Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang tên M.O.I Cosmetics cho thương nhân Trung Quốc

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, giọng ca đình đám trong showbiz Việt đã thành lập thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nức tiếng M.O.I Cosmetics vào năm 2017.
Citi nâng dự báo GDP Trung Quốc, cho biết nền kinh tế đã chạm đáy Ngân hàng JPMorgan nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc Những sao Hoa ngữ hot nhất tại Paris Fashion Week 2023

Tối ngày 1/10 trên fanpage chính thức của M.O.I Cosmetics và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã diễn ra màn livestream bùng nổ. Theo đó Super Mentor Hà Hồ cùng hai thí sinh trong đội là Như Vân và Lâm Châu đã cùng nhau giới thiệu bộ son mới trong phiên bản giới hạn đậm chất thu đông.

Là sản phẩm xuất hiện trong thử thách chính tập 8 The New Mentor, dòng son M.O.I Cosmetics đã và đang tận dụng được sức nóng của chương trình truyền hình thực tế.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sang tên M.O.I Cosmetics cho thương nhân Trung Quốc
Bà Hồ Thị Ngọc Hà và ông Lâm Thành Kim là hai nhà đồng sáng lập M.O.I Cosmetics

Sự có mặt của những gương mặt "high fashion" cùng việc review từng màu, đồng thời tư vấn chọn màu son cho các khách hàng đã giúp số đơn đặt hàng son thỏi cao cấp Love M.O.I tăng cao.

Mới đây, thương hiệu M.O.I Cosmetics đã nhận cú đúp giải thưởng lớn tại Giải thưởng doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương ở hạng mục "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" và "Doanh nhân xuất sắc châu Á" dành cho Nhà sáng lập kiêm CEO - Lâm Thành Kim.

Theo giới thiệu trên website moicosmetics.vn, M.O.I là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, có sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý so với thu nhập của người Việt.

Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH M.O.I Cosmetics (M.O.I Cosmetics) được thành lập vào tháng 10/2017. Bà Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Hà Hồ) và ông Lâm Thành Kim được biết đến là 2 nhà sáng lập thương hiệu này, có trụ sở tại phòng 9.1, tầng 9, Tòa nhà Ree Tower, số 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Khi được thành lập, M.O.I Cosmetics có vốn điều lệ ban đầu là 6,8 tỷ đồng do ca sĩ Hà Hồ góp 55% vốn, ông Lâm Thành Kim góp 45% vốn.

Ông Kim cũng được nhắc đến là Giám đốc kiêm đại diện pháp luật doanh nghiệp. Còn ca sĩ Hà Hồ, theo cập nhật mới nhất, là Giám đốc sáng tạo của M.O.I Cosmetics.

Đươc biết, ông Lâm Thành Kim (1991) là cái tên không xa lạ trong giới showbiz Việt, đang sở hữu một công ty giải trí mang tên mình và là người đứng sau nhiều sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh…

Tuy nhiên, tháng 10/2019, tròn 2 năm sau khi thành lập, M.O.I Cosmetics thay đổi pháp nhân.

Theo thông tin đăng ký doanh nghiệp, công ty mỹ phẩm này từ 100% vốn trong nước thành 100% vốn nước ngoài. Chủ doanh nghiệp mới là M.O.I International Limited, trụ sở chính tại Hồng Kông (Trung Quốc).

Tuy nhiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn còn được ủy quyền một nửa phần vốn tại doanh nghiệp trị giá 3,4 tỷ đồng và còn lại do cá nhân tên Randy Gene Dobson (quốc tịch Trung Quốc) được ủy quyền.

Bật mí lợi nhuận của M.O.I Cosmetics

Về tình hình kinh doanh, chỉ sau 3 năm ra mắt, M.O.I Cosmetics đã chính thức có lợi nhuận sau thuế 7 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ với báo chí, ngay năm đầu tiên M.O.I đã không phải đau đầu chuyện doanh thu và lợi nhuận.

Doanh thu năm 2019 đạt 84 tỷ, trong khi năm 2018 chỉ đạt 30 tỷ.

Dù doanh nghiệp còn khá non trẻ, song với thế mạnh về truyền thông, cũng như sự đầu tư bài bản, M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà đang có những bước phát triển ổn định.

Theo M.O.I Cosmetics, công ty có tốc độ tăng trưởng vượt bậc trung bình 150%/năm trong những năm qua. Ngay cả thời điểm Covid-19, M.O.I vẫn là những đơn vị start up hiếm hoi giữ được lợi nhuận dương dù gần như công ty chỉ hoạt động 6 tháng trong năm 2021.

Theo báo cáo của Euromonitor International năm 2023, M.O.I Cosmetics nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm có thị phần lớn trên thị trường. Theo bảng thống kê này, thị phần của M.O.I tăng từ 0,9% vào năm 2018 lên 3,2% vào 2022. Còn lại, phần lớn thị phần thuộc về tay các doanh nghiệp lớn nước ngoài như L'Oréal, LG Vina Cosmetics hay Chanel, Revlon...

Nhiều con số "khủng" cũng được ghi nhận trong quá trình bán hàng của M.O.I Cosmetics. Ví dụ, 30.000 thỏi son Hongocha's Secret được bán ra sau 24 giờ ra mắt hay Hà Hồ vừa thực hiện 1 buổi livestream đầu tháng 10 năm nay. Con số bán ra ngay tại livestream là hơn 15.000 thỏi son Love M.O.I phiên bản giới hạn. Giá bán lẻ mỗi thỏi son này là 379.000 đồng, tương ứng giá trị đơn hàng Hà Hồ bán trong 1 buổi livestream gần 5,7 tỷ đồng.

Hiện, công ty cho biết kênh bán hàng của M.O.I có độ phủ rộng với hơn 1.000 đại lý phân phối khắp cả nước, có mặt tại hơn 90 cửa hàng của các hệ thống phân phối như Guardian, BeautyBox, Hasaki, MediCare, AB Beauty World, chuỗi hệ thống trong sân bay IPP.

Hơn thế, thương hiệu cũng nhiều lần lập nên thành tích sold out chỉ trong 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, nhiều lần thông báo "cháy hàng" vì sức mua "khủng".

Tất nhiên càng không thể không nhắc đến cú bắt tay danh giá giữa M.O.I Cosmetics và Tập đoàn quốc tế tỷ đô Disney Walt vào tháng 9/2020 khi cho ra đời bộ sưu tập Mickey’s Magic. Cứ như thế liên tiếp mỗi năm, thương hiệu đều có những cột mốc đáng nhớ riêng, gây ấn tượng với cộng đồng làm đẹp với những sản phẩm bất ngờ, thú vị.

Trong năm 2021, một thương hiệu khác chuyên về các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, toner cũng được M.O.I phát triển riêng có tên D.A by M.O.I. (Dermatologist Advised) là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da được chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Việt Nam.

Hà Giang

Tin mới cập nhật

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Nhiều gói thầu Công ty Thanh Thảo Hoà Bình trúng thầu tại huyện Đà Bắc với tư cách là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ dự thầu, số tiền trúng thầu sát giá.
Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

BaViMilk đã tham gia một gói thầu tại Bệnh viện Việt Đức với tỷ lệ tiết kiệm rất lớn, lên đến 21,7%.
“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Nắm thương hiệu sữa Ba Vì, BaViMilk gây bất ngờ khi doanh thu khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng năm 2023 nhưng chi phí thuế thu nhập doanh nghiệp rất khiêm tốn.
Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

Dù sở hữu tổng tài sản gần 1.400 tỷ nhưng Filmore, chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng cuối năm 2023 chỉ có 1,5 tỷ. Tài sản liên quan dự án đã bị cầm cố.
Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam

Hành trình thua lỗ của đường sắt Việt Nam

Khoản lãi hiếm hoi trong năm 2023 chưa đủ sức giúp Tổng công ty Đường sắt Việt Nam xóa lỗ lũy kế hơn 2.000 tỷ đồng tại thời điểm cuối năm 2023.
Gánh khối nợ khổng lồ, xăng dầu Giang Nam cầm cố loạt xe sang biển “lộc phát”

Gánh khối nợ khổng lồ, xăng dầu Giang Nam cầm cố loạt xe sang biển “lộc phát”

Để có thể vay vốn tại ngân hàng, xăng dầu Giang Nam đã cầm cố loạt xe sang Land Rover và Land Cruiser. Đáng chú ý, tài sản đảm bảo này đều có biển “lộc phát".
Mạng lưới đại gia

Mạng lưới đại gia 'họ Phạm' thâu tóm thị trường địa ốc Quảng Bình

Thành công của Tập đoàn Vĩnh Hưng, Công ty Duy Thịnh mang đậm dấu ấn nhóm đại gia Phạm Văn Tiến, Phạm Thành Trung, Phạm Việt Phương... ở Quảng Bình.
Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio ra mắt dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế

Viện thẩm mỹ La Ratio vừa ra mắt dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn phục vụ rộng rãi hơn nữa khách hàng Việt tại thị trường Việt Nam.
Vingin lan tỏa thông điệp bảo vệ rừng và môi trường trong canh tác sâm Ngọc Linh K5

Vingin lan tỏa thông điệp bảo vệ rừng và môi trường trong canh tác sâm Ngọc Linh K5

Khu dựng thực cảnh rừng sâm Ngọc Linh K5 tại TP. Hồ Chí Minh vừa qua với thông điệp bảo vệ rừng của Công ty Cổ phần Vingin đã thu hút đông đảo khách tham quan.
Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội – Singapore

Vietnam Airlines khai thác “siêu máy bay thân rộng” Boeing 787 chặng Hà Nội – Singapore

Từ tháng 6 đến hết tháng 7/2024, Vietnam Airlines khai thác tàu bay thân rộng Boeing 787 để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách giữa Việt Nam và Singapore.

Tin khác

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Một đại gia nuôi heo tham vọng lãi gấp 10 lần, phát hành thêm trăm triệu cổ phiếu

Song hành với kế hoạch lãi "khủng" năm 2024, đại gia nuôi heo BAF lên phương án phát hành hơn 100 triệu cổ phiếu thông qua 3 hình thức, ước thu 1.000 tỷ đồng.
Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Lỗ vượt vốn, số nợ vay nghìn tỷ của Đại Đồng Tiến liệu có đáng lo?

Sử dụng đòn bẩy quá sức, việc mở rộng quy mô hoạt động giữa thời kỳ khó khăn khiến Công ty Đại Đồng Tiến rơi vào trạng thái hết sức khó khăn bởi áp lực trả lãi
Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Doanh nghiệp tuần qua: Novaland chuẩn bị tiến hành cuộc họp quan trọng nhất 2024

Novaland công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2024; DIC Corp "bốc hơi" lợi nhuận sau kiểm toán; Vingroup rót thêm vốn cho XanhSM... là những thông tin đáng chú ý.
Thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh "rã băng", kinh doanh bất động sản quý I tăng gần 16%

Thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh "rã băng", kinh doanh bất động sản quý I tăng gần 16%

Trong ba tháng đầu năm 2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP. Hồ Chí Minh đạt 61.000 tỷ đồng, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

Doanh nghiệp tuần qua: DIG dự định tung 410 triệu cổ phiếu mới ra thị trường

DIG tính phát hành 410 triệu cổ phiếu nhằm nâng vốn điều lệ vượt ngưỡng 10.200 tỷ; VinFast tiến vào thị trường Thái Lan... là thông tin đáng chú ý tuần qua.
Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

Doanh nghiệp tuần qua: VinFast đặt mục tiêu hòa vốn 2025, cổ phiếu FLC nhen nhóm trở lại sàn

VinFast có dòng thu nhập ổn định từ việc cho thuê pin, và tiềm năng to lớn trong việc thúc đẩy doanh số bán xe ở thị trường mới, nên điểm hòa vốn đang tới gần.
Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Một thành phố trực thuộc TW đẩy mạnh phát triển KCN, kỳ vọng "hút" 2,5 tỷ USD FDI từ các "đại bàng"

Sau 3 thập kỷ, Hải Phòng đang là "ngôi sao sáng" trong việc phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế, tạo động lực trở thành điểm đến ưa chuộng của dòng vốn FDI.
Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

Doanh nghiệp tuần qua: GSM của Vingroup tròn 1 tuổi, "tuyên chiến" với Grab, Gojek...

GSM của Vingroup "tuyên chiến" với Grab và Gojek; Hoà Phát mời nhà đầu tư đến thăm khu liên hợp Gang thép Hòa Phát - Dung Quất... là thông tin đáng chú ý.
MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024

Ngày 29/2/2024, MIC và Vietnam Post phối hợp triển khai dịch vụ thu hộ bảo hiểm y tế bổ trợ 2024
Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ - Hành trình tiến lên thành phố cảng đầu tiên của Đông Nam Bộ

Thị xã Phú Mỹ hội đủ mọi yếu tố để trở thành một thành phố công nghiệp và dịch vụ cảng biển lý tưởng đầu tiên của Đông Nam Bộ.
Xem thêm

Đọc nhiều

Nhu cầu thị trường tăng: Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc

Nhu cầu thị trường tăng: Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc

Theo dự báo, xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi vào đầu năm 2025, nhờ nhu cầu tăng từ thị trường Trung Quốc.
Chàng trai xây nhà tiểu cảnh từ rác thải tái chế

Chàng trai xây nhà tiểu cảnh từ rác thải tái chế

Những ngôi nhà tiểu cảnh về làng quê ở Tây Nam Bộ cho đến Bắc Bộ được làm từ rác thải tái chế qua đôi bàn tay khéo léo của chàng trai Hoàng Thanh Tùng.
Quảng Nam: Độc đáo núi đá đĩa bên đường Hồ Chí Minh

Quảng Nam: Độc đáo núi đá đĩa bên đường Hồ Chí Minh

Khi thi công con đường vào thuỷ điện Nước Chè (xã Phước Năng, huyện Phước Sơn, Quảng Nam), một núi đá đĩa ẩn trong đất phát lộ.
Quảng Nam: Đẩy lùi hủ tục, đưa ánh sáng về bản làng

Quảng Nam: Đẩy lùi hủ tục, đưa ánh sáng về bản làng

Với sự nỗ lực từng bước đẩy lùi hủ tục, đưa ánh sáng về bản làng của chính quyền địa phương, cuộc sống của đồng bào huyện Phước Sơn đã ngày càng tốt đẹp hơn.
Xuất khẩu hồ tiêu có xu hướng chững lại

Xuất khẩu hồ tiêu có xu hướng chững lại

Theo số liệu mới nhất từ Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam (VPSA), xuất khẩu hồ tiêu trong nước đang có dấu hiệu chậm lại so với cùng kỳ năm trước.
Liên tục biến động thất thường, giá hồ tiêu ra sao?

Liên tục biến động thất thường, giá hồ tiêu ra sao?

Từ đầu tuần, thị trường hồ tiêu trong nước biến động liên tục. Đồng USD cao và nhu cầu yếu tiếp tục làm giảm giá hồ tiêu trên toàn cầu.
Xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,17 tỷ USD

Xuất khẩu hồ tiêu thu về 1,17 tỷ USD

Lũy kế từ đầu năm đến 15/11, Việt Nam đã xuất khẩu tổng cộng 234.824 tấn hồ tiêu, kim ngạch thu về 1,17 tỷ USD.
Infographic | Brazil là đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh

Infographic | Brazil là đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latinh

Theo thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, hết tháng 10/2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu Việt Nam – Brazil đạt 6,58 tỷ USD.
Cà phê Robusta đang tiến đến mốc 5.000 USD/tấn

Cà phê Robusta đang tiến đến mốc 5.000 USD/tấn

Thị trường cà phê thế giới đang chứng kiến những diễn biến hết sức tích cực, đặc biệt là đối với loại cà phê Robusta.
Quy định EUDR là cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt

Quy định EUDR là cơ hội cho doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt

Việc tuân thủ Quy định EUDR giúp cà phê Việt Nam thêm cơ hội được người tiêu dùng quốc tế tin tưởng hơn về chất lượng và tính bền vững.
Phiên bản di động