
Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP qua hội chợ tại Hà Nội
Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm đặc sản làng nghề, OCOP do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nội (UBND TP. Hà Nội) tổ chức từ ngày 25 - 28/12 tại 2 điểm: Khu đô thị Park City (phường Dương Nội) và Chợ đầu mối Nam Hà Nội (xã Bình Minh).
Hội chợ nhằm tăng cường hỗ trợ quảng bá giới thiệu các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, kích cầu tiêu dùng nội địa, bình ổn thị trường. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề, sản phẩm OCOP sản xuất tại Việt Nam tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô.
Hội chợ được tổ chức với quy mô gần 300 gian hàng, thu hút hơn 120 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã và các tổ chức xúc tiến thương mại đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên khắp cả nước với các sản phẩm tiêu biểu đến từ ngành hàng như đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề truyền thống được trưng bày giới thiệu thuộc đa dạng lĩnh vực.
Trong khuôn khổ hội chợ OCOP năm nay, nhiều doanh nghiệp và cơ sở sản xuất đánh giá cao hiệu quả xúc tiến thương mại mà chương trình mang lại. Không chỉ là dịp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ còn tạo cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng và các đối tác phân phối.
Với nhiều doanh nghiệp, các hội chợ không chỉ là không gian kết nối sản phẩm mà còn là cầu nối đưa những giá trị văn hóa truyền thống, nét đặc trưng vùng miền đến gần hơn với người tiêu dùng.
Tin mới cập nhật


Xúc tiến thương mại mở lối cho nông sản Gia Lai vươn xa
OCOP Thái Nguyên bứt phá cùng xúc tiến thương mại số

Ông Vũ Bá Phú: Đổi mới phương thức xúc tiến thương mại là yêu cầu cấp bách
Đọc nhiều

Ngân hàng ồ ạt ưu đãi: Dịch vụ nào hưởng lợi nhiều dịp Tết 2026?

Lộ trình xanh hóa công nghệ hướng tới tự chủ ngành công nghiệp ô tô

Xuất khẩu giảm, thị trường xăng dầu bước vào giai đoạn điều chỉnh

Chuyên gia hiến kế phát triển ngành công nghiệp ô tô

Ngành điện bước vào năm then chốt bảo đảm nguồn cung

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm đặc sản làng nghề, OCOP

Nợ xấu hạ nhiệt, VN-Index đang ở giữa chu kỳ tăng trưởng

Nhận diện điểm nghẽn cản trở thanh niên khởi nghiệp

Xuất khẩu gạo 11 tháng đạt 3,85 tỷ USD nhưng sụt giảm so với năm trước




