Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt

Mặc dù lịch trình hiện tại của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà khá dày đặc, cô vẫn luôn tích cực truyền cảm hứng và chia sẻ những bí quyết dưỡng và chăm sóc da.
Nhà đầu tư “thiên thần” quốc tế: Truyền cảm hứng kinh doanh cho startup Việt NamMidu, Ngọc Diễm, Kiều Ngân đọ sắc, chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc da

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới. Song song đó, bà mẹ 3 con còn đảm đương vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Dù phải cùng lúc thực hiện nhiều công việc khác nhau và đều thu về những dấu ấn nổi bật, Hà Hồ vẫn cho rằng mình không phải là một người phi thường hay quá đặc biệt.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia se về hành trình truyền cảm hứng làm đẹp

Chia sẻ tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm cho thương hiệu mỹ phẩm của mình tại TP. Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà cho biết, kể từ khi sáng lập, M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã luôn hướng đến trở thành một thương hiệu thuần Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính để tạo nên những sản phẩm chất lượng dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Sẽ luôn đi theo đúng định hướng đến mãi về sau: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế”.

Với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu, M.O.I Cosmetics đến nay đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Hương Giang,... để cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế khi hợp tác cùng “gã khổng lồ” tập đoàn Walt Disney.

Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu sản phẩm Premium Baby Skin Cushion đến khách hàng, đây là một phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến vượt trội từ dòng phấn nước Baby Skin Cushion và nay đã được chính thức mở bán pre-order. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng và chống cả ánh sáng xanh, tia UV cho làn da, giúp lớp nền luôn mềm, căng mịn. Được đầu tư, chăm chút hơn ở vẻ bề ngoài là sản phẩm phấn má và chì kẻ mày M.O.I có thiết kế packaging sang trọng với các màu tone trendy phù hợp mọi tone da.

Hà Linh
Bình luận

Đọc nhiều

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .
Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Tháo gỡ nút thắt và đẩy mạnh đổi mới công nghệ, ngành điện tử Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

7 tháng năm 2025, dệt may đứng thứ 5 trong tổng số 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước với trên 22 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.