Sau 10 năm có mặt, AEON Việt Nam đón 180 triệu khách hàng mua sắm

Kỷ niệm cột mốc 10 năm thành lập, AEON Việt Nam đang tổ chức loạt sự kiện tri ân kỷ khách hàng trên toàn hệ thống, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10/2022. Và sự kiện xác lập 2 kỷ lục “Tháp lồng đèn cao nhất và Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận chính là hoạt động mở màn.

AEON bắt đầu tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009, dưới hình thức văn phòng đại diện và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Trong suốt chặng đường đó, AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống của khách hàng”, “cống hiến cho cộng đồng”, từ đó chung tay thực hiện “mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam”.

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc của AEON Việt Nam - chia sẻ: Tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành trên toàn quốc, với 7 trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, hơn 20 cửa hàng chuyên doanh, 2 trung tâm phân phối tại miền Nam, miền Bắc, cùng trang thương mại điện tử AEON Eshop.

Sau hơn 10 năm hoạt động, AEON Việt Nam đã chào đón 180 triệu lượt khách mua sắm, với 2 triệu khách hàng thành viên. Để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần mang đến sự thuận tiện và làm phong phú thêm phong cách sống của khách hàng, AEON Việt Nam nỗ lực hợp tác và làm việc chặt chẽ với hơn 3.000 nhà cung cấp trên nhiều tỉnh thành. Đồng thời, AEON còn hướng đến việc đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp trong nước trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt, từ đó hướng tới xuất khẩu.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bên cạnh mua sắm, AEON Việt Nam đã triển khai nhiều sự kiện, không chỉ đa dạng trải nghiệm cho khách hàng mà còn kết nối cộng đồng địa phương, thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa đặc trưng Việt Nam - Nhật Bản.

Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam

Mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm, mới đây AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc, họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

Cùng với đó, trong tháng 7 và tháng 8/2022, tại các trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị AEON còn diễn ra các sự kiện như: Cuộc thi vẽ tranh, hội chợ các sản phẩm phát triển bền vững… và các ưu đãi hấp dẫn qua chương trình “Đại tiệc tri ân chào đón 2 triệu thành viên”…

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ tổ chức giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui” xung quanh khuôn viên 3 trung tâm mua sắm: AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31/7, AEON Bình Dương (TP Thuận An - Bình Dương) vào ngày 21/8, AEON Tân Phú (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 2/10.

Mai Ca
Bình luận

Đọc nhiều

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Sản lượng xe máy xuất xưởng trong tháng 8/2025 tiếp tục ở mức cao, đảm bảo nguồn cung dồi dào và góp phần thúc đẩy sức mua trong mùa cao điểm đầu năm học mới.
Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.