Nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đổi tên thành FC hoa hậu Việt Nam

Việc nhóm anti Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi có số lượng thành viên lớn bất ngờ dừng hoạt động và đổi tên thành “FC hoa hậu Việt Nam” khiến dư luận xôn xao.
Ảo tưởng hào quang từ miệng lưỡi thiên hạNhãn hàng THE SOUL gỡ bài, tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng Hoa hậu Ý NhiXôn xao tin Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện hoa hậu: Thực hư ra sao?

Sau những phát ngôn gây tranh cãi, nhóm những người phản đối Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi “mọc lên như nấm”. Trong đó, nhóm “Hội Anti Hoa Hậu Ý Nhi” thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đạt tới 650 nghìn thành viên trong thời gian ngắn. Điều này khiến người đẹp gốc Bình Định trở thành một trong những hoa hậu có lượng antifan lớn nhất từ trước đến nay.

Nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ đổi tên thành FC hoa hậu Việt Nam

Theo ghi nhận, kể từ khi thành lập, hội này đã liên tục đổi tên. Cụ thể, nhóm này “khai sinh” vào ngày 28/7/2023 với cái tên “FC hoa hậu” và đổi tên thành “Hội anti hoa hậu Ý Nhi” vào cùng ngày.

Tiếp đó, nhóm liên tục đổi tên thành “Hội Aanti Ý Nhi”, “Hội anti Miss Trưởng thành”, “Hội anti HH YN – Miss Trưởng thành”, “Hội anti Ý Nhi Offcial” và lại trở về tên cũ “FC hoa hậu” vào ngày 17/8, rồi “FC hoa hậu Việt Nam”.

Cùng ngày 17/8, nhóm này bất ngờ ngừng hoạt động và số lượng thành viên cũng sụt giảm nhanh chóng, mất hơn 80 nghìn thành viên. Các nhóm anti khác cũng giảm tần suất đăng bài công kích hoa hậu gốc Bình Định, xuất hiện những video bán hàng livestream.

Huỳnh Trần Ý Nhi là tân Miss World Vietnam 2023. Sau khi đăng quang, cô nàng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Sau đó, Ý Nhi và cả Ban tổ chức cuộc thi đã cùng lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của Ý Nhi, song một bộ phận dư luận vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này.

Phong Vân
Bình luận

Đọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.