Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương

Chiều 15/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm, làm việc với Công ty TNHH Ford Việt Nam tại nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Ford Việt Nam, TP. Hải Dương.
Ford Việt Nam đạt doanh số quý I cao nhất trong lịch sử Tháng 8, Ford Việt Nam đạt mức tăng trưởng 8%

Được thành lập năm 1995, Ford Việt Nam là một trong những công ty Hoa Kỳ đầu tiên đầu tư vào Việt Nam kể từ khi hai quốc gia bình thường hóa quan hệ ngoại giao, với tổng vốn đầu tư đến nay hơn 208 triệu USD.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 1.
Thủ tướng trao đổi với công nhân Ford Việt Nam - Ảnh VGP/Nhật Bắc

Bên cạnh hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TPHCM, Ford vận hành nhà máy lắp ráp tại Hải Dương với công suất đạt 40.000 xe một năm, tạo 1.300 việc làm cho người lao động.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 2.

Thủ tướng tham gia dây chuyền sản xuất, lắp ráp của Ford Việt Nam - Ảnh VGP/Nhật Bắc

Đây cũng là một trong các nhà máy trọng điểm của Ford ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Đến nay, tỉ trọng xe lắp ráp trong nước đã chiếm hơn 70% trong tổng sản lượng bán ra của Ford tại Việt Nam.

Ford Việt Nam cũng là doanh nghiệp có số nộp ngân sách lớn nhất tỉnh Hải Dương, với 2.500 tỷ đồng năm 2022, tăng 58% so với cùng kỳ năm 2021.

Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, ông Ruchik Praful Shah cho biết, Việt Nam là một trong 4 thị trường trọng điểm toàn cầu của hãng, cùng với Thái Lan, Australia và Nam Phi.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 3.
Thủ tướng đánh giá cao những kết quả hoạt động và phát triển của Ford Việt Nam - Ảnh VGP/Nhật Bắc

Phát biểu tại cuộc làm việc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao những kết quả hoạt động và phát triển của Ford Việt Nam, đặc biệt là đóng góp ngân sách cho tỉnh Hải Dương; đồng thời thúc đẩy cạnh tranh lành mạnh trên thị trường ô tô Việt Nam; góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và tạo công ăn việc làm, bảo đảm an sinh xã hội.

Thủ tướng chia sẻ, Ford là doanh nghiệp của Mỹ, nhưng đặt nhà máy tại Việt Nam với nhân sự lãnh đạo là người Ấn Độ, Thái Lan, đây là một minh chứng cho thấy xu thế hội nhập và toàn cầu hóa.

Thủ tướng cảm ơn và mong muốn Ford tiếp tục phát huy thế mạnh, kết quả đã đạt được, mở rộng đầu tư, đẩy mạnh ứng dụng và phát triển các công nghệ mới, nhất là xe điện, thúc đẩy quản trị hiện đại, đào tạo nhân lực, góp phần chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, phát triển kinh tế tuần hoàn, ứng phó biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Thông báo những nét lớn về tình hình kinh tế-xã hội của Việt Nam thời gian qua với những kết quả quan trọng, Thủ tướng mong muốn và tin tưởng Ford sẽ thành công hơn nữa, phát triển bền vững, lâu dài và tăng trưởng cao ở Việt Nam

Về phần mình, Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thuận lợi nhất, thông qua việc hoàn thiện thể chế, cơ chế, chính sách, phát triển hạ tầng chiến lược (giao thông, điện, viễn thông…) để giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp, đẩy mạnh cải cách hành chính, đào tạo nhân lực, đáp ứng các yêu cầu mở rộng đầu tư về thủ tục, đất đai… cùng với đó, Việt Nam giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội để các nhà đầu tư yên tâm hoạt động lâu dài.

"Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ với những khó khăn của các bạn, chúng ta lắng nghe, đồng cảm để giải quyết trên tinh thần lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước, người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng phát biểu.

Nhân dịp này, Thủ tướng cảm ơn Ford cũng như Chính phủ, nhân dân Mỹ đã luôn đồng hành, chia sẻ với Việt Nam trong phòng, chống dịch.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 1.
Thủ tướng Phạm Minh Chính trò chuyện với trẻ khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Quan tâm hơn nữa tới các đối tượng yếu thế

Chiều cùng ngày, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tới thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương (phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương).

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 2.
Hiện Trung tâm có hơn 200 cán bộ, nhân viên, thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa, dạy nghề cho gần 477 trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người già cô đơn, người tâm thần… - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Hiện Trung tâm có hơn 200 cán bộ, nhân viên, thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy văn hóa, dạy nghề cho gần 477 trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người già cô đơn, người tâm thần…, trong đó có 327 trẻ em đang học văn hóa. Theo báo cáo, có khoảng 10% các em khi trưởng thành có thể tự lo cuộc sống cho mình.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 3.
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra cơ sở vật chất của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Kiểm tra cơ sở vật chất của nhà trường và qua nghe báo cáo, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước là không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội để chạy theo tăng trưởng kinh tế đơn thuần; bảo đảm an sinh xã hội là một tiêu chí quan trọng để đánh giá sự phát triển, với tinh thần "không có ai bị bỏ lại phía sau".

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 4.
Thủ tướng trao đổi với nhân viên Trung tâm - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Hiện cả nước có khoảng 100 trung tâm bảo trợ xã hội, đang chăm lo cho khoảng 10.000 người. Thủ tướng đề nghị các cơ quan nghiên cứu, đánh giá toàn diện, cụ thể hơn về thực trạng trẻ em tự kỷ, khuyết tật bẩm sinh, phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp phù hợp, trong đó có việc bố trí, sắp xếp các trung tâm bảo trợ thuận lợi nhất cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục các em.

Thủ tướng giao Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội nghiên cứu, rà soát các chính sách hiện hành, đề xuất các chính sách dành cho các trung tâm bảo trợ xã hội, điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho các đối tượng bảo trợ xã hội và cán bộ, nhân viên các trung tâm phù hợp điều kiện đất nước; Bộ Giáo dục và Đào tạo nghiên cứu, ban hành chương trình giảng dạy, sách giáo khoa phù hợp hơn với các đối tượng đặc thù.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 5.
Thủ tướng đề nghị tỉnh Hải Dương, các cơ quan quan tâm, đầu tư hơn nữa cơ sở vật chất cho trung tâm - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Thủ tướng cũng đề nghị tỉnh Hải Dương, các cơ quan quan tâm, đầu tư hơn nữa cơ sở vật chất cho trung tâm, nhất là nâng cấp khu vệ sinh để bảo đảm tốt hơn nữa điều kiện sinh hoạt, học tập của các đối tượng bảo trợ xã hội.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 6.
Thủ tướng tặng quà cho cán bộ, nhân viên Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Đây là công việc khó khăn, đòi hỏi rất nhiều đức tính, nhất là sự sẻ chia, lòng nhân ái, tình yêu thương, sự kiên trì, nhẫn nại, sự linh hoạt, nhạy bén. Thủ tướng mong các cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn tận tâm, làm hết trách nhiệm của mình, coi những người được chăm sóc tại đây như người thân trong gia đình, khuyến khích, tạo động lực, truyền cảm hứng để người khuyết tật, các em nhỏ chịu thiệt thòi luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên. Đồng thời, phải có chính sách, chế độ đặc thù, đặc biệt, phù hợp với những người làm công tác này, để họ gắn bó nhiều hơn nữa với công việc, với Trung tâm.

Thủ tướng làm việc với Công ty Ford Việt Nam và thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Hải Dương - Ảnh 7.
Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương - Ảnh: VGP/Nhật Bắc

"Làm sao để bù đắp được càng nhiều càng tốt cho các cháu, những người chịu thiệt thòi, với tất cả tấm lòng, trái tim của mình, để họ được hưởng thụ thành quả phát triển của đất nước, tính ưu việt của chế độ chúng ta", Thủ tướng xúc động.

baochinhphu.vn

Tin mới cập nhật

Đề xuất đầu tư 3 tuyến tàu điện không ray tại Hà Nội liệu có khả thi?

Đề xuất đầu tư 3 tuyến tàu điện không ray tại Hà Nội liệu có khả thi?

Công ty HUNAN CRRC đề xuất 3 tuyến tàu điện không ray nhằm giảm ùn tắc giao thông Hà Nội. Tuy nhiên, để khả thi cần xem xét nhiều yếu tố.
Công bố kết quả khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2023

Công bố kết quả khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2023

Sáng nay 12/4, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức hội nghị công bố kết quả khảo sát hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2023.
Doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư mạnh cho bảo đảm an ninh mạng trong chuyển đổi số

Doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư mạnh cho bảo đảm an ninh mạng trong chuyển đổi số

Mối quan tâm về an ninh mạng trong chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt Nam đang tăng lên rõ rệt theo ghi nhận của Báo cáo Chuyển đổi số doanh nghiệp 2023.
Tâm lý tích cực đang lên trong doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam

Tâm lý tích cực đang lên trong doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam

Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thúc đẩy sự lạc quan của doanh nghiệp châu Âu, tuy nhiên cần tháo gỡ các rào cản pháp lý đang tồn tại.
Du lịch thủ đô: Con số "đẹp" và những trăn trở

Du lịch thủ đô: Con số "đẹp" và những trăn trở

Quý I là mùa cao điểm của du lịch và với du lịch Hà Nội, đây cũng là một vụ bội thu nếu xét về con số, nhưng phía sau đó còn nhiều điều đáng suy ngẫm...
Khách hàng trúng độc đắc Vietlott 67,7 tỷ đồng mua vé thế nào?

Khách hàng trúng độc đắc Vietlott 67,7 tỷ đồng mua vé thế nào?

Vietlott vừa tìm thấy chủ nhân may mắn trúng giải thưởng độc đắc Jackpot 2 với trị giá gần 68 tỷ đồng tại kỳ quay thứ 1.018 diễn ra vào tối qua (6/4/2024).
Thủ tướng biểu dương ngành Thuế thực hiện thành công phát hành hoá đơn điện tử xăng dầu

Thủ tướng biểu dương ngành Thuế thực hiện thành công phát hành hoá đơn điện tử xăng dầu

Ngày 5/4/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi thư khen Bộ Tài chính, cơ quan thuế thực hiện thành công phát hành hoá đơn điện tử trong bán lẻ xăng dầu.
Singapore tham vấn cộng đồng về Dự luật An toàn và An ninh thực phẩm

Singapore tham vấn cộng đồng về Dự luật An toàn và An ninh thực phẩm

Singapore đang tiến hành tham vấn cộng đồng để thu thập những phản hồi về các điều khoản dự thảo Dự luật An toàn và An ninh thực phẩm.
Tập đoàn Hàn Quốc đầu tư 740 triệu USD mở nhà máy sản xuất sợi sinh học tại Việt Nam

Tập đoàn Hàn Quốc đầu tư 740 triệu USD mở nhà máy sản xuất sợi sinh học tại Việt Nam

Tập đoàn công nghiệp khổng lồ Hyosung của Hàn Quốc sẽ đầu tư tới 1 nghìn tỷ won (khoảng 740 triệu USD) mở nhà máy sản xuất sợi sinh học ở Việt Nam.
Chợ phiên OCOP trên TikTok thu về 100 tỷ đồng

Chợ phiên OCOP trên TikTok thu về 100 tỷ đồng

Sau một năm hoạt động, chương trình Chợ phiên OCOP trên nền tảng TikTok đã mang lại nhiều hiệu quả thấy rõ, trở thành 1 kênh tiêu thụ sản phẩm được ưa thích.

Tin khác

Nắm bắt cơ hội từ làn sóng đầu tư của doanh nghiệp Trung Quốc vào Việt Nam

Nắm bắt cơ hội từ làn sóng đầu tư của doanh nghiệp Trung Quốc vào Việt Nam

Đang có một làn sóng đầu tư từ các doanh nghiệp Trung Quốc vào Việt Nam, tuy nhiên làm thế nào để nắm bắt được cơ hội này lại là vấn đề cần được quan tâm.
Vé số độc đắc 300 tỷ đồng của Vietlott chưa "nổ", giá trị giải Jackpot 2 vọt tăng

Vé số độc đắc 300 tỷ đồng của Vietlott chưa "nổ", giá trị giải Jackpot 2 vọt tăng

Vì chưa tìm được chủ nhân Jackpot 1 (loại hình xổ số Power 6/55 của Vietlott) nên giá trị giải thưởng Jackpot 2 liên tục tăng, gấp lên nhiều lần so với các kỳ.
Chỉ số PAPI 2023: “Mỏ vàng” dữ liệu định lượng, công cụ đo lường đáng tin cậy

Chỉ số PAPI 2023: “Mỏ vàng” dữ liệu định lượng, công cụ đo lường đáng tin cậy

Sau 15 năm, chỉ số PAPI đã trở thành công cụ đo lường ‘của dân, do dân và vì dân’, góp phần xây dựng một số văn bản quy phạm pháp luật, chính sách thiết thực.
Kinh tế khó khăn, chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam đẩy mạnh trích lập dự phòng

Kinh tế khó khăn, chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam đẩy mạnh trích lập dự phòng

Lý giải về khoản lỗ lịch sử, F88 cho rằng kinh tế khó khăn khiến tình trạng vay quá hạn cao, công tác thu hồi nợ khó khăn, dẫn đến tăng trích lập dự phòng.
Bộ Công Thương tích cực vào cuộc triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3

Bộ Công Thương tích cực vào cuộc triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3

Thủ tướng ghi nhận Bộ Công Thương cùng các Bộ, ngành đã tích cực vào cuộc triển khai dự án đường dây 500 kV mạch 3, góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án.
Cả nước chỉ còn 10 cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hoá đơn điện tử

Cả nước chỉ còn 10 cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hoá đơn điện tử

Tổng cục Thuế ngày 1/4 cho biết, đến thời điểm 31/3/2024, cả nước có 15.925/15.935 cửa hàng bán lẻ xăng dầu thực hiện phát hành hoá đơn điện tử từng lần bán.
Điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024

Tổng cục Thống kê cho biết cơ quan này sẽ tổ chức thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024 từ ngày 1/4 đến 30/4/2024.
Lộ diện 5 tỉnh thành có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất cả nước

Lộ diện 5 tỉnh thành có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất cả nước

Khảo sát của Tổng cục Thống kê vừa công bố cho biết, Hà Nội hiện là địa phương có chỉ số giá sinh hoạt theo không gian (SCOLI) cao nhất cả nước.
Phú Quốc: Thu ngân sách nhà nước năm 2023 tăng trên 100 lần so với năm 2004

Phú Quốc: Thu ngân sách nhà nước năm 2023 tăng trên 100 lần so với năm 2004

Sau gần 20 năm triển khai thực hiện Quyết định số 178/2004/QĐ-TTg, năm 2023, thu ngân sách nhà nước của Phú Quốc tăng trên 113 lần so với năm 2004.
Cà phê Việt Nam liên tiếp đón tin vui, thiết lập giá cao vút

Cà phê Việt Nam liên tiếp đón tin vui, thiết lập giá cao vút

Trong quý đầu năm 2024, cà phê đã trở thành mặt hàng nông sản xuất khẩu tăng trưởng mạnh nhất và giá bán liên tiếp thiết lập các kỷ lục.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng trong nước “cắm đầu” giảm, người mua tuần qua thua lỗ bao nhiêu?

Giá vàng chiều nay 14/4/2024: Vàng SJC kết thúc tuần giá tăng mạnh so với kết phiên tuần trước nhưng người mua vàng vẫn thu về khoản lỗ hơn 1 triệu đồng.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024: Giá dầu thế giới trượt dốc, nguyên nhân vì sao?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 16/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt trượt dốc sau cuộc tấn công của Iran, với dầu WTI giảm 0,29%, dầu Brent giảm 0,02%.
Nokia ra mắt nhiều mẫu điện thoại "cục gạch" kết nối internet cực mượt, tốc độ rất cao

Nokia ra mắt nhiều mẫu điện thoại "cục gạch" kết nối internet cực mượt, tốc độ rất cao

Sau hơn 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, điện thoại "cục gạch" huyền thoại Nokia không những không biến mất mà còn có thêm nhiều mẫu mới trong năm nay.
Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC lên đỉnh 85 triệu đồng/lượng cao chưa từng có trong lịch sử

Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC lên đỉnh 85 triệu đồng/lượng cao chưa từng có trong lịch sử

Giá vàng chiều nay 12/4/2024: Vàng SJC tiến lên mức 85 triệu đồng/lượng, tăng cao chưa từng có trong lịch sử, vàng thế giới lại lập kỷ lục giá cao mới.
Giá xăng dầu hôm nay 11/4/2024: Giá dầu thế giới tăng trở lại, trong nước chiều nay điều chỉnh thế nào?

Giá xăng dầu hôm nay 11/4/2024: Giá dầu thế giới tăng trở lại, trong nước chiều nay điều chỉnh thế nào?

Giá xăng dầu hôm nay 11/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng 1 USD với dầu WTI ở mức 86,25 USD/thùng, dầu Brent ở mức 90,70 USD/thùng.
Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC đầu tuần bất ngờ tăng như "vũ bão", lại lập đỉnh mới 85,4 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 15/4/2024: Vàng SJC ngay đầu tuần tăng sốc hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, lại thiết lập đỉnh cao mới trong lịch sử lên mức 85,4 triệu đồng/lượng
Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024: Giá dầu thế giới dự báo tăng cao

Giá xăng dầu hôm nay ngày 15/4/2024, giá dầu thế giới vừa trải qua tuần giảm nhẹ xấp xỉ 1%, tuy nhiên, tuần này giá dầu được dự báo tăng cao.
Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC “bốc hơi” cực mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 13/4/2024: Vàng SJC đồng loạt giảm mạnh hơn 2 triệu đồng mỗi lượng, đưa giá trượt xuống quanh ngưỡng 83 triệu đồng/lượng.
Giá xăng dầu hôm nay 13/4/2024: Giá dầu thế giới giảm khoảng 1% tuần qua

Giá xăng dầu hôm nay 13/4/2024: Giá dầu thế giới giảm khoảng 1% tuần qua

Giá xăng dầu hôm nay 13/4/2024, giá dầu thế giới ghi nhận mức giảm hàng tuần, cụ thể, dầu Brent giảm 0,8%, dầu WTI giảm hơn 1%.
Vàng tăng “bốc đầu” áp lực lên tỷ giá, chứng khoán tuần tới ra sao?

Vàng tăng “bốc đầu” áp lực lên tỷ giá, chứng khoán tuần tới ra sao?

Chuyên gia chứng khoán dự báo các kịch bản thị trường chứng khoán tuần tới và đưa ra các khuyến nghị với nhà đầu tư.
Phiên bản di động