iPhone 15 Pro Max giá cao nhất 47 triệu đồng tại Việt Nam

Bộ bốn iPhone 15 sẽ được bán tại Việt Nam từ 29/9 thay vì giữa tháng 10 như năm ngoái, cao nhất 47 triệu đồng.
"Bom tấn" iPhone ra mắt: Loạt tính năng đặc biệt "đốn tim" tín đồ công nghệĐêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15, Apple Watch, AirPods

Mức giá trên được niêm yết trên cửa hàng trực tuyến Apple Store Online Việt Nam và một số đại lý ủy quyền ngay sau khi sản phẩm ra mắt vào sáng 13/9 tại Apple Park, California.

Bộ đôi iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Ảnh: Tuấn Hưng

Theo đó, iPhone 15 có giá từ 23 triệu đến 32 triệu đồng, 15 Plus từ 26 triệu đến 35 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ. Trong khi đó, 15 Pro được bán từ 29 triệu đến 44 triệu đồng, 15 Pro Max khởi điểm 35 triệu cho bản 256 GB và cao nhất 47 triệu đồng cho bộ nhớ một TB.

Đây cũng là lần đầu tiên người dùng tại Việt Nam có thể mua iPhone chính hãng ngay trong tháng ra mắt. Website của Apple cho biết họ có thể đặt hàng từ ngày 22/9 và nhận máy vào 29/9. Thời gian này chậm hơn một tuần so với một số thị trường top đầu. Tuy nhiên, các năm trước, người dùng thường phải chờ khoảng 1-2 tháng trước khi có thể mua iPhone chính hãng.

Ngoài ra, cửa hàng trực tuyến Apple Store Online cũng giới hạn người dùng chỉ được đặt trước tối đa hai sản phẩm mỗi loại.

Theo ông Đoàn Việt Dũng, đại diện hệ thống ShopDunk, việc Apple bán sớm iPhone 15 cho thấy thị trường Việt ngày càng được hãng coi trọng. "Chúng tôi dự đoán iPhone 15 Pro Max vẫn là dòng sản phẩm dẫn đầu doanh số và doanh thu. Màu xanh và bạc titan có thể sẽ được quan tâm vì là màu mới của iPhone", ông Dũng đánh giá.

Năm nay cũng là lần đầu tiên các đại lý ủy quyền tại Việt Nam phải cạnh tranh với cửa hàng của Apple. Để tạo lợi thế, các đại lý Việt vẫn sử dụng các phương thức quen thuộc như giảm giá, ưu đãi qua cổng thanh toán hoặc trợ giá thu cũ đổi mới.

Một số hệ thống như FPT Shop cho biết sẽ hỗ trợ người mua "một đổi đổi" trong 12 tháng, và kỳ vọng doanh số iPhone mới có thể tăng trưởng 20% so với iPhone 14 series. Trong khi đó, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt cho biết có thể sử dụng lợi thế về giá. Bảng giá dự kiến của đơn vị này thấp hơn khoảng 0,5-1,5 triệu đồng so với niêm yết của hãng.

Bộ bốn iPhone 15 ra mắt tại sự kiện Wonderlust ngày 12/9 (rạng sáng 13/9, giờ Hà Nội) nhưng không có nhiều khác biệt so với tin đồn trước đó. Cả bốn máy đều thay đổi ở cổng kết nối USB-C, camera độ phân giải tối đa 48 megapixel. iPhone 15 và 15 Plus có màn hình 6,1 và 6,7 inch, trang bị chip A16 Bionic, camera kép, màn hình Dynamic Island. Trong khi bản 15 Pro và 15 Pro Max nâng cấp ở chip A17 Pro, cổng USB-C có khả năng truyền dữ liệu tốc độ 10 Gbps, viền titan, nút Action thay vị trí của nút gạt chỉnh âm thanh.

Theo VnExpress
Bình luận

Đọc nhiều

Du lịch thu về 3,2 triệu tỷ đồng, khẳng định vị thế mũi nhọn

Du lịch thu về 3,2 triệu tỷ đồng, khẳng định vị thế mũi nhọn

Khép lại giai đoạn 2021-2025, ngành Văn hóa, thể thao và du lịch tạo dấu ấn bằng phục hồi mạnh mẽ và tầm nhìn mới, hướng tới phát triển bền vững giai đoạn 2026 - 2030.
Ngân hàng vào chu kỳ mới, tín dụng bất động sản dẫn dắt

Ngân hàng vào chu kỳ mới, tín dụng bất động sản dẫn dắt

Ngành ngân hàng được kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới năm 2026, trong đó tín dụng bất động sản tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt bất chấp áp lực lãi suất tăng nhẹ.
Xuất khẩu tôm tăng tốc, 11 tháng thu về 4,3 tỷ USD

Xuất khẩu tôm tăng tốc, 11 tháng thu về 4,3 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu tôm đạt 4,3 tỷ USD, tăng 21% so với cùng kỳ năm 2024.
Vì sao giao thông tốc độ cao hút dòng vốn vào đô thị biển xanh?

Vì sao giao thông tốc độ cao hút dòng vốn vào đô thị biển xanh?

Giao thông tốc độ cao đang nổi lên như “đòn bẩy chiến lược” định hướng dòng vốn đầu tư vào các đô thị biển xanh, bền vững.
Kiệu được giá, nông dân Hà Tĩnh phấn khởi một mùa bội thu

Kiệu được giá, nông dân Hà Tĩnh phấn khởi một mùa bội thu

Năng suất cải thiện, thị trường tiêu thụ thuận lợi, cùng mức giá tăng từ 2.000 – 3.000 đồng/kg so với năm ngoái, người dân Hà Tĩnh đang phấn khởi vào vụ thu hoạch kiệu.
Cần xây dựng hệ tiêu chí thống nhất cho nhãn hiệu

Cần xây dựng hệ tiêu chí thống nhất cho nhãn hiệu "Made in Da Nang"

Xây dựng nhãn hiệu "Made in Da Nang" với tiêu chí rõ ràng, thống nhất, quy trình minh bạch sẽ là bảo chứng về chất lượng và uy tín đối với người tiêu dùng.
Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP qua hội chợ tại Hà Nội

Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm làng nghề, OCOP qua hội chợ tại Hà Nội

Tối 25/12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Nội (UBND TP. Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại sản phẩm đặc sản làng nghề, OCOP.
Ngân hàng ồ ạt ưu đãi: Dịch vụ nào hưởng lợi nhiều dịp Tết 2026?

Ngân hàng ồ ạt ưu đãi: Dịch vụ nào hưởng lợi nhiều dịp Tết 2026?

Không chỉ giữ dòng tiền gửi, các ngân hàng còn "đua" ưu đãi mạnh cho thẻ tín dụng, bám sát xu hướng chi tiêu trải nghiệm dịp Tết 2026.
Lộ trình xanh hóa công nghệ hướng tới tự chủ ngành công nghiệp ô tô

Lộ trình xanh hóa công nghệ hướng tới tự chủ ngành công nghiệp ô tô

Trong bối cảnh xanh hóa toàn cầu, Việt Nam định hình lộ trình ô tô phù hợp thực tiễn, lấy Hybrid làm bước đệm, gắn chuyển giao công nghệ với mục tiêu tự chủ ngành.
Xuất khẩu giảm, thị trường xăng dầu bước vào giai đoạn điều chỉnh

Xuất khẩu giảm, thị trường xăng dầu bước vào giai đoạn điều chỉnh

Đà suy giảm của xuất khẩu xăng dầu kéo dài trong khi nhập khẩu vẫn ở mức cao cho thấy thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh sau thời gian biến động mạnh về cung - cầu.