Sắp khai trương Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên
Ông Yukio Konishi, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON MALL Việt Nam cho biết, AEON MALL Long Biên được xây dựng tại quận Long Biên, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km về phía Đông. Đây là trung tâm thương mại thứ 3 tại Việt Nam và đầu tiên tại Hà Nội của AEON, với diện tích xây dựng là 9,6ha và diện tích sàn là 12ha được xây dựng trên 4 tầng nổi: tầng 1 bao gồm khu thời trang quốc tế và khu thể thao. Tầng 2 là khu thời trang, đồ dùng gia đình và khu thời trang trẻ em. Tầng 3 là khu ẩm thực với sự góp mặt của các thương hiệu nhà hàng của Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Tầng 4 là khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim.
Gian hàng chủ chốt tại AEON Mall Long Biên là bách hóa tổng hợp AEON Long Biên. Bách hóa này có diện tích 16.000m2 thuộc loại lớn nhất Việt Nam, bao gồm: khu hàng ẩm thực, hàng tiêu dùng thiết yếu, khu hàng dệt may, khu hàng gia dụng, giải trí… cùng với các thương hiệu đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy, Hoa Kỳ… như Trần Anh, CGV, AEON Fivimart, Daiso, Dunkin Donuts…
Theo ông Yukio Konishi, 50% các mặt hàng tại AEON Mall Long Biên được sản xuất tại Việt Nam, 20% đến từ Nhật Bản và 30% là từ các nước khác. Chiến lược của AEON Việt Nam là trong thời gian tới, 90% mặt hàng tại AEON Mall Long Biên sẽ là các mặt hàng của Việt Nam.
Phương châm hoạt động của AEON Mall Long Biên “Trái tim Nhật, nụ cười Việt”. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, AEON Mall Long Biên hướng mục tiêu phục vụ cho khoảng 280.000 hộ gia đình, tương đương trên 1 triệu người Hà Nội.
PV
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại

Cao tốc Bắc - Nam, đòn bẩy để kinh tế Hà Tĩnh bứt phá

Hơn 7.200 vị trí việc làm 'đợi' nhân lực chất lượng cao

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh
