Nu Skin Việt Nam tiếp tục tài trợ 4,6 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam”
Nguồn tài trợ này đồng thời cũng nâng tổng giá trị Nu Skin dành cho những hoạt động vì cộng đồng lên 7,1 tỷ đồng, tính riêng trong năm 2020.
Trước đó, hồi tháng 3/2020, thông qua Nhịp tim Việt Nam, Nu Skin đã tài trợ cho Bệnh viện Nhi Đồng 2 trang thiết bị y tế gồm 3 máy thở, 5 bơm tiêm điện, 5 bơm truyền dịch, 5 máy đo nồng độ oxy trong máu với tổng trị giá: 2.322.550.000 đồng. Tiếp đó, Nu Skin còn tài trợ 60.000 khẩu trang y tế trị giá 204.000.000 đồng cũng cho Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhằm hỗ trợ y bác sĩ bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch.
![]() |
Đại diện Nu Skin trao tài trợ cho chương trình "Nhịp tim Việt Nam" thuộc Quỹ Vina Capital |
Riêng với việc tài trợ cho chương trình Tim từ năm 2013, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp cho Tổ chức Đông Tây Hội ngộ và Chương trình Nhịp tim Việt Nam 17,1 tỷ đồng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho 467 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.
Trong bối cảnh có hàng ngàn trẻ em đang chờ để được phẫu thuật tim và rất nhiều trong đó không có điều kiện kinh tế, thì những đóng góp trên là vô cùng ý nghĩa.
Bằng những hoạt động tích cực hướng đến cộng đồng, Nu Skin đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam.
Tin mới cập nhật

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2025: Hướng trọng tâm vào phát triển xanh

Bia Hà Nội 'gõ cửa' nhiều thị trường khó tính

Thực phẩm - bao bì xanh: Tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Xanh hóa sản xuất giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh

Mỏ đá vôi hơn 5,4 ha ở Thanh Hóa về tay doanh nghiệp nào?

Thông tin về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Health Quốc tế

Những thị trường xuất khẩu thức ăn gia súc của Việt Nam

Phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của cúm mùa bằng vaccine

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Doanh nghiệp Yeast Era giành giải quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo quốc gia
Tin khác

MM Mega Market Việt Nam tổ chức sự kiện Masterclass cho nhóm khách hàng B2B

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: 3 yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh, tạo lập môi trường kinh doanh bình đẳng

Công ty Thanh Thảo Hoà Bình: Vốn nhỏ nhưng là 'tay' thầu to tại huyện Đà Bắc

Chủ Regal Residence Luxury cuối năm 2023: Tồn kho 'chất đống', thanh khoản thấp

Y Dược Sâm Ngọc Linh: Kỳ vọng doanh thu 2026 ngàn tỷ, năm 2023 mới 4,7 tỷ đồng

Tỷ lệ tiết kiệm trong gói thầu tại Việt Đức 21,7%: BaViMilk 'hy sinh' lãi hay chất lượng?

“Cuộc chiến” thương hiệu Ba Vì trong ngành sữa: BaViMilk bất ngờ doanh thu khủng, thuế thấp

Bất ngờ về chủ đầu tư dự án hạng sang Filmore Đà Nẵng

KMS Technology được vinh danh 'Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024'
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân
