Khát vọng lớn của Dealtoday

Dealtoday là mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam.
Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn Bùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Lựa chọn hướng đi khác biệt với các startup cùng thời, Dealtoday với mô hình O2O - Online to Offline đã xây dựng được mạng lưới E-commerce cho các doanh nghiệp dịch vụ tại Việt Nam.

Dealtoday.vn được khai trương vào tháng 1/2016 tại Việt Nam với mô hình thương mại điện tử O2O cung cấp giải pháp E-promotion và E-loyalty cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam. Lớn mạnh dần theo thời gian, hiện hàng trăm các doanh nghiệp lớn và cả các doanh nghiệp SMEs đã đưa các sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống Dealtoday.vn bao gồm Website, Wapsite, Mobile app và có thể chủ động tạo các chương trình xúc tiến như giảm giá, chiết khấu, tặng điểm linh hoạt theo thời gian, địa điểm, đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chọn lối riêng, “một mình một chợ”

Ông Nguyễn Trọng Chức – Giám đốc MKT công ty EBIS cho hay, năm 2015, thương mại điện tử bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ, cũng là khi xuất hiện làn sóng startup Việt Nam bắt đầu sự nghiệp với thương mại điện tử, một lĩnh vực đạt doanh số vào khoảng 4 tỷ USD vào năm 2015.

Tuy nhiên, thế khó của các startup là việc tìm được “nhà đầu tư” cho mình, hầu hết việc phát triển doanh nghiệp đều được đi theo hướng “đốt tiền”, mở rộng nhanh chóng. Thị trường cũng chứng kiến nhiều biến động lớn, một số doanh nghiệp phải đóng cửa và từ bỏ thị trường như foodpanda, beyeu.vn, deca.vn, giare.vn, các vụ mua bán và sáp nhập (M&A) lớn như Alibaba mua Lazada, tập đoàn Central Group Thái Lan mua Zalora Việt Nam, VNG công ty game số 1 Việt Nam đầu tư 17 triệu US$ vào Tiki.vn hay ông lớn bất động sản Vingroup tấn công thị trường thương mại điện tử với Adayroi.com… Làn sóng M&A đã đốt nóng thị trường thương mại điện tử mô hình B2C (Business to Customer) và B2B2C (Business to Business to Customer) ở Việt Nam.

Tuy nhiên nếu nhìn vào mảng thị trường O2O, ngoài các site thương mại điện tử theo mô hình groupon/coupon như hotdeal.vn, muachung.vn cũng lấn sân các ngành hàng sản phẩm như thời trang, gia dụng, điện tử thì mảng dịch vụ đang bỏ ngỏ.

Thực tế thì ngành dịch vụ chiếm hơn 40% GDP nhưng phát triển thương mại điện tử cho lĩnh vực này chưa có tiền lệ, lại là cơ hội cho nhóm phát triển. Với thế mạnh về công nghệ và quản trị xây dựng, Dealtoday đã ra đời với mục tiêu là nền tảng thương mại điện tử cho người dùng dịch vụ Việt Nam.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Dealtoday nâng cấp nền tảng “lội ngược dòng” giữa bối cảnh thị trường khó khăn. Ảnh: Dealtoday

Trải nghiệm dịch vụ tiện ích, luôn ưu đãi trên nền tảng Dealtoday

Khác với các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada... mang ưu đãi đến khách hàng theo dòng sự kiện thì Dealtoday liên tục cập nhật ưu đãi mỗi ngày dưới nhiều hình thức như voucher đồng giá, coupon, flash sale, combo, giảm giá sâu 50%, ưu đãi độc quyền… phủ rộng trên mọi ngành hàng, cho mọi nhu cầu, sở thích, lứa tuổi, giúp người dùng gia tăng lựa chọn, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn các dịch vụ E-Voucher, E-Gift, E-Ticket từ vui chơi giải trí, ẩm thực, du lịch đến làm đẹp, phát triển bản thân… trong không gian mua sắm đơn giản, tiện lợi. Bên cạnh đó, việc thanh toán trở nên nhanh chóng, an toàn, bảo mật qua các cổng Visa, chuyển khoản, ngân hàng… nhận mã và sử dụng tức thì tại các điểm áp dụng. Đặc biệt, chỉ với một mã QR dùng tiện lợi cho nhiều sản phẩm là tính năng vượt trội mà Dealtoday phát triển.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
“Siêu thị dịch vụ” Dealtoday đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Dealtoday

Không dừng lại ở đó, khi mua sắm tại Dealtoday, khách hàng còn có cơ hội tích điểm thưởng. Điểm tích lũy được sử dụng linh hoạt để đổi thưởng hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn ở những lần mua sắm tiếp theo.

Mối quan hệ được tạo lập tại Dealtoday là hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ để mang lại cái lợi ích cho họ và mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại hiệu quả cho cả các cái doanh nghiệp dịch vụ. Trong 8 năm qua, việc phát triển của Dealtoday được định hướng theo việc phát triển bền vững, tạo ra lợi nhuận trên từng đơn hàng.

Đồng hành và dịch vụ trọn gói

Thực tế là trong bối cảnh công nghệ số ngành càng phát triển để làm được những điều này doanh nghiệp cần có đội ngũ nhân viên Marketing và cũng phải đầu tư nguồn lực nhất định. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực để thực hiện điều đó.

Dealtoday là kênh hỗ trợ hoạt động Marketing như xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường, tăng doanh số bán hàng, phát triển tập khách hàng trung thành, tăng hiệu quả kinh doanh mà không phải đầu tư, tốn kém, nguồn lực.

Sứ mệnh và khát vọng của sàn thương mại điện tử Dealtoday
Nền tảng xúc tiến dịch vụ Dealtoday giải pháp số hóa đồng bộ cho doanh nghiệp dịch vụ. Ảnh: Dealtoday

Với Dealtoday, chỉ cần đưa các thông tin ưu đãi cho khách hàng mới, chương trình ưu đãi cho khách hàng trung thành lên hệ thống và ứng dụng Dealtoday sẽ giúp doanh nghiệp từ quảng bá tới chăm sóc khách hàng.

Doanh nghiệp sẽ đón nhận những khách hàng mới, gắn kết với khách hàng thường xuyên mà không lo mất chi phí marketing, cũng không cần đầu tư về công nghệ, con người hay thuê các đơn vị khác, mà chỉ cần trả hoa hồng cho doanh số mà doanh nghiệp thu về. Dealtoday đã hỗ trợ sẵn nền tảng công nghệ thông minh và tiện lợi để doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng chương trình khuyến mãi hay chăm sóc khách hàng.

Với mô hình liên kết và chia sẻ, các ưu đãi của doanh nghiệp được cộng vào tài khoản thưởng của khách hàng và sau đó lại được đổi thành sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Như vậy, lợi ích của các doanh nghiệp sẽ đến cả từ phía khách hàng và cả từ cộng đồng các doanh nghiệp cùng tham gia Dealtoday.

Mới đây nhất, Dealtoday đã bắt tay cùng các doanh nghiệp lớn như VinWonders, VPBank, Mylife Company. Cùng với đó là những kế hoạch phát triển thêm mảng booking khách sạn, địa điểm vui chơi giải trí, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị với giá ưu đãi cho người dùng.

Dealtoday - Nền tảng TMĐT đa dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam kết nối nhà cung cấp với khách hàng bằng các sản phẩm như E-Voucher, E-Ticket, E-Gift và E-Coupon. Tận hưởng niềm vui mua sắm mỗi ngày với hàng ngàn deal hot ưu đãi tại: http://dealtoday.vn
T. D. V

Tin mới cập nhật

Người Việt chi 242 tỷ đồng mua vé vào chơi casino Phú Quốc

Người Việt chi 242 tỷ đồng mua vé vào chơi casino Phú Quốc

Trong 5 năm qua, đã có gần 300.000 người Việt chi 242 tỷ đồng mua vé vào chơi casino Phú Quốc.
Casino đầu tiên cho người Việt chơi lỗ hơn 3.700 tỷ đồng

Casino đầu tiên cho người Việt chơi lỗ hơn 3.700 tỷ đồng

Bộ Tài chính cho biết dự án casino đầu tiên cho người Việt vào chơi lỗ lũy kế 3.720 tỷ đồng sau 4 năm hoạt động.
Từng bước hoàn thiện khung pháp lý quản lý tài sản ảo tại Việt Nam

Từng bước hoàn thiện khung pháp lý quản lý tài sản ảo tại Việt Nam

Việc hoàn thiện khung pháp lý tài sản ảo tại Việt Nam sẽ khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, đưa Việt Nam thành điểm đến công nghệ tại khu vực.
Thương mại điện tử dealtoday và những cú bắt tay mở rộng thị trường dịch vụ

Thương mại điện tử dealtoday và những cú bắt tay mở rộng thị trường dịch vụ

O2O (Online To Offline) mang đến giải pháp hữu hiệu cho ngành dịch vụ về cả độ nhận diện thương hiệu, đơn hàng và cả quy trình vận hành tối ưu.
Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ

Từ ngày 13-16/6/2024, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm quốc tế lần thứ 17 về phương tiện giao thông, vận tải và CNHT.

Tin khác

Bùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Bùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Thương mại điện tử đang bùng nổ mạnh trong nước mang tới nhiều cơ hội phát triển cho mô hình O2O.
Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn

Dealtoday “lội ngược dòng” trong bối cảnh kinh tế đầy khó khăn

Ra mắt từ năm 2016, nền tảng mua sắm điện tử Dealtoday sẽ được “tái sinh” trong diện mạo mới, mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhiều ưu đãi “khủng”.
Sự trỗi dậy của các siêu ứng dụng thương mại điện tử kết hợp mạng xã hội

Sự trỗi dậy của các siêu ứng dụng thương mại điện tử kết hợp mạng xã hội

Các nước Đông Nam Á đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ nhờ sự phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử.
TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam

TikTok ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại Việt Nam

Nền tảng video dạng ngắn TikTok ngày 21/11 ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt Nam, giúp hoàn thiện trải nghiệm thương mại điện tử của người dùng và thương hiệu.
Dịp mua sắm giảm giá rầm rộ nhất năm, Black Friday là ngày nào?

Dịp mua sắm giảm giá rầm rộ nhất năm, Black Friday là ngày nào?

Trên thế giới, Black Friday hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", được ấn định vào thứ Sáu đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn.
Lễ độc thân 11/11: Bùng nổ khuyến mại, săn sale trên sàn thương mại điện tử

Lễ độc thân 11/11: Bùng nổ khuyến mại, săn sale trên sàn thương mại điện tử

Ngày Lễ độc thân 11/11 là dịp siêu giảm giá, các nhãn hàng tung khuyến mại ồ ạt khiến chợ mạng sôi động, người tiêu dùng đua lập hội săn hàng giá tốt.
Ngày siêu sale Lễ độc thân 11/11: Bí kíp săn sale bách phát bách trúng!

Ngày siêu sale Lễ độc thân 11/11: Bí kíp săn sale bách phát bách trúng!

Ngày Lễ độc thân 11/11 là một trong những dịp để người đam mê mua sắm thỏa sức tận hưởng.
Thương mại điện tử: Tăng trải nghiệm, tạo sức bật cho ngành bán lẻ

Thương mại điện tử: Tăng trải nghiệm, tạo sức bật cho ngành bán lẻ

Năm 2022, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% tổng doanh thu.
Thanh toán Apple Pay được người dùng hào hứng đón nhận

Thanh toán Apple Pay được người dùng hào hứng đón nhận

Người dùng Việt Nam đang rất háo hức khi Apple Pay chính thức được sử dụng tại Việt Nam.
Triển khai chiến dịch chống lừa đảo trực tuyến

Triển khai chiến dịch chống lừa đảo trực tuyến

Chiến dịch chống lừa đảo trực tuyến đã được triển khai nhằm tạo nên làn sóng chung tay đẩy lùi các vấn nạn lừa đảo trong thời đại số hoá.
Xem thêm

Đọc nhiều

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 21/4/2024: Tiếp đà tăng “nóng”, Đắk Lắk cán mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 21/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 21/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 24/4/2024: Gia Lai và Đắk Nông tăng 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 24/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 24/4 thế nào?
Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 23/4/2024: Tiếp tục đi ngang, Đắk Lắk giữ vững mốc 98.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 23/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 23/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4/2024: Dầu thế giới đồng loạt trượt giá, trong nước chiều nay tăng hay giảm?

Giá xăng dầu hôm nay ngày 25/4/2024, giá dầu thế giới đồng loạt đảo chiều giảm với dầu WTI giảm 0,66%, dầu Brent giảm 0,41%.
Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4/2024: Đắk Nông, Bà Rịa – Vùng Tàu giảm 500 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 26/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024: Dầu thế giới mất giá khi căng thẳng Trung Đông hạ nhiệt

Giá xăng dầu hôm nay ngày 23/4/2024, giá dầu thế giới giảm đồng loạt trước tình hình Trung Đông hạ nhiệt, theo đó dầu WTI giảm 0,35%, dầu Brent giảm 0,17%.
Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4/2024: Đồng loạt giảm từ 1.000 – 1.500 đồng/kg, khu vực Đông Nam Bộ cao nhất 97.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 25/4/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 25/4 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024: Giá dầu thế giới tuần lao dốc

Giá xăng dầu hôm nay ngày 21/4/2024, giá dầu thế giới trải qua tuần giao dịch lao dốc, hiện tại dầu WTI ở mốc 83,24 USD/thùng, dầu Brent ở mốc 87,39 USD/thùng.
Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu ngày 24/4/2024: Giá dầu tăng trước sức nóng từ "chảo lửa" Trung Đông

Giá xăng dầu hôm nay ngày 24/4/2024, giá dầu thế giới đảo chiều tăng trở lại, trong đó, dầu WTI tăng 1,78%, dầu Brent tăng 1,74%.
“Cầm cương” giá vàng – Bài 2: Giá vàng "nóng bỏng tay", ai hưởng lợi?

“Cầm cương” giá vàng – Bài 2: Giá vàng "nóng bỏng tay", ai hưởng lợi?

Cơn sốt vàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ai sẽ là người hưởng lợi trong việc giá vàng liên tục leo thang?
Phiên bản di động