Tuần du lịch Hạ Long sẽ có những hoạt động gì?

Tuần du lịch Hạ Long được tổ chức từ ngày 29/4-3/5. Trong đó, nổi bật là chương trình Carnaval Hạ Long 2023 với chủ đề “Vũ điệu Hạ Long - Hòa nhịp năm châu”.
Du lịch Hạ Long: “Cất cánh” nhờ cú huých hạ tầngViệt Nam có 2 tuyến du lịch bằng thuyền tuyệt vời nhất Đông Nam Á

Tuần du lịch Hạ Long được tổ chức từ ngày 29/4-3/5. Trong đó, nổi bật là chương trình Carnaval Hạ Long 2023 với chủ đề “Vũ điệu Hạ Long - Hòa nhịp năm châu” được tổ chức từ 20 giờ ngày 1/5/2023, tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Carnaval Hạ Long 2022 đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dân, du khách.
Carnaval Hạ Long 2022 đã đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân, du khách.

Carnaval Hạ Long 2023 gồm 4 phần: khai hội, chương trình nghệ thuật sân khấu, vũ hội đường phố, bắn pháo hoa tầm thấp. Chương trình năm nay sử dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại; kết hợp nhiều hiệu ứng kỹ xảo; không gian, bố cục sân khấu được chuyển động theo từng tiết mục, hình led di động; vũ hội đường phố được thể hiện thông qua các màn múa, điệu nhảy đại diện các dân tộc tỉnh Quảng Ninh, các tỉnh, thành trong cả nước và các nước trên thế giới... Cùng với chương trình Carnaval, TP Hạ Long cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch tại Bảo tàng Quảng Ninh, Quảng trường 30/10, điểm du lịch mới...

Hiện, UBND TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) đã ban hành kế hoạch, xây dựng, phê duyệt nội dung kịch bản và khẩn trương tổ chức luyện tập, đảm bảo đúng tiến độ đề ra đối với các sự kiện, hoạt động trên địa bàn dịp lễ 30/4 - 1/5.

Công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, chỉnh trang đô thị, quản lý môi trường kinh doanh du lịch đang được thành phố và các sở, ban, ngành tích cực triển khai thực hiện.

Tiến Dũng
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

Infographic | Nhóm thị trường xuất khẩu cà phê chủ lực của Việt Nam

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,15 triệu tấn, trị giá 6,5 tỷ USD, tăng 8,6% về lượng và tăng 61,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Hải Phòng tăng sản lượng hàng hóa qua cảng bảo đảm cao điểm cuối năm

Trong 8 tháng năm 2025, tổng sản lượng hàng hóa thông qua khu vực cảng biển Hải Phòng đạt 75,6 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2024, bảo đảm cao điểm cuối năm.
Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Siết chặt quản lý livestream với quy định lưu trữ một năm

Quản lý livestream chặt chẽ hơn với quy định lưu trữ nội dung tối thiểu một năm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Giá chè xuất khẩu bình quân có xu hướng phục hồi nhẹ

Tháng 8/2025, giá chè xuất khẩu bình quân đạt 1.867 USD/tấn, tăng 5,9% so với tháng trước nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ, phản ánh xu hướng phục hồi còn chậm.
Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh: Định hình tương lai thương hiệu điểm đến Việt Nam

Du lịch xanh nổi lên như một xu hướng tất yếu, khẳng định chất lượng và uy tín cũng như tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm và thương hiệu điểm đến Việt Nam.
Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Việt Nam - thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ ba cho Nhật Bản

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản 7 tháng đầu năm 2025 đạt 122,2 nghìn tấn, trị giá 920,97 triệu USD.
Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Gian lận logo ‘Đã thông báo’ trên thương mại điện tử sẽ bị phạt nặng

Hành vi gian lận logo “Đã thông báo” ngày càng phổ biến, có thể bị phạt tới 60 triệu đồng.
Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Ngành Công Thương miền Trung tích cực chuẩn bị thực hiện cấp C/O

Sở Công Thương các địa phương miền Trung, Tây Nguyên đang tích cực chuẩn bị hạ tầng, nhân lực sớm đáp ứng các điều kiện để cấp C/O cho doanh nghiệp theo Thông tư 40.
Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

Xuất khẩu tiêu ổn định, cơ hội bứt phá từ các thị trường mới nổi

8 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tiêu đạt 1,129 tỷ USD, giá duy trì ổn định; doanh nghiệp Việt có cơ hội bứt phá nhờ mở rộng sang các thị trường mới nổi.
Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai - Vân Nam: Xây dựng khu hợp tác kinh tế chưa từng có tiền lệ

Lào Cai (Việt Nam)-Vân Nam (Trung Quốc) đang phối hợp xây dựng khu hợp tác kinh tế biên giới, mở ra mô hình chưa từng có tiền lệ, hứa hẹn tạo động lực phát triển mới.