Ford và HARMAN hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

(VEN) - Ford và HARMAN đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một cuộc cách mạng trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào Hệ thống Âm thanh B&O PLAY®; hệ thống mới được trang bị độc quyền trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm 2017.

Ford và HARMAN hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”

Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.

Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.

Nâng cao trải nghiệm

Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.

Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.

P.A


Ford hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi

(VEN) - Ford và HARMAN đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một cuộc cách mạng trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào Hệ thống Âm thanh B&O PLAY®; hệ thống mới được trang bị độc quyền trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm2017.

Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”

Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.

Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.

Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.

Nâng cao trải nghiệm

Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.

Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.

P.A

Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Infographic | Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2025

Tháng 7/2025, các mẫu xe điện VinFast, các mẫu xe xăng Ford, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-5 hay Toyota... là những cái tên bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.
Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Chà là tươi ‘nhuộm vàng óng’ chợ, hội chị em đua nhau lùng mua

Không chỉ gây ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ, chà là tươi còn thu hút người tiêu dùng nhờ sự độc lạ trong hương vị ngọt thơm và hình thức đẹp mắt.
Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

Chiều 15/8, theo đề nghị của phía Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Campuchia Hun Manet.
7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.