Nhãn hàng THE SOUL gỡ bài, tuyên bố không bao giờ hợp tác cùng Hoa hậu Ý Nhi

Nhãn hàng thời trang THE SOUL cho biết đã gỡ toàn bộ các bài viết liên quan tới Ý Nhi và không bao giờ hợp tác cùng hoa hậu này.
Huỳnh Trần Ý Nhi tiếp tục “ảo tưởng”, xếp bản thân trước vua Quang TrungGóc nhìn chuyên gia: Có hay không kinh tế hoa hậu ở Việt Nam?

Sáng nay 11/8, trên fanpage được cho của nhãn hàng THE SOUL đã gửi đi thông điệp rất cầu thị, trước việc doanh nghiệp này bị cộng đồng mạng tẩy chay vì hợp tác quảng cáo với Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

THE SOUL khẳng định trên fanpage, rằng: Đã gỡ toàn bộ bài liên quan đến Ý Nhi trước đó.

"THE SOUL luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Cảm ơn khách hàng đã thông báo cho The Soul để làm việc kịp thời ạ. THE SOUL sẽ không bao giờ tác cùng Ý Nhi", THE SOUL viết.

Fanpage THE SOUL chỉ có 37 nghìn lượt theo dõi, song đã nhận được tới hơn 2.500 biểu cảm, cùng hơn 700 bình luận, 19 lượt chia sẻ chỉ sau hơn một giờ đăng tải.

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, các bài đăng trước đó trên Fanpage này nhận được khá ít lượt tương tác, trung bình chỉ vài chục tới khoảng một trăm lượt.

Trước thông tin nhãn hàng hợp tác với Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi, cộng đồng mạng rất bất bình, ồ ạt vào fanpage bày tỏ biểu cảm phẫn nộ. Trên google, The Soul cũng liên tục bị cộng đồng mạng vào đánh giá 1 sao.

Theo giới thiệu trên https://thesoulbasic.com/, The Soul thuộc Công ty TNHH MTV Anna Imperia, địa chỉ 93bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Công ty này bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 8/6/2022, ngành nghề chính là bán buôn hàng may mặc, giầy dép, hàng thời trang, vali, cặp, túi, ví, hàng da và giả da khác.

Trên trang web https://thesoulbasic.com/, các sản phẩm quần áo được THE SOUL giới thiệu có giá từ 2 triệu đồng tới 5 triệu đồng/sản phẩm. Cá biệt, một vài sản phẩm có giá lên tới gần 7 triệu đồng.

Huỳnh Trần Ý Nhi là tân Miss World Vietnam 2023. Sau khi đăng quang, cô nàng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi.

Sau đó, Ý Nhi và cả Ban tổ chức cuộc thi đã cùng lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của Ý Nhi, song một bộ phận dư luận vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều hội, nhóm Anti đã được tạo lập và thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Trong thời gian khoảng một tuần, có nhóm đã cán mốc con số 635.000 thành viên.

Phong Vân
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.