Unilever Việt Nam mang Tết ấm cúng đến những hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm trao thêm nhiều yêu thương vào mùa đoàn viên, Unilever Việt Nam triển khai chương trình ‘Vì một mùa Tết yêu thương’.
Unilever Việt Nam giành giải thưởng CSR 2022 Unilever Việt Nam cùng lên tiếng vì nhà vệ sinh học đường

Mỗi nhãn hàng một sứ mệnh. Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, các nhãn hàng của Unilever luôn gắn liền với đời sống và văn hóa của người dân Việt, thấu hiểu rằng Tết truyền thống chính là mùa đoàn viên, là nét văn hóa quý báu của dân tộc.

Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh
Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Vì vậy, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân trên cả nước nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các y bác sĩ tiền tuyến, đội ngũ công nhân vệ sinh đã thầm lặng đóng góp và xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn; đồng thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là trẻ em, phụ nữ, công nhân...

Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án ‘Tết đoàn kết - Tết Biên cương’, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp.

Unilever và Lifebuoy trao quà đến đội ngũ y bác sĩ
Unilever và Lifebuoy trao quà đến đội ngũ y bác sĩ

Unilever Việt Nam cũng đã trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đăk Lăk với mục đích động viên tinh thần để dịp Tết cổ truyền thêm phần ấm áp tới các y bác sĩ - những ‘chiến sĩ áo trắng’ luôn nỗ lực chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và người dân vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Với chiến dịch ‘Tái sinh rác thải nhựa’, Unilever Việt Nam đã trao quà đến hơn 1.000 lao động ve chai tự do tham gia trong chuỗi giá trị thu gom như một hành động tôn vinh và đồng hành với những “anh hùng” môi trường thầm lặng.

Nhãn hàng OMO của Unilever cùng tổ chức phi chính phủ ENDA và Công ty Môi trường Đô thị TP. Hồ Chí Minh (CITENCO) thực hiện chiến dịch ‘Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào’, với mục đích tôn vinh những nghề nghiệp ‘lấm bẩn’ thầm lặng, mang đến những giá trị cho cộng đồng, trong đó có lực lượng công nhân thu gom rác giữ gìn mỹ quan đường phố với hơn 550 phần quà gửi đến lực lượng công nhân thu gom rác dân lập để góp phần mang lại một dịp Tết thật ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

Ngoài ra, dự án còn phối hợp với Công ty TNHH Bảo vệ và Phát triển trẻ em toàn diện (POWAI) tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 và đội ngũ đang chăm sóc các em tại TP. Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho các em một cái Tết ấm áp hơn, đồng thời tri ân những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ, chăm sóc trẻ em kém may mắn.

Đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lụt, hoặc không có đủ điều kiện để về quê ăn Tết, thông qua Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HBA), Unilever Việt Nam đã hỗ trợ quà Tết đến hơn 1.000 người lao động.

Không dừng lại ở đó, đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, doanh nghiệp này đã gửi 400 phần quà Tết đến giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Đây là hoạt động nhiều năm của Unilever nhằm bày tỏ sự tri ân đến các giáo viên, và động viên khích lệ dành cho các em học sinh ở những nơi còn khó khăn, thiếu thốn.

Ngoài ra, Unilever Việt Nam còn chung tay cùng UBND quận 7, TP. Hồ Chí Minh trong chương trình ‘Ngày hội vui Xuân Quý Mão’ mang đến một cái Tết ấm áp, tràn ngập yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với 300 phần quà tặng là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa và dinh dưỡng.

Đại diện Unilever và OMO trao quà cho lực lượng công nhân vệ sinh môi trường
Đại diện Unilever và OMO trao quà cho lực lượng công nhân vệ sinh môi trường

Bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại tại Unilever Việt Nam – chia sẻ: ‘Ai đi xa cũng muốn trở về nhà dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để đón một cái Tết ấm cúng, trọn vẹn bên gia đình. Có người chọn một cái Tết xa quê vì mưu sinh. Có người chưa đủ điều kiện sắm sửa năm mới. Có người hi sinh thời gian quây quần bên gia đình để đóng góp vào việc hỗ trợ người dân đón tết an toàn, vui vẻ. Unilever và các nhãn hàng không bỏ quên họ. Chúng tôi rất vui khi được mang đến những món quà – là các sản phẩm chăm sóc dành cho cá nhân, cho nhà cửa, cho vẻ đẹp và dinh dưỡng – đến những hoàn cảnh khó khăn cũng như để tri ân những tấm gương hi sinh, đóng góp cho xã hội. Từ đó, chúng tôi sẽ góp phần lan tỏa không khí yêu thương của mùa Tết cổ truyền’.

Gửi lời cảm ơn chân thành đến nhãn hàng OMO và công ty Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài Linh - Giám đốc ENDA Việt Nam – cho biết, món quà đến trong dịp Tết cổ truyền giúp cho các lực lượng thu gom rác dân lập cảm thấy được quan tâm, được yêu thương và được trân trọng giúp cái Tết của họ ấm áp và hạnh phúc hơn.

Còn theo ông Huỳnh Minh Nhựt – Công ty Môi trường Đô thị TP. Hồ Chí Minh (CITENCO), những phần quà được gửi tới các anh em công nhân vệ sinh trực tiếp làm công việc thu gom, quét dọn, vận chuyển rác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh - những ‘chiến binh’ thầm lặng trong những ngày cuối năm như lời động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để anh em hoàn thành xuất sắc công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán 2023, góp phần chung tay mang lại môi trường xanh sạch đẹp cho người dân.

Nguyễn Hạnh

Tin mới cập nhật

Doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội

Doanh nghiệp biến thách thức thành cơ hội

Vượt "sóng dữ" COVID-19 năm 2022, nhiều doanh nghiệp dù gặp thách thức mới nhưng vẫn tìm được giải pháp hiệu quả giữ đà tăng trưởng, thậm chí vươn ra "biển lớn"
PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tích cực, sáng tạo, đạt hiệu quả cùng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

PV GAS tăng cường hoạt động tuyên truyền, vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam.

Tin khác

Ra mắt mô hình SIGNATURE by The Coffee House tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Ra mắt mô hình SIGNATURE by The Coffee House tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng SIGNATURE by The Coffee House - chuyên phục vụ cà phê đặc sản, món ăn đa bản sắc vừa khai trương tại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai hoạt động “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai hoạt động “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng”

Chương trình “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” được Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank triển khai nhằm chia sẻ với người dân khó khăn.
Dai-ichi Life Việt Nam đạt Kỷ lục Việt Nam tại  “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam đạt Kỷ lục Việt Nam tại “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Cố đô Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình vào ngày 6/1.
Hỗ trợ thành lập mới 750 hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, điều hành

Hỗ trợ thành lập mới 750 hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, điều hành

Đề án “Hỗ trợ hợp tác xã do phụ nữ tham gia quản lý, tạo việc làm cho lao động nữ đến năm 2030” phấn đấu tư vấn, hỗ trợ thành lập mới 750 hợp tác xã.
Dai-ichi Life Việt Nam xếp vị trí 70 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

Dai-ichi Life Việt Nam xếp vị trí 70 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 70/500 trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.
Vietnam Report công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Vietnam Report công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Thu hồi giấy xác nhận trồng sâm Ngọc Linh không chính xác

Thu hồi giấy xác nhận trồng sâm Ngọc Linh không chính xác

Ủy ban nhân dân huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) vừa có văn bản thông báo việc thu hồi giấy xác nhận ngày 30/5/2022 với Công ty cổ phần rượu sâm Ngọc Linh Kon Tum.
PV GAS quyết tâm đồng lòng vượt thách thức

PV GAS quyết tâm đồng lòng vượt thách thức

Khép lại năm 2022, Tổng Công ty Khí Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi doanh thu cả năm đạt trên 100 nghìn tỷ đồn.
AEON Việt Nam thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững

AEON Việt Nam thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững

Nỗ lực để cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng, AEON Việt Nam đang phối hợp với nhà cung cấp để xây dựng hệ thống sản xuất và phân phối bền vững.
Công bố báo cáo triển vọng kinh tế 2023

Công bố báo cáo triển vọng kinh tế 2023

Viện Kinh tế Mastercard đã công bố dự báo thường niên cho năm 2023, cho thấy tác động của một nền kinh tế toàn cầu đa tốc độ mới đến sự phát triển chung và hành vi chi tiêu của người tiêu dùng.
Xem thêm

Đọc nhiều

Điểm mới Táo quân 2023: các Táo cùng tranh tài trong cuộc thi mang tên “Táo bạo”

Điểm mới Táo quân 2023: các Táo cùng tranh tài trong cuộc thi mang tên “Táo bạo”

Táo quân 2023 chính thức lên sóng vào 20h00 tối Giao thừa trên các kênh sóng của VTV và phát lại vào ngày mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết trên VTV3, VTV4, VTV8.
Quy định mới về tiền lương, phụ cấp có hiệu lực trong năm 2023

Quy định mới về tiền lương, phụ cấp có hiệu lực trong năm 2023

Từ ngày 1/1, thực hiện điều chỉnh tăng phụ cấp ưu đãi nghề đối với cán bộ y tế dự phòng và y tế cơ sở theo Kết luận số 25-KL/TW ngày 30/12/2021 của Bộ Chính trị
Lãi suất diễn biến ra sao sau Tết Nguyên Đán?

Lãi suất diễn biến ra sao sau Tết Nguyên Đán?

Mặt bằng lãi suất được dự báo còn “nóng” sau kỳ nghỉ Tết, cả với lãi suất cho. Tuy nhiên, các dự báo đưa ra, khả năng lãi suất sẽ hạ nhiệt từ cuối quý II/2023.
Mùng 4 Tết: Phủ Tây Hồ (Hà Nội) đông kẹt cứng

Mùng 4 Tết: Phủ Tây Hồ (Hà Nội) đông kẹt cứng

Trưa mùng 4 Tết, “biển người” vẫn đổ về Phủ Tây Hồ để dâng lễ cầu may mắn những ngày năm mới Quý Mão 2023.
Xuất khẩu nông sản chính ngạch cơ hội “tỷ đô” cho Đắk Lắk

Xuất khẩu nông sản chính ngạch cơ hội “tỷ đô” cho Đắk Lắk

Không chỉ có thêm những cái tết đủ đầy cho hàng vạn đồng bào các dân tộc trên địa bàn, cơ hội thu về mỗi năm cả “tỷ đô” cho tỉnh Đắk Lắk đang hiện hữu.
Du khách ùn ùn đổ về Sa Pa, xếp hàng dài cả cây số chờ cáp treo lên đỉnh Fansipan

Du khách ùn ùn đổ về Sa Pa, xếp hàng dài cả cây số chờ cáp treo lên đỉnh Fansipan

Lượng khách đông đúc đổ về khu vực ga cáp treo lên đỉnh Fansipan sáng mùng 4 Tết. Nhiều người phải xếp hàng, chờ 3-4 tiếng mới mua được vé đi cáp treo.
Ứng xử ra sao trước áp lực lãi suất – tỷ giá năm 2023?

Ứng xử ra sao trước áp lực lãi suất – tỷ giá năm 2023?

Việt Nam nên lựa chọn khung chính sách tiền tệ, lạm phát mục tiêu để ứng phó hiệu quả trước áp lực lãi suất – tỷ giá năm 2023.
Cận cảnh điểm bắn pháo hoa phục vụ đêm giao thừa ở Hà Nội

Cận cảnh điểm bắn pháo hoa phục vụ đêm giao thừa ở Hà Nội

Những điểm bắn pháo hoa tại Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2023.
Nét đẹp văn hóa trong lễ chùa đầu năm của người Việt

Nét đẹp văn hóa trong lễ chùa đầu năm của người Việt

Lễ chùa đầu năm là hoạt động mang tính văn hóa dân gian đã ăn sâu vào tiềm thức mỗi người con đất Việt trong những ngày đầu năm mới.
Lào Cai nô nức trẩy hội Gầu Tào miền cao nguyên trắng Bắc Hà

Lào Cai nô nức trẩy hội Gầu Tào miền cao nguyên trắng Bắc Hà

Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/01, tức từ ngày mùng 4-6 tết, tại thôn Ngài Ma, xã Thải Giàng Phố, H.Bắc Hà đã tổ chức lễ hội Gầu Tào của đồng bào Mông.
Phiên bản di động