Nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đổi tên thành FC hoa hậu Việt Nam

Việc nhóm anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi có số lượng thành viên lớn bất ngờ dừng hoạt động và đổi tên thành “FC hoa hậu Việt Nam” khiến dư luận xôn xao.
Ảo tưởng hào quang từ miệng lưỡi thiên hạNhãn hàng THE SOUL gỡ bài, tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng Hoa hậu Ý NhiXôn xao tin Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện hoa hậu: Thực hư ra sao?

Sau những phát ngôn gây tranh cãi, nhóm những người phản đối Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi “mọc lên như nấm”. Trong đó, nhóm “Hội Anti Hoa Hậu Ý Nhi” thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đạt tới 650 nghìn thành viên trong thời gian ngắn. Điều này khiến người đẹp gốc Bình Định trở thành một trong những hoa hậu có lượng antifan lớn nhất từ trước đến nay.

Nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đổi tên thành FC hoa hậu Việt Nam

Theo ghi nhận, kể từ khi thành lập, hội này đã liên tục đổi tên. Cụ thể, nhóm này “khai sinh” vào ngày 28/7/2023 với cái tên “FC hoa hậu” và đổi tên thành “Hội anti hoa hậu Ý Nhi” vào cùng ngày.

Tiếp đó, nhóm liên tục đổi tên thành “Hội Aanti Ý Nhi”, “Hội anti Miss Trưởng thành”, “Hội anti HH YN – Miss Trưởng thành”, “Hội anti Ý Nhi Offcial” và lại trở về tên cũ “FC hoa hậu” vào ngày 17/8, rồi “FC hoa hậu Việt Nam”.

Cùng ngày 17/8, nhóm này bất ngờ ngừng hoạt động và số lượng thành viên cũng sụt giảm nhanh chóng, mất hơn 80 nghìn thành viên. Các nhóm anti khác cũng giảm tần suất đăng bài công kích hoa hậu gốc Bình Định, xuất hiện những video bán hàng livestream.

Huỳnh Trần Ý Nhi là tân Miss World Vietnam 2023. Sau khi đăng quang, cô nàng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Sau đó, Ý Nhi và cả Ban tổ chức cuộc thi đã cùng lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của Ý Nhi, song một bộ phận dư luận vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này.

Phong Vân
Bình luận

Đọc nhiều

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Sản lượng xe máy xuất xưởng trong tháng 8/2025 tiếp tục ở mức cao, đảm bảo nguồn cung dồi dào và góp phần thúc đẩy sức mua trong mùa cao điểm đầu năm học mới.
Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.