Tuyệt chiêu giúp Shopee trở thành sàn thương mại điện tử TOP 1 Việt Nam
Ngành thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá là mảnh đất màu mỡ nhiều tiềm năng. Với Gross Merchandise Volume - GMV (Tổng khối lượng hàng hóa) năm 2022 đạt mốc 14 tỷ USD, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước, thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, thậm chí ở mức cao hơn và lên đến 37% hàng năm, đưa GMV của ngành đạt con số 32 tỷ USD trong 3 năm tiếp theo. Với tốc độ tăng trưởng vượt trội hơn hẳn so với tăng trưởng GDP, Việt Nam được eMarketer xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.
Nguồn Theo Tạp chí Điện tử Kinh tế Chứng khoán VN