Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

Mặc dù lịch trình hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khá dày đặc, cô vẫn luôn tích cực truyền cảm hứng và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da.
Nhà đầu tư “thiên thần” quốc tế: Truyền cảm hứng kinh doanh cho startup Việt NamMidu, Ngọc Diễm, Kiều Ngân đọ sắc, chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc da

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới. Song song đó, bà mẹ 3 con còn đảm đương vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Dù phải cùng lúc thực hiện nhiều công việc khác nhau và đều thu về những dấu ấn nổi bật, Hà Hồ vẫn cho rằng mình không phải là một người phi thường hay quá đặc biệt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia se về hành trình truyền cảm hứng làm đẹp

Chia sẻ tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm cho thương hiệu mỹ phẩm của mình tại TP. Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà cho biết, kể từ khi sáng lập, M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã luôn hướng đến trở thành một thương hiệu thuần Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính để tạo nên những sản phẩm chất lượng dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Sẽ luôn đi theo đúng định hướng đến mãi về sau: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế”.

Với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu, M.O.I Cosmetics đến nay đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Hương Giang,... để cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế khi hợp tác cùng “gã khổng lồ” tập đoàn Walt Disney.

Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu sản phẩm Premium Baby Skin Cushion đến khách hàng, đây là một phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến vượt trội từ dòng phấn nước Baby Skin Cushion và nay đã được chính thức mở bán pre-order. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng và chống cả ánh sáng xanh, tia UV cho làn da, giúp lớp nền luôn mềm, căng mịn. Được đầu tư, chăm chút hơn ở vẻ bề ngoài là sản phẩm phấn má và chì kẻ mày M.O.I có thiết kế packaging sang trọng với các màu tone trendy phù hợp mọi tone da.

Hà Linh
Bình luận

Đọc nhiều

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

Nhập khẩu ô tô tăng hơn 38%, đạt mốc kỷ lục 3 tỷ USD trong 8 tháng

8 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 137.821 ô tô nguyên chiếc các loại với trị giá 3,02 tỷ USD, tăng 38,3% so cùng kỳ năm trước và đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Các thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam nửa đầu tháng 9/2025

Đến hết tháng 8/2025, Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc là ba thị trường chủ lực, chiếm tới 94% tổng lượng ô tô nhập khẩu vào Việt Nam.
Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Di sản Tràng An: Nâng tầm ngành công nghiệp văn hóa

Giá trị của Di sản Tràng An được lan tỏa mạnh mẽ mỗi ngày, từ đó trở thành động lực phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, góp phần thúc đẩy du lịch xanh bền vững.
Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan

Dự báo lợi nhuận các ngân hàng tăng trưởng 21,5% nhờ tín dụng khả quan

Công ty chứng khoán dự báo lợi nhuận sau thuế các ngân hàng sẽ tăng khoảng 21,5% so với cùng kỳ trong quý 3/2025, khả quan hơn so với mức 18,7% trong quý 2/2025.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tìm đầu ra cho sản phẩm nghề truyền thống

Cần đẩy mạnh hơn hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm nghề truyền thống, với sự tham gia ngày một chủ động hơn của các làng nghề, cơ sở ngành nghề nông thôn.
Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Infographic | Những mặt hàng xuất khẩu sang Nga 8 tháng năm 2025

Top 10 nhóm hàng chủ lực góp phần vào kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Nga bao gồm dệt may, cà phê, máy móc thiết bị, cùng nhiều mặt hàng nông sản và công nghiệp.
Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Quy mô gấp ba GDP, bất động sản Việt Nam vẫn ''khát'' vốn

Bất động sản Việt Nam quy mô gấp ba GDP nhưng còn nhiều nút thắt; mở rộng nguồn vốn và thúc đẩy hạ tầng đồng bộ là chìa khóa cho tăng trưởng bền vững.
Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Lãnh đạo và quản trị rủi ro mở đường cho kinh tế tư nhân bền vững

Tại Hội thảo quốc tế FASPS7, các chuyên gia nhấn mạnh vai trò lãnh đạo trong hoạch định chiến lược và quản trị rủi ro, mở đường cho kinh tế tư nhân phát triển bền vững.
Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm

Giá tiêu xuất khẩu lập đỉnh, chạm mốc cao nhất trong nhiều năm

Giá tiêu xuất khẩu bình quân từ đầu năm đến ngày 15/9 đạt 6.789 USD/tấn, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2024, mức giá cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Khách sạn Việt Nam hút 125 triệu USD vốn đầu tư nhờ du lịch bứt phá

Khách sạn Việt Nam hút 125 triệu USD vốn đầu tư nhờ du lịch bứt phá

JLL dự báo, thị trường khách sạn Việt Nam hút hơn 125 triệu USD vốn đầu tư năm 2025, nhờ du lịch phục hồi vượt trước đại dịch và làn sóng hạ tầng mới.