Unilever Việt Nam mang Tết ấm cúng đến những hoàn cảnh khó khăn
Unilever Việt Nam giành giải thưởng CSR 2022 Unilever Việt Nam cùng lên tiếng vì nhà vệ sinh học đường |
Mỗi nhãn hàng một sứ mệnh. Suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, các nhãn hàng của Unilever luôn gắn liền với đời sống và văn hóa của người dân Việt, thấu hiểu rằng Tết truyền thống chính là mùa đoàn viên, là nét văn hóa quý báu của dân tộc.
![]() |
Đại diện Unilever trao quà cho trẻ em khó khăn tại quận 7 - TP. Hồ Chí Minh |
Vì vậy, Unilever Việt Nam và các nhãn hàng đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành, sẻ chia hạnh phúc cùng người dân trên cả nước nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thông qua những phần quà thiết thực nhằm tri ân những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, các y bác sĩ tiền tuyến, đội ngũ công nhân vệ sinh đã thầm lặng đóng góp và xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn; đồng thời hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn là trẻ em, phụ nữ, công nhân...
Cụ thể, Unilever Việt Nam đã phối hợp với Hội Phụ nữ thực hiện dự án ‘Tết đoàn kết - Tết Biên cương’, trao 750 phần quà đến các người Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo, phụ nữ cao tuổi, trẻ em mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh: Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp.
![]() |
Unilever và Lifebuoy trao quà đến đội ngũ y bác sĩ |
Unilever Việt Nam cũng đã trao hơn 50.000 sản phẩm đến đội ngũ y bác sĩ tại 12 bệnh viện lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đăk Lăk với mục đích động viên tinh thần để dịp Tết cổ truyền thêm phần ấm áp tới các y bác sĩ - những ‘chiến sĩ áo trắng’ luôn nỗ lực chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân và người dân vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Với chiến dịch ‘Tái sinh rác thải nhựa’, Unilever Việt Nam đã trao quà đến hơn 1.000 lao động ve chai tự do tham gia trong chuỗi giá trị thu gom như một hành động tôn vinh và đồng hành với những “anh hùng” môi trường thầm lặng.
Nhãn hàng OMO của Unilever cùng tổ chức phi chính phủ ENDA và Công ty Môi trường Đô thị TP. Hồ Chí Minh (CITENCO) thực hiện chiến dịch ‘Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào’, với mục đích tôn vinh những nghề nghiệp ‘lấm bẩn’ thầm lặng, mang đến những giá trị cho cộng đồng, trong đó có lực lượng công nhân thu gom rác giữ gìn mỹ quan đường phố với hơn 550 phần quà gửi đến lực lượng công nhân thu gom rác dân lập để góp phần mang lại một dịp Tết thật ý nghĩa và trọn vẹn hơn.
Ngoài ra, dự án còn phối hợp với Công ty TNHH Bảo vệ và Phát triển trẻ em toàn diện (POWAI) tặng 300 phần quà cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 và đội ngũ đang chăm sóc các em tại TP. Hồ Chí Minh nhằm mang đến cho các em một cái Tết ấm áp hơn, đồng thời tri ân những tấm lòng nhân ái đã giúp đỡ, chăm sóc trẻ em kém may mắn.
Đối với những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lụt, hoặc không có đủ điều kiện để về quê ăn Tết, thông qua Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (HBA), Unilever Việt Nam đã hỗ trợ quà Tết đến hơn 1.000 người lao động.
Không dừng lại ở đó, đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, doanh nghiệp này đã gửi 400 phần quà Tết đến giáo viên và học sinh ở vùng sâu, vùng xa. Đây là hoạt động nhiều năm của Unilever nhằm bày tỏ sự tri ân đến các giáo viên, và động viên khích lệ dành cho các em học sinh ở những nơi còn khó khăn, thiếu thốn.
Ngoài ra, Unilever Việt Nam còn chung tay cùng UBND quận 7, TP. Hồ Chí Minh trong chương trình ‘Ngày hội vui Xuân Quý Mão’ mang đến một cái Tết ấm áp, tràn ngập yêu thương cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với 300 phần quà tặng là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà cửa và dinh dưỡng.
![]() |
Đại diện Unilever và OMO trao quà cho lực lượng công nhân vệ sinh môi trường |
Bà Lê Thị Hồng Nhi - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại tại Unilever Việt Nam – chia sẻ: ‘Ai đi xa cũng muốn trở về nhà dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để đón một cái Tết ấm cúng, trọn vẹn bên gia đình. Có người chọn một cái Tết xa quê vì mưu sinh. Có người chưa đủ điều kiện sắm sửa năm mới. Có người hi sinh thời gian quây quần bên gia đình để đóng góp vào việc hỗ trợ người dân đón tết an toàn, vui vẻ. Unilever và các nhãn hàng không bỏ quên họ. Chúng tôi rất vui khi được mang đến những món quà – là các sản phẩm chăm sóc dành cho cá nhân, cho nhà cửa, cho vẻ đẹp và dinh dưỡng – đến những hoàn cảnh khó khăn cũng như để tri ân những tấm gương hi sinh, đóng góp cho xã hội. Từ đó, chúng tôi sẽ góp phần lan tỏa không khí yêu thương của mùa Tết cổ truyền’.
Gửi lời cảm ơn chân thành đến nhãn hàng OMO và công ty Unilever Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài Linh - Giám đốc ENDA Việt Nam – cho biết, món quà đến trong dịp Tết cổ truyền giúp cho các lực lượng thu gom rác dân lập cảm thấy được quan tâm, được yêu thương và được trân trọng giúp cái Tết của họ ấm áp và hạnh phúc hơn.
Còn theo ông Huỳnh Minh Nhựt – Công ty Môi trường Đô thị TP. Hồ Chí Minh (CITENCO), những phần quà được gửi tới các anh em công nhân vệ sinh trực tiếp làm công việc thu gom, quét dọn, vận chuyển rác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh - những ‘chiến binh’ thầm lặng trong những ngày cuối năm như lời động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để anh em hoàn thành xuất sắc công tác vệ sinh môi trường trong dịp Tết Nguyên đán 2023, góp phần chung tay mang lại môi trường xanh sạch đẹp cho người dân.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 7/5: Ưu tiên nắm giữ danh mục

Nhận định chứng khoán 6/5: Thị trường có xu hướng hồi phục

'Cơn khát' cát: Thực trạng báo động tại tỉnh Hà Tĩnh

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 2: Tận dụng tốt cơ hội từ các FTA
