Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Công ty Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn.
Hợp tác 3 bên mang Trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nướcTrải nghiệm văn hóa dân gian qua “Trung thu: Sức sống đồ chơi dân gian”

Nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô mong muốn làm thế nào để tinh thần sum vầy mùa Trung thu được lan tỏa, đầu tiên là cho chính các nhân viên của mình, và sau đó là đến cộng đồng. Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định sẽ là công ty đầu tiên tiên phong dành tặng một ngày nghỉ cho toàn bộ cán bộ nhân viên của mình.

Hình ảnh sum vầy xoay quanh gia đình từ lâu không chỉ gắn bó với thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, mà còn trong mọi hoạt động của công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Người Việt Nam luôn mong muốn có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung Thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy”: quyết định cho toàn bộ nhân viên công ty được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/09/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.

Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy
Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Tại Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng luôn là làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động, chúng tôi luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của họ. Nhân đây, tôi cũng cảm ơn tất cả các khách hàng, người tiêu dùng, các đối tác… đã luôn tin yêu và ủng hộ bánh trung thu Kinh Đô suốt 25 năm qua. Chúng tôi tin rằng Trung Thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi cũng tự hào khi thực hiện sứ mệnh là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung Thu trong suốt 25 năm qua. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để chúng tôi hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên mùa Trăng tháng 8 cho nhân viên của mình. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động ý nghĩa này đến mọi người để Trung thu thật sự là cái Tết đoàn viên thật ý nghĩa.”

Hướng đến một ngày Trung thu trọn vẹn ý nghĩa và giữ gìn nét văn hóa truyền thống của dịp lễ hội lớn thứ hai trong năm, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh Trung thu Kinh Đô sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng ngày rằm tháng Tám.

Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy
Hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn có thể thắp sáng bằng đèn flash điện thoại

Sản phẩm đặc biệt mừng kỷ niệm 25 năm trọn sum vầy

Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Và đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy.

Cũng nhân dịp này, Mondelez Kinh Đô giới thiệu một ý tưởng đột phá: khuôn cắt bánh Trung thu trong phiên bản giới hạn hộp Gắn Kết. Chiếc hộp đặc biệt này đi kèm với một khuôn cắt độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.

Mondelez Kinh Đô: Một ngày Trung thu sum vầy
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ về khuôn cắt bánh Trung thu trong hộp đặc biệt năm nay

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.

Kim Xuyến
Bình luận

Đọc nhiều

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi xanh trong sản xuất

Đà Nẵng: Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi xanh trong sản xuất

Chuyển đổi xanh dần trở thành thước đo năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Đà Nẵng đang hỗ trợ doanh nghiệp chuyển từ sản xuất truyền thống sang sản xuất xanh.
10 tháng, xuất khẩu rau quả dự báo vượt mốc 7 tỷ USD

10 tháng, xuất khẩu rau quả dự báo vượt mốc 7 tỷ USD

Hiệp hội Rau quả Việt Nam dự báo, xuất khẩu rau quả 10 tháng năm 2025 vượt 7 tỷ USD, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm trước.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam hướng tới mốc kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả Việt Nam hướng tới mốc kỷ lục 8 tỷ USD năm 2025

Hiệp hội Rau quả Việt Nam (VINAFRUIT) dự báo xuất khẩu rau quả năm 2025 có thể vượt 8 tỷ USD, xác lập kỷ lục mới cho ngành nông sản Việt Nam.
Thêm một ngân hàng vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2025 ngay từ quý III

Thêm một ngân hàng vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2025 ngay từ quý III

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) công bố lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành tới 128% kế hoạch năm chỉ sau ba quý.
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tăng mạnh cuối năm 2025

Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tăng mạnh cuối năm 2025

FiinGroup dự báo 3 tháng cuối năm 2025, áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp lên tới 75.700 tỷ đồng, chủ yếu rơi vào nhóm bất động sản và ngân hàng.
5 giải pháp hoàn thành nhiệm vụ ngân sách nhà nước năm 2025

5 giải pháp hoàn thành nhiệm vụ ngân sách nhà nước năm 2025

Thu ngân sách nhà nước năm 2025 là 1.966,8 nghìn tỷ đồng, 9 tháng đầu năm thực hiện thu đạt 1.926 nghìn tỷ đồng, bằng 97,9% dự toán và tăng 30,5% so với cùng kỳ 2024.
Lí do Hà Nội là nơi ký kết công ước quốc tế về tội phạm mạng

Lí do Hà Nội là nơi ký kết công ước quốc tế về tội phạm mạng

Việt Nam vinh dự đăng cai lễ ký công ước quốc tế "Công ước Hà Nội" về chống tội phạm mạng với chủ đề “Chia sẻ trách nhiệm – Hướng tới tương lai” từ 25 đến 26/10.
Giáo dục nghề nghiệp hướng tới mô hình mở, linh hoạt và hiện đại

Giáo dục nghề nghiệp hướng tới mô hình mở, linh hoạt và hiện đại

Giáo dục nghề nghiệp và giáo dục thường xuyên hướng tới mô hình mở, liên thông và linh hoạt, đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực cho nền kinh tế số và xanh.
Hà Nội tăng tốc giải ngân phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng

Hà Nội tăng tốc giải ngân phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng

Hà Nội phát động đợt cao điểm 75 ngày giải ngân vốn đầu tư công, phấn đấu hoàn thành hơn 105.000 tỷ đồng trong năm 2025.
Thương mại điện tử bứt phá đặt ra yêu cầu chuẩn kết nối dữ liệu

Thương mại điện tử bứt phá đặt ra yêu cầu chuẩn kết nối dữ liệu

Thương mại điện tử tăng trưởng mạnh, song thiếu chuẩn kết nối dữ liệu khiến quản lý thuế, đòi hỏi hạ tầng chia sẻ thông tin đồng bộ, thống nhất.