Giá cà phê mới nhất ngày 19/9/2023: Thị trường trong nước tăng, lên mốc 68.500 đ/kg

Giá cà phê hôm nay 19/9/2023 thị trường trong nước và thế giới đều tăng nhẹ.
Giá cà phê mới nhất ngày 17/9/2023: Giao dịch trong nước bật tăng mạnhGiá cà phê vẫn tăng mạnh bất chấp nguồn cung nới lỏngGiá cà phê mới nhất ngày 18/9/2023: Giá cà phê trong nước ở mức cao, vượt ngưỡng 68.000 đ/kg

Thị trường trong nước ngày 19/9 tăng thêm 300 đ/kg so với hôm qua.

Cụ thể, tại 3 huyện Di Linh, Bảo Lộc và Lâm Hà của tỉnh Lâm Đồng đang đang giao dịch cùng mức 67.500 đ/kg.

Tại Đắk Lắk, huyện Cư M'gar hôm nay đang thu mua ở mức 68.100 đ/kg. Còn huyện Ea H'leo và Buôn Hồ lại đang giao dịch ở mức giá 68.000 đ/kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại tỉnh Đắk Nông, thương lái Gia Nghĩa và Đắk R'lấp đang lần lượt thu mua ở mức 68.500 và 68.400 đ/kg.

Ở Gia Lai, huyện Chư Prông đang giao dịch với giá 67.900 đ/kg, còn Pleiku và La Grai đang cùng giữ mức 67.800 đ/kg.

Còn giá thu mua tại Kon Tum hôm nay đang là 67.900 đ/kg.

Thị trường cà phê trong nước tiếp tục tăng nhẹ và đứng vững trên ngưỡng 68.000 đ/kg.

Thị trường cà phê trong nước ngày 16/9/2023
Thị trường cà phê trong nước ngày 19/9/2023

Trên thế giới, sàn London và New York ngày 19/9 đồng loạt tăng nhẹ.

Trong đó, giá Robusta trên sàn London giao tháng 11/2023 tăng thêm 10 USD, lên mức 2.566 USD/tấn. Và kỳ hạn giao tháng 1/2024 trên sàn này tăng tới 39 USD, ở mức 2.443 USD/tấn.

Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 19/9/2023
Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 19/9/2023

Còn trên sàn New York, giá Arabica giao tháng 12/2023 tăng nhẹ 0,45 cent; lên mức 159,60 cent/lb. Và kỳ hạn giao tháng 3/2024 tăng 0,8 cent; ở mức 160,55 cent/lb.

Vy Nguyễn
Bình luận

Đọc nhiều

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.