Giá cà phê mới nhất ngày 21/9/2023: Giá cà phê trong nước lên tới 68.100 đồng/kg

Thị trường cà phê trong nước ngày 21/9 tiếp tục ổn định và giữ ở mức cao.
Giá cà phê mới nhất ngày 18/9/2023: Giá cà phê trong nước ở mức cao, vượt ngưỡng 68.000 đ/kgGiá cà phê mới nhất ngày 19/9/2023: Thị trường trong nước tăng, lên mốc 68.500 đ/kgGiá cà phê mới nhất ngày 20/9/2023: Thị trường cà phê trong nước giảm nhẹ

Cụ thể, giá cà phê trung bình ở các tỉnh Tây Nguyên là 67.800 đồng/kg, trong đó giá thu mua tại tỉnh Đắk Nông là cao nhất với 68.100 đồng/kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá cà phê thu mua tại tỉnh Gia Lai, tỉnh Kon Tum ngày 21/9/2023 ở mức giá 67.700 đồng/kg. Tại tỉnh Đắk Nông, cà phê được thu mua với giá cao nhất là 68.100 đồng/kg.

Giá cà phê nhân xô (cà phê nhân, cà phê nhân tươi) tại tỉnh Lâm Đồng ở các huyện như Bảo Lộc, Di Linh, Lâm Hà, cà phê được thu mua với giá 67.300 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay tại tỉnh Đắk Lắk, huyện Cư M'gar giá cà phê hiện ở mức 67.800 đồng/kg. Còn tại huyện Ea H'leo, thị xã Buôn Hồ được thu mua cùng mức 67.900 đồng/kg.

Thị trường cà phê trong nước ngày 20/9/2023
Thị trường cà phê trong nước ngày 21/9/2023

Trên thế giới, giá cà phê Robusta trên sàn London tiếp tục giảm nhẹ so với phiên trước đó, mức giảm từ 14 - 32 USD/tấn tuỳ từng kỳ hạn giao hàng, với mức dao động từ 2.336 - 2.554 USD/tấn. Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 11/2023 là 2.508 USD/tấn (giảm 32 USD/tấn); kỳ hạn giao hàng tháng 1/2024 là 2.414 USD/tấn (giảm 16 USD/tấn), kỳ hạn giao hàng tháng 3/2024 là 2.363 USD/tấn (giảm 14 USD/tấn).

Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 21/9/2023

Tương tự cà phê Robusta trên sàn London, giá cà phê Arabica trên sàn New York sáng 21/9 quay đầu giảm, mức giảm trên 1%, dao động từ 157,65 - 164,00 cent/lb. Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 12/2023 là 158,20 cent/lb (giảm 1,71%, tương đương 2,75 cent/lb), kỳ giao hàng tháng 3/2024 là 159,25 cent/lb (giảm 1,73%, tương đương 2,80 cent/lb), kỳ giao hàng tháng 5/2024 là 160,10 cent/lb (giảm 1,80%, tương đương 2,95 cent/lb).

Nguyễn Vy
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.