Ford và HARMAN hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi
Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”
Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.
Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.
Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.
Nâng cao trải nghiệm
Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.
Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.
P.A
Ford hợp tác cách mạng hóa trải nghiệm âm thanh trên xe hơi
(VEN) - Ford và HARMAN đang nỗ lực hợp tác nhằm đem lại một cuộc cách mạng trong trải nghiệm âm thanh trên xe hơi nhờ vào Hệ thống Âm thanh B&O PLAY®; hệ thống mới được trang bị độc quyền trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm 2017.
Ông Raj Nair, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Giám đốc Kỹ thuật và Phát triển sản phẩm của Ford, cho biết: “Khách hàng mong muốn một trải nghiệm âm thanh chất lượng và đáng tin cậy, và chúng tôi đã hợp tác với HARMAN để mang lại điều đó cho họ. Đây là một trong rất nhiều nỗ lực của chúng tôi trong việc đem lại trải nghiệm lái xe phong phú, hấp dẫn hơn cho khách hàng.”
Trong một nghiên cứu gần đây của Công ty Ipsos về các hãng âm thanh trên xe hơi năm 2016, gần một phần ba số người mua xe mới cho rằng hãng âm thanh được trang bị trong chiếc xe mới của họ sẽ có ảnh hưởng đáng kể tới quyết định mua xe này.
Dựa trên hơn 90 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, B&O PLAY® tạo ra những sản phẩm với chất liệu đến từ thiên nhiên, thiết kế độc đáo và chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đem lại trải nghiệm đồng nhất dù cho người nghe đang ở nhà, đang di chuyển, hoặc, sắp tới, ở trong xe của họ.
Ford công bố việc hợp tác độc quyền với HARMAN trong buổi Hội thảo Xu hướng Mới cùng Ford diễn ra hàng năm của hãng. Hệ thống B&O PLAY® sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe toàn cầu của Ford từ năm sau.
Nâng cao trải nghiệm
Cách tiếp cận độc đáo của B&O PLAY® tạo ra một trải nghiệm âm thanh riêng biệt cho khách hàng, với hệ thống loa được sắp xếp và tùy chỉnh phù hợp cho mỗi mẫu xe của Ford. Việc điều chỉnh linh hoạt này đảm bảo chất lượng âm thanh trong buồng lái được duy trì ở mức tối ưu, bất kể điều kiện lái xe và vị trí ngồi như nào.
Michael Mauser, Phó Giám đốc Điều hành kiêm Chủ tịch Phòng Lifestyle Audio, tuyên bố: “Ford và B&O PLAY® chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thương hiệu coi trọng chất lượng, thiết kế tự do và sáng tạo, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm lái xe cho người tiêu dùng. Với cam kết của chúng tôi về sự kết nối liền mạch và nâng cao trải nghiệm, Ford chính là hãng xe lý tưởng để mang lại sức mạnh vượt trội của B&O PLAY® tới các tài xế và hành khách trên toàn thế giới.
P.A
Tin mới cập nhật

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á
Tin khác

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch

2 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 30%

Sa Pa, Cát Bà được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2025

Làm gì để Chương trình kích cầu du lịch 2025 thành công?

Gần 4,6 triệu khách du lịch đến Hà Nội

Khách du lịch nội địa tạo đà cho tăng trưởng du lịch

Vẻ đẹp phố cổ Hội An khiến khách du lịch siêu lòng

Thị trường nào đang tìm kiếm nhiều nhất du lịch Việt Nam?

Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

Từ đường dây nóng, lật tẩy hàng trăm vụ vi phạm

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT
