Ford và HARMAN hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

(VEN) - Ford và HARMAN đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một cuộc cách mạng trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào Hệ thống Âm thanh B&O PLAY®; hệ thống mới được trang bị độc quyền trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm 2017.

Ford và HARMAN hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”

Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.

Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.

Nâng cao trải nghiệm

Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.

Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.

P.A


Ford hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

(VEN) - Ford và HARMAN đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một cuộc cách mạng trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào Hệ thống Âm thanh B&O PLAY®; hệ thống mới được trang bị độc quyền trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm2017.

Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”

Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.

Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.

Nâng cao trải nghiệm

Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.

Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.

P.A

Bình luận

Đọc nhiều

Tháng 8/2025, hơn 20 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Tháng 8/2025, hơn 20 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Tháng 8/2025, cả nước có 20,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 326,1 nghìn tỷ đồng.
Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc, nhập khẩu chững lại trong tháng 8

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc, nhập khẩu chững lại trong tháng 8

Tháng 8/2025, hồ tiêu xuất khẩu khởi sắc, đạt hơn 21.000 tấn, còn nhập khẩu chững lại, phản ánh sự cân chỉnh cung cầu trên thị trường.
Xây dựng thương hiệu Việt từ uy tín và minh bạch

Xây dựng thương hiệu Việt từ uy tín và minh bạch

Truy xuất nguồn gốc minh bạch và chứng nhận quốc tế trở thành nền tảng cốt lõi, giúp hàng Việt nâng tầm thương hiệu, chinh phục thị trường toàn cầu.
Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Thị trường xe máy phục hồi sản xuất, tăng trưởng ổn định

Sản lượng xe máy xuất xưởng trong tháng 8/2025 tiếp tục ở mức cao, đảm bảo nguồn cung dồi dào và góp phần thúc đẩy sức mua trong mùa cao điểm đầu năm học mới.
Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước: Động lực tăng trưởng kinh tế

Triển lãm thành tựu đất nước không chỉ là sự kiện chính trị – văn hóa trọng đại mà còn trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.