế

Ngày hội du lịch TransViet lần đầu tiên tổ chức ở Hà Nội vào cuối tuần này, sẽ dành cho người dân yêu du lịch tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung những món quà du lịch ưu đãi tới 50%.

Lần đầu tiên, Ngày hội du lịch TransViet lớn nhất trong năm sẽ tung ra chương trình khuyến mãi "Giảm giá tour đến 50%", sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/7, tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

se giam gia tour den 50 tai le hoi van hoa du lich quoc te
Một góc châu Âu trong không gian lễ hội.(Ảnh: BTC)

Với chủ đề “Lễ hội văn hóa du lịch quốc tế,” sự kiện còn có một chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa sôi nổi giữa các nước. Không gian sự kiện được thiết kế mang màu sắc đặc trưng của các quốc gia, du khách có thể chụp hình với dãy phố vừa hiện đại vừa cổ kính châu Âu được tái hiện sinh động.

Tại gian hàng của tổng cục du lịch các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động truyền thống thú vị như: mặc và chụp ảnh trong trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc, Yukata của Nhật Bản, trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy nghệ thuật Origami, tham gia viết thư pháp, chụp hình “check-in” và các hoạt động minigame với quà tặng hấp dẫn.

se giam gia tour den 50 tai le hoi van hoa du lich quoc te
Thử mặc trang phục truyền thống Hanbok của Hàn Quốc. (Ảnh: BTC)

Chương trình còn có biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc trưng của các nước như: Nhảy Cover K-pop, biểu diễn Taekwondo, múa truyền thống Thái Lan, xiếc hình thể, ảo thuật tương tác, LED Dance đầy sôi động… cùng những tiết mục ca nhạc hấp dẫn xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến 21 giờ.

Trước đó, Ngày hội du lịch TransViet đã tổ chức lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016. Năm nay ban tổ chức quyết định mang sự kiện đến với thủ đô Hà Nội cùng chương trình Giảm giá tour đến 50% cho người dân yêu du lịch tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Ban tổ chức cho biết, chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả khách hàng đến đăng ký mua tour trực tiếp tại sự kiện. Tất cả các chương trình tour từ tour nội địa đến các tour nước ngoài như châu Âu, châu Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Đông Nam Á đều sẽ được giảm cao nhất lên đến 50%.

Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%

Infographic | Một số tỉnh, thành có tăng trưởng GRDP trên 10%

GDP 9 tháng năm 2025 ước tăng 7,85% so với cùng kỳ năm trước; có 6/34 tỉnh thành phố có tốc độ tăng trưởng GRDP 9 tháng trên 10%.
Kích hoạt thị trường công nghệ bằng chính sách mua sắm công

Kích hoạt thị trường công nghệ bằng chính sách mua sắm công

Chiều 13/10, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Gỡ 'thẻ vàng' IUU, tận dụng EVFTA để mở rộng thị phần thủy sản EU

Gỡ 'thẻ vàng' IUU, tận dụng EVFTA để mở rộng thị phần thủy sản EU

Số liệu của Cục Hải quan, xuất khẩu thủy sản của Việt Nam 9 tháng năm 2025 đạt 8,16 tỷ USD, tăng 13% so với 9 tháng năm 2024.
Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc kinh doanh như thế nào?

Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc kinh doanh như thế nào?

Lợi nhuận ấn tượng của Top 50 doanh nghiệp không phải ngẫu nhiên, mà đến từ nội lực, tầm nhìn và bản lĩnh vượt sóng lớn.
Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa

Cần tiêu chuẩn hóa để tránh “mỗi sàn một định nghĩa" về tính bền vững

Dự thảo Luật Thương mại điện tử cần chuẩn hóa quy định “thương mại điện tử xanh” để đảm bảo thống nhất, tránh mỗi sàn tự đặt tiêu chí riêng, nâng cao quản lý bền vững.
Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Xuất khẩu cao su phục hồi, hướng tới mở rộng thị phần tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp ô tô và sản xuất lốp tại Trung Quốc đang khởi sắc, dự báo mở cơ hội cho Việt Nam xuất khẩu cao su.
Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

Infographic | Thương mại Việt Nam - Đức 9 tháng tăng 15,44%

9 tháng đầu năm 2025, kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Đức đạt 9,95 tỉ USD, tăng 15,44% so với cung kỳ năm 2024.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2025: Khi sức khỏe lên ngôi

Người Việt ngày càng cân nhắc hơn trong chi tiêu giữa bối cảnh kinh tế biến động, nhưng vẫn ưu tiên sức khỏe, môi trường và giá trị bền vững trong lựa chọn mua sắm.
Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Doanh nhân Việt Nam: Trụ cột hiện thực hóa khát vọng 2045

Đội ngũ doanh nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế và hiện thực khát vọng đưa Việt Nam trở thành quốc gia hùng cường.
Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Luật Thương mại điện tử trao cơ hội số cho hợp tác xã và vùng khó khăn

Dự thảo Luật Thương mại điện tử hướng tới các chính sách hỗ trợ các nhóm yếu thế như hợp tác xã, đồng bào dân tộc thiểu số tiếp cận thị trường số.