Khát vọng lớn của Dealtoday

Dealtoday là mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam.
Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn Bùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Lựa chọn hướng đi khác biệt với các startup cùng thời, Dealtoday với mô hình O2O - Online to Offline đã xây dựng được mạng lưới E-commerce cho các doanh nghiệp dịch vụ tại Việt Nam.

Dealtoday.vn được khai trương vào tháng 1/2016 tại Việt Nam với mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam. Lớn mạnh dần theo thời gian, hiện hàng trăm các doanh nghiệp lớn và cả các doanh nghiệp SMEs đã đưa các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống Dealtoday.vn bao gồm Website, Wapsite, Mobile app và có thể chủ động tạo các chương trình xúc tiến như giảm giá, chiết khấu, tặng điểm linh hoạt theo thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chọn lối riêng, “một mình một chợ”

Ông Nguyễn Trọng Chức – Giám đốc MKT công ty EBIS cho hay, năm 2015, thương mại điện tử bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ, cũng là khi xuất hiện làn sóng startup Việt Nam bắt đầu sự nghiệp với thương mại điện tử, một lĩnh vực đạt doanh số vào khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015.

Tuy nhiên, thế khó của các startup là việc tìm được “nhà đầu tư” cho mình, hầu hết việc phát triển doanh nghiệp đều được đi theo hướng “đốt tiền”, mở rộng nhanh chóng. Thị trường cũng chứng kiến nhiều biến động lớn, một số doanh nghiệp phải đóng cửa và từ bỏ thị trường như foodpanda, beyeu.vn, deca.vn, giare.vn, các vụ mua bán và sáp nhập (M&A) lớn như Alibaba mua Lazada, tập đoàn Central Group Thái Lan mua Zalora Việt Nam, VNG công ty game số 1 Việt Nam đầu tư 17 triệu US$ vào Tiki.vn hay ông lớn bất động sản Vingroup tấn công thị trường thương mại điện tử với Adayroi.com… Làn sóng M&A đã đốt nóng thị trường thương mại điện tử mô hình B2C (Business to Customer) và B2B2C (Business to Business to Customer) ở Việt Nam.

Tuy nhiên nếu nhìn vào mảng thị trường O2O, ngoài các site thương mại điện tử theo mô hình groupon/coupon như hotdeal.vn, muachung.vn cũng lấn sân các ngành hàng sản phẩm như thời trang, gia dụng, điện tử thì mảng dịch vụ đang bỏ ngỏ.

Thực tế thì ngành dịch vụ chiếm hơn 40% GDP nhưng phát triển thương mại điện tử cho lĩnh vực này chưa có tiền lệ, lại là cơ hội cho nhóm phát triển. Với thế mạnh về công nghệ và quản trị xây dựng, Dealtoday đã ra đời với mục tiêu là nền tảng thương mại điện tử cho người dùng dịch vụ Việt Nam.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Dealtoday nâng cấp nền tảng “lội ngược dòng” giữa bối cảnh thị trường khó khăn. Ảnh: Dealtoday

Trải nghiệm dịch vụ tiện ích, luôn ưu đãi trên nền tảng Dealtoday

Khác với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada... mang ưu đãi đến khách hàng theo dòng sự kiện thì Dealtoday liên tục cập nhật ưu đãi mỗi ngày dưới nhiều hình thức như voucher đồng giá, coupon, flash sale, combo, giảm giá sâu 50%, ưu đãi độc quyền… phủ rộng trên mọi ngành hàng, cho mọi nhu cầu, sở thích, lứa tuổi, giúp người dùng gia tăng lựa chọn, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn các dịch vụ E-Voucher, E-Gift, E-Ticket từ vui chơi giải trí, ẩm thực, du lịch đến làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi. Bên cạnh đó, việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn, bảo mật qua các cổng Visa, chuyển khoản, ngân hàng… nhận mã và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Đặc biệt, chỉ với một mã QR dùng tiện lợi cho nhiều sản phẩm là tính năng vượt trội mà Dealtoday phát triển.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
“Siêu thị dịch vụ” Dealtoday đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Dealtoday

Không dừng lại ở đó, khi mua sắm tại Dealtoday, khách hàng còn có cơ hội tích điểm thưởng. Điểm tích lũy được sử dụng linh hoạt để đổi thưởng hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn ở những lần mua sắm tiếp theo.

Mối quan hệ được tạo lập tại Dealtoday là hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ để mang lại cái lợi ích cho họ và mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại hiệu quả cho cả các cái doanh nghiệp dịch vụ. Trong 8 năm qua, việc phát triển của Dealtoday được định hướng theo việc phát triển bền vững, tạo ra lợi nhuận trên từng đơn hàng.

Đồng hành và dịch vụ trọn gói

Thực tế là trong bối cảnh công nghệ số ngành càng phát triển để làm được những điều này doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên Marketing và cũng phải đầu tư nguồn lực nhất định. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực để thực hiện điều đó.

Dealtoday là kênh hỗ trợ hoạt động Marketing như xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng, phát triển tập khách hàng trung thành, tăng hiệu quả kinh doanh mà không phải đầu tư, tốn kém, nguồn lực.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Nền tảng xúc tiến dịch vụ Dealtoday giải pháp số hóa đồng bộ cho doanh nghiệp dịch vụ. Ảnh: Dealtoday

Với Dealtoday, chỉ cần đưa các thông tin ưu đãi cho khách hàng mới, chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành lên hệ thống và ứng dụng Dealtoday sẽ giúp doanh nghiệp từ quảng bá tới chăm sóc khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ đón nhận những khách hàng mới, gắn kết với khách hàng thường xuyên mà không lo mất chi phí marketing, cũng không cần đầu tư về công nghệ, con người hay thuê các đơn vị khác, mà chỉ cần trả hoa hồng cho doanh số mà doanh nghiệp thu về. Dealtoday đã hỗ trợ sẵn nền tảng công nghệ thông minh và tiện lợi để doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi hay chăm sóc khách hàng.

Với mô hình liên kết và chia sẻ, các ưu đãi của doanh nghiệp được cộng vào tài khoản thưởng của khách hàng và sau đó lại được đổi thành sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Như vậy, lợi ích của các doanh nghiệp sẽ đến cả từ phía khách hàng và cả từ cộng đồng các doanh nghiệp cùng tham gia Dealtoday.

Mới đây nhất, Dealtoday đã bắt tay cùng các doanh nghiệp lớn như VinWonders, VPBank, Mylife Company. Cùng với đó là những kế hoạch phát triển thêm mảng booking khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với giá ưu đãi cho người dùng.

Dealtoday - Nền tảng TMĐT đa dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam kết nối nhà cung cấp với khách hàng bằng các sản phẩm như E-Voucher, E-Ticket, E-Gift và E-Coupon. Tận hưởng niềm vui mua sắm mỗi ngày với hàng ngàn deal hot ưu đãi tại: http://dealtoday.vn
T. D. V

Tin mới cập nhật

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?

Đà Nẵng: Chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP lưu ý gì khi livestream bán hàng?

Thương mại điện tử tại TP. Đà Nẵng năm 2024 ghi dấu ấm đậm nét khi các chủ thể sản xuất nông sản, sản phẩm OCOP làm quen và thực hành livestream bán hàng.
Trường Đại học Thương mại giành giải Nhất Cuộc thi

Trường Đại học Thương mại giành giải Nhất Cuộc thi 'Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử' năm 2024

Với màn thể hiện xuất sắc, Đội thi E-Stars đến từ Trường Đại học Thương mại đã giành giải Nhất Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024.
Quảng Ninh: Thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Quảng Ninh: Thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp

Huyện Đầm Hà, Quảng Ninh đang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư với lợi thế vị trí, hạ tầng hiện đại, chính sách ưu đãi hấp dẫn, mở ra cơ hội phát triển lớn.
Quảng Ninh: Thương mại nội địa khởi sắc

Quảng Ninh: Thương mại nội địa khởi sắc

Quảng Ninh thúc đẩy thương mại nội địa với chính sách kích cầu tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP và mở rộng kênh phân phối, tạo động lực phát triển.
Ninh Thuận: Đẩy mạnh thương mại điện tử cho các sản phẩm nông sản

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thương mại điện tử cho các sản phẩm nông sản

Nhằm gia tăng giá trị sản phẩm và nâng cao sức cạnh tranh, tỉnh Ninh Thuận hướng tới việc xây dựng hình ảnh và thương hiệu cho các sản phẩm nông sản địa phương.
Lâm Đồng đứng đầu 5 tỉnh Tây Nguyên về chỉ số phát triển thương mại điện tử

Lâm Đồng đứng đầu 5 tỉnh Tây Nguyên về chỉ số phát triển thương mại điện tử

Năm 2024, theo xếp hạng của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, tỉnh Lâm Đồng đứng đầu 5 tỉnh Tây Nguyên về chỉ số phát triển thương mại điện tử.
Chuyển đổi số để ngăn hành vi rao bán hàng thật nhưng nhận hàng giả

Chuyển đổi số để ngăn hành vi rao bán hàng thật nhưng nhận hàng giả

Hôm nay, tại TP. Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp, chuyên gia và nhà quản lý đã bàn luận về chuyển đổi số trong lĩnh vực chống hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ.
Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hình thức mua sắm nào trong mùa lễ hội cuối năm?

Người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hình thức mua sắm nào trong mùa lễ hội cuối năm?

Các sự kiện mua sắm trong mùa lễ hội cuối năm như: Ngày lễ độc thân, Black Friday đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.
Tuyên truyền kỹ năng nhận diện và phòng, chống lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng

Tuyên truyền kỹ năng nhận diện và phòng, chống lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đề nghị các cơ quan thuộc Bộ Công Thương tham gia tuyên truyền kỹ năng nhận diện và phòng, chống lừa đảo trực tuyến.
Đại biểu Quốc hội: Phải cấp phép cho thuốc bán online, đừng nên

Đại biểu Quốc hội: Phải cấp phép cho thuốc bán online, đừng nên 'không quản được thì cấm'

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Lân Hiếu cho rằng, thuốc bán online phải được cấp phép lưu hành tại Việt Nam, đừng nên theo kiểu "không quản được thì cấm".

Tin khác

Doanh nghiệp Việt chủ động ứng dụng hợp đồng điện tử trong thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt chủ động ứng dụng hợp đồng điện tử trong thương mại điện tử

Luật Giao dịch điện tử 2023 có hiệu lực từ 1/7/2024 đã quy định nhiều nội dung quan trọng liên quan đến hợp đồng điện tử trong các giao dịch thương mại điện tử.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Kết hợp giữa kiến thức và thực hành, tạo cơ hội cho sinh viên thương mại điện tử bước ra thương trường

Kết hợp giữa kiến thức và thực hành, tạo cơ hội cho sinh viên thương mại điện tử bước ra thương trường

Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số là cơ hội để sinh viên tiếp cận với thực tế thương mại điện tử và kinh tế số từ đó vững bước ra thương trường.
GrabFood nâng cấp công cụ chia hóa đơn trong tính năng đặt đơn nhóm

GrabFood nâng cấp công cụ chia hóa đơn trong tính năng đặt đơn nhóm

Grab Việt Nam vừa giới thiệu cải tiến mới cho công cụ chia hóa đơn trong tính năng đặt đơn nhóm trên nền tảng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến GrabFood.
Giải pháp tăng trưởng kinh doanh bền vững trên các nền tảng số

Giải pháp tăng trưởng kinh doanh bền vững trên các nền tảng số

Các giải pháp tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ trên các nền tảng số và chiến lược phát triển vừa được cập nhật tại sự kiện Social & Affiliate Global Summit 2024.
Người Việt chi tiền mua hàng online nhiều hơn đi siêu thị

Người Việt chi tiền mua hàng online nhiều hơn đi siêu thị

Nửa đầu năm, 5 sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam ghi nhận doanh số 143.900 tỷ đồng với 1,533 triệu sản phẩm giao thành công tới tay khách hàng.
Việt Nam phát triển thương mại điện tử nhanh nhất Đông Nam Á

Việt Nam phát triển thương mại điện tử nhanh nhất Đông Nam Á

Theo báo cáo mới đây của nền tảng OpenGov Asia, Việt Nam và Thái Lan trở thành hai thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á.
Người Việt chi bao nhiêu tiền mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử?

Người Việt chi bao nhiêu tiền mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử?

Nửa đầu năm 2024, doanh thu 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam khoảng 156.000 tỷ đồng, tăng 78% so với cùng kỳ năm 2023.
Doanh nghiệp Việt không thể chậm chân trong

Doanh nghiệp Việt không thể chậm chân trong ''sân chơi'' thương mại toàn cầu

2-3 năm tới, nếu không tham gia vào 'cuộc chơi' thương mại điện tử xuyên biên giới, doanh nghiệp sẽ lạc hậu và chậm chân trong sân chơi toàn cầu.
100% doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng hoá đơn điện tử kết nối cơ quan thuế

100% doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng hoá đơn điện tử kết nối cơ quan thuế

Thông tin được Bộ trưởng Bộ Tài Chính Hồ Đức Phớc chia sẻ tại Hội nghị sơ kết 1 năm tháo gỡ điểm nghẽn trong triển khai Đề án 06 và chống thất thu thuế.
Xem thêm

Đọc nhiều

Tôn vinh doanh nghiệp tăng trưởng bền vững nhờ nâng cao năng suất, chất lượng

Tôn vinh doanh nghiệp tăng trưởng bền vững nhờ nâng cao năng suất, chất lượng

Tối 18/12, tại Hà Nội, diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2021 - 2023, tôn vinh doanh nghiệp xuất sắc về nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.
FED cắt giảm lãi suất, thị trường cà phê ảnh hưởng thế nào?

FED cắt giảm lãi suất, thị trường cà phê ảnh hưởng thế nào?

Quyết định cắt giảm lãi suất của FED không chỉ ảnh hưởng đến đồng USD và các chỉ số chứng khoán mà còn tác động đến nhiều mặt hàng, trong đó có cà phê.
Xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam: Nhu cầu từ Hoa Kỳ giúp thị trường ổn định

Xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam: Nhu cầu từ Hoa Kỳ giúp thị trường ổn định

Dù áp lực từ dòng vốn đầu tư đang chuyển hướng vào ngành cà phê, thị trường hồ tiêu vẫn giữ được sự ổn định nhờ nhu cầu nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
Nhận định chứng khoán 16/12: Tránh bán đuổi giá thấp

Nhận định chứng khoán 16/12: Tránh bán đuổi giá thấp

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị nên hạn chế bán đuổi giá thấp, cần giữ lại một phần tỷ trọng khi mã cổ phiếu riêng lẻ lùi về lại vùng hỗ trợ gần.
Ảnh hưởng mưa trái mùa, giá cà phê Robusta tiếp tục tăng

Ảnh hưởng mưa trái mùa, giá cà phê Robusta tiếp tục tăng

Giá cà phê Robusta tiếp tục tăng mạnh do lo ngại về nguồn cung bị gián đoạn bởi yếu tố thời tiết cực đoan.
Doanh nghiệp trong nước đủ khả năng tham gia lĩnh vực công nghiệp hàng không

Doanh nghiệp trong nước đủ khả năng tham gia lĩnh vực công nghiệp hàng không

Đây là nhận định được chia sẻ tại hội thảo quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không tổ chức tại Hà Nội, ngày 17/12.
Nhận định chứng khoán 17/12: Thị trường tiếp tục rung lắc

Nhận định chứng khoán 17/12: Thị trường tiếp tục rung lắc

Các chuyên gia cho rằng, thị trường chứng khoán có khả năng sẽ tiếp diễn rung lắc trong thời gian tới để hướng tới trở lại vùng đỉnh cũ 1.300 điểm.
Xây dựng bản đồ số hồ tiêu và gia vị Việt Nam sẽ mang lại lợi ích gì?

Xây dựng bản đồ số hồ tiêu và gia vị Việt Nam sẽ mang lại lợi ích gì?

Việc xây dựng bản đồ số hồ tiêu và gia vị Việt Nam thể hiện sự quyết tâm của Việt Nam trong việc nâng cao vị thế của ngành gia vị trên thị trường quốc tế.
Nhận định chứng khoán 20/12: Hạn chế bán đuổi giá thấp

Nhận định chứng khoán 20/12: Hạn chế bán đuổi giá thấp

Các chuyên gia chứng khoán cho rằng, nhà đầu tư không nên bán tháo cổ phiếu ở vùng giá thấp, mà nên quan sát thêm diễn biến thị trường trong những phiên tới.
Đề xuất tạm hoãn xuất cảnh đối với người nợ thuế: Áp dụng ngưỡng và thời gian nợ cụ thể

Đề xuất tạm hoãn xuất cảnh đối với người nợ thuế: Áp dụng ngưỡng và thời gian nợ cụ thể

Bộ Tài chính đã đề xuất quy định mới về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với những cá nhân và tổ chức còn nợ thuế.
Phiên bản di động