Những sao Hoa ngữ hot nhất tại Paris Fashion Week 2023

Mới đây, truyền thông đã chính thức công bố bảng xếp hạnh những sao Hoa ngữ có sức ảnh hưởng nhất tại Paris Fashion Week 2023.
Chà Mi mở màn một show ở Paris Fashion Week 2014Ao dai collection opens Paris Fashion Week-Haute Couture 2018Tuần lễ thời trang Paris chính thức mở tài khoản trên TikTok

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì làng giải trí châu Á ở thời điểm hiện tại. Ngọc nữ Tân Cương luôn được người hâm mộ ưu ái gọi là nữ thần vì vẻ đẹp vô thực với gương mặt không góc chết, nụ cười bừng sáng như ánh nắng và một vóc dáng hoàn mỹ tỷ lệ với đôi chân dài miên man. Mới đây, nàng tiểu hoa trở thành khách mời trên hàng ghế đầu của nhà mốt Dior với vai trò đại sứ. Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện với chiếc váy trắng tinh khôi, túi xách nhỏ nhắn đồng điệu. Tất cả những điều này đều giúp sự xuất hiện hoàn mỹ của Địch Lệ Nhiệt Ba được truyền thống đánh giá toả sáng như đoá hoa hồng dưới nắng sớm.

Ngọc nữ Tân Cương luôn được người hâm mộ ưu ái gọi là nữ thần
Ngọc nữ Tân Cương luôn được người hâm mộ ưu ái gọi là nữ thần

Vương Nhất Bác

Đại sứ Chanel tại thị trường Trung Quốc, Vương Nhất Bác gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm. Nam diễn viên Trần Tình Lệnh diện bộ trang phục all black mới toanh, thuộc BST Xuân/Hè 2024 mới nhất của nhà mốt. Nhấn nhá thêm cho bộ trang phục, Vương Nhất Bác đã kết hợp cùng chiếc áo len mỏng màu trắng thời thượng. Đặc biệt, ngay từ những hình ảnh đầu tiên khi xuất hiện tại Paris, Vương Nhất Bác đã gây xôn xao với tạo hình tóc bạch kim. Đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ mới thấy nam diễn viên đình đám xứ Trung để tóc sáng màu như vậy. Trong những bức ảnh chụp cận, đường nét gương mặt điển trai của Vương Nhất Bác càng được tôn lên một cách triệt để.

Vương Nhất Bác gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm
Vương Nhất Bác gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài phong độ, lịch lãm

Vương Tuấn Khải

Là một trong những lưu lượng sau 95 hiếm hoi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang, Vương Tuấn Khải chứng minh nhan sắc và thần thái ngút ngàn qua loạt ảnh Getty images. Không dừng ở đó, nam diễn viên còn nhận được đãi ngộ rất tốt từ loạt thương hiệu đình đám và liên tục lên báo quốc tế.

Vương Tuấn Khải chứng minh nhan sắc và thần thái ngút ngàn qua loạt ảnh Getty images
Vương Tuấn Khải chứng minh nhan sắc và thần thái ngút ngàn qua loạt ảnh Getty images

Dương Mịch

Là nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch không chỉ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được các thương hiệu quốc tế ưu ái. Mới đây, cô được mời tham gia Paris Fashion Week và trở thành người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu LOEWE, dù chỉ mới công bố danh hiệu nhưng Dương Mịch đã nhận được những đãi ngộ cao nhất của nhãn hàng. Tại show diễn tại Tuần lễ thời trang Paris Dương Mịch là người cuối cùng bước vào, nữ diễn viên ngồi vững ở vị trí C và bên cạnh đều là những người có "máu mặt" trong ngành thời trang thế giới. Chỗ ngồi của Dương Mịch là ngồi giữa hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn: CEO của nhãn hàng LOEWE và cố vấn CEO tập đoàn LVMH. Cô cũng là đại diện cao nhất của nhãn hàng LOEWE đến tham gia sự kiện.

Dương Mịch không chỉ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được các thương hiệu quốc tế ưu ái
Dương Mịch không chỉ vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được các thương hiệu quốc tế ưu ái

Angelababy

Trước khi bị phong sát lạnh vì tin tức đến xem Lisa (Blackpink) biểu diễn, Angelababy được khen ngợi hết lời vì nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung, thần thái ăn đứt các tiểu hoa 90, 95. Quả thực gương mặt chính là điểm mạnh lớn nhất của Angelababy.

Angelababy đã cho thấy đẳng cấp đại minh tinh châu Á
Angelababy đã cho thấy đẳng cấp đại minh tinh châu Á

Angelababy đã cho thấy đẳng cấp đại minh tinh châu Á với màn tái xuất hoành tráng tại Tuần lễ Thời trang trong sự kiện của thương hiệu Roger Vivier và show diễn Schiaparelli, khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi những hình ảnh quá đỗi xinh đẹp.

Nguyễn Vy (Tổng hợp)
Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.