Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hành trình truyền cảm hứng làm đẹp đến người Việt
Nhà đầu tư “thiên thần” quốc tế: Truyền cảm hứng kinh doanh cho startup Việt Nam Midu, Ngọc Diễm, Kiều Ngân đọ sắc, chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc da |
Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật mới. Song song đó, bà mẹ 3 con còn đảm đương vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Dù phải cùng lúc thực hiện nhiều công việc khác nhau và đều thu về những dấu ấn nổi bật, Hà Hồ vẫn cho rằng mình không phải là một người phi thường hay quá đặc biệt.
![]() |
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia se về hành trình truyền cảm hứng làm đẹp |
Chia sẻ tại buổi tiệc kỷ niệm 5 năm cho thương hiệu mỹ phẩm của mình tại TP. Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà cho biết, kể từ khi sáng lập, M.O.I Cosmetics (Make Over Image) đã luôn hướng đến trở thành một thương hiệu thuần Việt, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính để tạo nên những sản phẩm chất lượng dành cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ “Sẽ luôn đi theo đúng định hướng đến mãi về sau: Vì phụ nữ Việt, thời tiết Việt, làn da Việt, sở thích Việt và vừa túi tiền người Việt, cùng chất lượng quốc tế”.
Với vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu, M.O.I Cosmetics đến nay đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn như siêu mẫu Thanh Hằng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa Hậu Hương Giang,... để cho ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp uy tín, thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế khi hợp tác cùng “gã khổng lồ” tập đoàn Walt Disney.
Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu sản phẩm Premium Baby Skin Cushion đến khách hàng, đây là một phiên bản đột phá với công nghệ cải tiến vượt trội từ dòng phấn nước Baby Skin Cushion và nay đã được chính thức mở bán pre-order. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc che phủ khuyết điểm, dưỡng ẩm, chống nắng và chống cả ánh sáng xanh, tia UV cho làn da, giúp lớp nền luôn mềm, căng mịn. Được đầu tư, chăm chút hơn ở vẻ bề ngoài là sản phẩm phấn má và chì kẻ mày M.O.I có thiết kế packaging sang trọng với các màu tone trendy phù hợp mọi tone da.
Tin mới cập nhật

Du lịch Khánh Hòa nâng chất du lịch dịp cao điểm 30/4 – hè 2025

Du lịch TP. Hồ Chí Minh đón 'cơ hội vàng' dịp 30/4

Tuồng, chèo, cải lương hòa nhịp mừng Đại thắng mùa Xuân

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Tổ chức loạt sự kiện tôn vinh quyền tác giả nhân Ngày sở hữu trí tuệ thế giới 26/4

Khởi động cuộc thi Hoa hậu biển đảo Việt Nam 2025

Hà Tĩnh: Dự án chưa bàn giao, hàng loạt cây xanh đã bị chết

Bắc Giang dẫn đầu cả nước về tăng trưởng GRDP quý I/2025

Dẫn đầu khu vực nhờ giáo dục: Việt Nam đã sẵn sàng?

Kỹ năng sinh tồn khi xảy ra động đất
Tin khác

Các kênh đầu tư hiệu quả mà người trẻ nên biết

Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào TP. Hồ Chí Minh

Sau sáp nhập, có cần ký lại hợp đồng mới với người lao động?

Việt Nam đứng thứ mấy về chỉ số hạnh phúc?

Sẽ điều chỉnh lương tối thiểu sau sáp nhập tỉnh?

Infographic | Trường hợp được tăng lương hưu lần 3 từ 1/7/2025

Chi cục Hải quan Khu vực II được giao 1.625 biên chế

Cách tính hưởng chính sách nghỉ hưu sớm đối với công chức

Tiềm năng du lịch từ hiệu ứng MV 'Bắc Bling'

Infographic |Những trường hợp nghỉ hưu trước tuổi được hưởng lương ngay
Đọc nhiều

Hà Tĩnh: Cận cảnh các nút giao cao tốc Bắc - Nam sắp đi vào hoạt động

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Cận kề nghỉ lễ 30/4 – 1/5, vé máy bay nội địa 'cháy hàng'

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
