Những doanh nhân tuổi Thìn đình đám trên sàn chứng khoán

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Báo Công Thương xin điểm qua một số gương mặt doanh nhân Việt nổi bật sinh năm Thìn, những người giàu có nhất trên sàn chứng khoán.
“Ông trùm bút bi” Cô Gia Thọ: Tuổi thơ cơ hàn đến cơ ngơi nghìn tỷ Nguyễn Đăng Quang: Hành trình từ kinh doanh mì tôm đến “ông trùm” hàng tiêu dùng Việt Nam Danh tính nữ tỷ phú giàu nhất hành tinh, tạo dựng khối tài sản 100 tỷ USD

Trong tử vi phương Đông, Rồng là biểu tượng tham vọng và thống trị. Loài vật tưởng tượng này cũng linh thiêng và được kính trọng nhất trong số mười hai con giáp. Do đó, những người sinh vào năm Thìn cũng được cho rằng luôn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, dễ đạt được giàu có và quyền lực...

2023 là năm khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam, trong bối cảnh thế giới có nhiều diễn biến khó lường, bất ổn chính trị - xã hội, xảy ra hàng loạt các cuộc khủng hoảng kinh tế, năng lượng, lương thực và lạm phát tăng cao ở một số quốc gia lớn đã tác động xấu đến nước ta.

Tuy nhiên, giữa bức tranh ảm đạm, Việt Nam vẫn kiên cường đứng vững trước những áp lực đè nặng, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Chính phủ, các cấp, các ngành, địa phương. Đặc biệt trong đó là sự đóng góp vô cùng quý báu của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nhằm khai thông các nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh, giúp đất nước vượt lên những khó khăn, thách thức lớn chưa từng có, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ về khát vọng xây dựng Tổ quốc phồn vinh, hạnh phúc.

Đây sẽ là nền tảng để Việt Nam có thể tự tin bước vào năm mới với những kỳ vọng lớn hơn về sự phục hồi của nền kinh tế trong năm Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Báo Công Thương xin điểm qua một số gương mặt doanh nhân Việt nổi bật sinh năm Thìn. Hy vọng rằng, những khó khăn, thách thức của năm qua chính là cơ hội hun đúc ý chí và tinh thần cho các doanh nhân càng thêm vững vàng, mạnh mẽ, tiếp tục đóng vai trò "xương sống" của nền kinh tế quốc gia!

Những doanh nhân tuổi Thìn đình đám trên sàn chứng khoán
Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh Bắc

Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch Kinh Bắc

Ông Đặng Thành Tâm sinh năm 1964 (Giáp Thìn), là Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Kinh Bắc - thương hiệu bất động sản khu công nghiệp hàng đầu cả nước.

Ông Tâm theo học chuyên ngành Kỹ sư Hàng hải, từng có thời gian tu nghiệp tại Anh Quốc, và có thời gian công tác tại Công ty Vận tải biển Sài Gòn. Năm 2007, ông trở thành người giàu nhất Việt Nam trên thị trường chứng khoán sau khi đưa hai thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Kinh Bắc niêm yết trên sàn giao dịch. Kể từ đó, ông Tâm ngày càng được giới kinh doanh trong và ngoài nước biết tới, nể phục.

Ở thời điểm đỉnh cao, ông Đặng Thành Tâm đã mở rộng hoạt động ra nhiều lĩnh vực như: Tài chính ngân hàng, viễn thông, năng lượng, khoáng sản… Bản thân ông được bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa XIII. Tuy nhiên từ sau năm 2012, tình hình kinh doanh của ông Tâm không được thuận lợi, bắt đầu giảm sút...

Hiện, ông Tâm và gia đình sở hữu tỷ lệ lớn tại một số doanh nghiệp tiêu biểu trên sàn như Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC), Công ty Cổ phần Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn (Saigontel, SGT)... Đây là những doanh nghiệp sở hữu quỹ đất khu công nghiệp rộng lớn nhất cả nước.

Những doanh nhân tuổi Thìn đình đám trên sàn chứng khoán
Ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch HĐQT LPBank

Ông Nguyễn Đức Thụy - Chủ tịch LPBank

Sinh năm 1976, doanh nhân tuổi Bính Thìn Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) đã khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng kinh doanh và những người hâm mộ bóng đá trong và ngoài nước. Bầu Thuỵ là người sáng lập Tập đoàn Thaiholdings và hiện đang là Chủ tịch HĐQT LPBank.

Trước đó, năm 2007, bầu Thụy được bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thành - cơ nghiệp của nhà sáng lập Nguyễn Xuân Thành - thân phụ của ông. Với nền tảng tài chính dồi dào nhờ làm xi măng, bầu Thụy đã lấn sân sang khá nhiều lĩnh vực khác nhau như bóng đá, bất động sản, chứng khoán, ngân hàng...

Đáng chú ý, năm 2011, bầu Thụy mua lại suất thi đấu ở giải hạng Nhất của V&V Hòa Phát và đổi tên đội bóng này thành Câu lạc bộ Xi măng Sài Gòn Xuân Thành, và biệt danh ông bầu cũng bắt nguồn từ đó. Đến năm 2013, sau khi thành tích của Sài Gòn Xuân Thành ngày càng đi xuống cộng thêm sức ép tài chính, bầu Thụy quyết định giải tán câu lạc bộ này.

Dư luận còn biết đến bầu Thụy thông qua những thương vụ đình đám hàng nghìn tỷ đồng, chẳng hạn như đợt thâu tóm khu "đất vàng" khách sạn Kim Liên (Hà Nội), niêm yết cửa sau giữa Thaiholdings và Thaigroup, và mới đây là cú bắt tay với Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức (ông Đoàn Nguyên Đức)...

Năm 2021, bầu Thụy có bước tiến lớn trong lĩnh vực ngân hàng. Sau những lần thu gom cổ phiếu LPB, ông Nguyễn Đức Thụy được bầu làm Chủ tịch HĐQT của nhà băng, tiếp tục đưa tên tuổi của mình lên tầm cao mới.

Những doanh nhân tuổi Thìn đình đám trên sàn chứng khoán
Bà Nguyễn Thị Mai Thanh, Chủ tịch HĐQT Cơ điện lạnh

Bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch Cơ điện lạnh REE

Bà Nguyễn Thị Mai Thanh sinh ngày 25/12/1952, tuổi Nhâm Thìn, nguyên quán Trảng Bàng - Tây Ninh. Bà tốt nghiệp đại học tại Đức năm 1982, hiện bà đang giữ chức vụ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh, doanh nghiệp niêm yết trên sàn với mã chứng khoán REE.

Sau khi về nước, năm 1982 - 1987, bà Mai Thanh trở thành Phó Giám đốc Công ty Cơ khí lạnh. Từ năm 1987 - 1993, bà được thăng chức lên làm Giám đốc Công ty Cơ điện lạnh, tiền thân của REE hôm nay.

Năm 1989 - 1992, bà Mai Thanh được bầu làm Đại biểu Quốc hội khóa VIII. Từ năm 1993 đến nay, bà chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT REE. REE là doanh nghiệp có bề dày lịch sử, có thâm niên trên sàn chứng khoán và là đơn vị đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, vào năm 1997.

Dưới sự chèo lái của bà Mai Thanh, tổng tài sản của REE hiện phát triển lên tới 34.500 tỷ đồng, trong đó, hơn 20.500 tỷ đồng hình thành từ vốn chủ sở hữu, và chỉ 14.000 tỷ đồng đến từ nợ phải trả.

Về hoạt động kinh doanh, lũy kế 9 tháng đầu năm 2023, REE ghi nhận 6.505 tỷ đồng doanh thu và 2.144 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, hoàn thành lần lượt 59% và 79% kế hoạch cả năm.

Những doanh nhân tuổi Thìn đình đám trên sàn chứng khoán
Ông Hồ Xuân Năng, Chủ tịch HĐQT Vicostone

Ông Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Vicostone

Ông Hồ Xuân Năng sinh năm 1964 (Giáp Thìn) tại Nam Định, tốt nghiệp Đại học Bách khoa, bảo vệ luận án Tiến sĩ thành công và trở thành cán bộ nghiên cứu khoa học tại Viện Cơ điện nông nghiệp và chế biến nông sản thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nhưng sau đó, ông đã bước chân sang ngành kinh doanh, trở thành Giám đốc sản xuất Nhà máy ô tô Ford Việt Nam. Năm 1999, ông Năng gia nhập Tổng công ty Xuất nhập khẩu xây dựng Việt Nam - Vinaconex với vị trí là Thư ký Chủ tịch HĐQT.

Tại Vinaconex, ông Năng kinh qua nhiều vị trí từ Thư ký Chủ tịch HĐQT đến Giám đốc Công ty Đá ốp lát cao cấp Vinaconex. Năm 2007, ông Hồ Xuân Năng được bầu làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của công ty này. Đây cũng là tiền thân của Vicostone sau khi doanh nghiệp này lên sàn và thực hiện cổ phần hóa hoàn toàn vào năm 2013.

Năm 2014, ông Hồ Xuân Năng được bầu làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc của Vicostone (VCS), chính thức trở thành ông chủ của một trong những doanh nghiệp có quy mô hàng đầu trên thị trường chứng khoán.

Vicostone sở hữu hệ thống các đại lý phân phối trên toàn cầu, sản phẩm của Vicostone đã hiện diện tại khắp các châu lục, cung cấp ra thị trường hàng triệu m2 mỗi năm và là một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu trên thế giới hiện nay. Trong đó, 3 thị trường khắt khe bậc nhất thế giới là Bắc Mỹ, châu Úc, châu Âu là những thị trường mang lại doanh thu chính cho Vicostone.

Hoa Đông

Tin mới cập nhật

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Sóng gió bủa vây C.T Group của doanh nhân Trần Kim Chung

Vướng vào những chuyện không vui như nợ nần, kiện tụng giữa thời kỳ hoạt động kinh doanh giảm sút, C.T Group đang đối diện với giai đoạn đầy thách thức.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

Bàn giao Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải giữa PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU

PV GAS PMC và PV GAS VUNGTAU đã ký biên bản bàn giao công trình Trạm nạp xe bồn LNG Thị Vải cho PV GAS VUNGTAU chính thức đưa vào quản lý vận hành.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity).
Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Hàng loạt tỷ phú thế giới sắp đến Việt Nam: Kỳ vọng tăng hợp tác kinh tế

Việc gặp gỡ trực tiếp với 11 tỷ phú thế giới được kỳ vọng mở ra những cơ hội hợp tác, đầu tư, phát triển kinh tế và quảng bá hình ảnh Việt Nam với quốc tế.
Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Shark Thủy và phi vụ đầu tư "trắng tay" trước khi bị khởi tố về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Nổi lên sau hai mùa đầu tiên của chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Thủy để lại nhiều ấn tượng mạnh bởi những châm ngôn "để đời" và sự hào phóng trong đầu tư.

Tin khác

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hoàng là cựu sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội, là nhà sáng lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trong đó có Vinalink Group.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING ký thỏa thuận hợp tác với đối tác VENTURA

PV GAS COATING và đối tác Ventura IOT Sdn Bhd (VENTURA) đến từ Malaysia đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.
Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Dự án 600 tỷ đồng ở Hà Nam sắp về tay Alphanam

Trong hệ sinh thái Alphanam Group của Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á là pháp nhân đóng vai trò khá quan trọng.
Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Sự trỗi dậy của Việt Nhân Group, nhà phát triển đô thị công nghiệp mới nổi

Trong suốt 18 năm thành lập và phát triển, nhà phát triển đô thị công nghiệp Việt Nhân Group chỉ mới có những bước tiến đáng ghi nhận từ năm 2018.
PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

PV GAS tăng cường sự lãnh đạo đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực

Công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại PV GAS được triển khai nhằm chủ động ngăn chặn, phòng ngừa từ sớm các biểu hiện tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 26/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 28/4/2024: Đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg, Đắk Lắk lên đỉnh 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 28/4/2024: Đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg, Đắk Lắk lên đỉnh 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 28/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 28/4 thế nào?
Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.
Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 27/4/2024: Tăng nhẹ 500 đồng/kg ở một vài khu vực, Đắk Lắk lên mức 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 27/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 27/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 22/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo giảm mạnh trong tuần mới

Giá xăng dầu hôm nay ngày 22/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo giảm mạnh trong tuần mới

Giá xăng dầu hôm nay ngày 22/4/2024, giá dầu thế giới vừa trải qua tuần lao dốc tới 3%, trong tuần mới giá dầu dự báo tiếp tục đà giảm mạnh.
Phiên bản di động