Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, Co.opmart Huế (Thừa Thiên Huế) thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng.
Thừa Thiên Huế: Chính quyền luôn ‘‘sát cánh’’ cùng doanh nghiệp Thừa Thiên Huế: Tập trung giải ngân vốn đầu tư công, đảm bảo thu ngân sách 3 tháng cuối năm Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối năm

Theo siêu thị Co.opmart Huế (Thừa Thiên Huế), từ 31/10 đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.

Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng
Khách hàng mua sắm áo quần tại siêu thị Co.opmart Huế. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Trao đổi với Báo Công Thương, bà Bà Dương Thị Tuất – Giám đốc siêu thị Co.opmart Huế cho biết, với tên gọi “Tri ân triệu cảm xúc”, chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên …

Đây cũng là lần đầu tiên Saigon Co.opmart xây dựng “khuyến mãi” trong “khuyến mãi”: chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.

Chương trình Khách hàng thành viên Saigon Co.op là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố “nhất” trên thị trường bán lẻ hiện đại: lâu đời, nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao. Với hơn 4.000.000 thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo. Điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được tặng siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.

Giám đốc siêu thị Co.opmart Huế Dương Thị Tuất - chia sẻ, chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. “Chúng tôi dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao … như một hình thức chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10 - 20%”, bà Dương Thị Tuất cho biết thêm.

Theo đó, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” từ 31/10 đến 20/11 bao gồm các hoạt động: Mùa tri ân – Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, bếp ga, áo gối các loại…

Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; Đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên – thêm ngàn điểm thưởng.

Chương trình khuyến mãi theo tuần, tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị Tuần lễ gia vị: giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày.

Chương trình trên kênh online: “Flash sale ngày đôi” hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 10/11 đến 11/11; “Tích lũy bill – Nhận quà chill” khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đ nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ… tích lũy cờ nhận quà; “Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương”…

Nguyễn Tuấn

Tin mới cập nhật

Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp sôi động với cuộc đua thiết kế và công nghệ

Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp sôi động với cuộc đua thiết kế và công nghệ

Thị trường công tắc, ổ cắm cao cấp tăng nhiệt khi các “ông lớn” đua nhau tái định nghĩa thiết kế, tích hợp công nghệ và nâng chuẩn trải nghiệm người dùng.
Người Việt chi bao nhiêu tiền để uống cà phê, trà sữa?

Người Việt chi bao nhiêu tiền để uống cà phê, trà sữa?

Theo iPOS, doanh thu ngành đồ uống tại Việt Nam đạt hơn 118.000 tỷ đồng năm 2024, mức cao nhất từ 2018, tương đương hơn 323 tỷ mỗi ngày.
FOODEX 2025 với mục tiêu kết nối giá trị cùng phát triển

FOODEX 2025 với mục tiêu kết nối giá trị cùng phát triển

Triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2025 (HCMC Foodex 2025) sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 19/04/2025.
Người Việt chi 3.800 tỷ đồng đến rạp để xem phim

Người Việt chi 3.800 tỷ đồng đến rạp để xem phim

CGV Việt Nam ghi nhận doanh thu năm 2024 đạt 207,2 tỷ won (tương đương 3.840 tỷ đồng), vượt mức trước đại dịch, với bình quân hơn 10,5 tỷ đồng mỗi ngày.
Giá rau xanh tại chợ dân sinh giảm so đầu tháng 2

Giá rau xanh tại chợ dân sinh giảm so đầu tháng 2

Ghi nhận tại các chợ dân sinh tại Hà Nội những ngày giữa tháng 2 cho thấy, mặt hàng rau xanh có mức giá tương đối rẻ với người tiêu dùng do thời tiết thuận lợi.
Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định

Thị trường Tết 2025: Cân đối cung cầu, giá ổn định

Thị trường hàng hóa dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ổn định cung cầu, không có tình trạng khan hiếm hay tăng giá đột biến.
Tin giá vàng tăng sát 100 triệu gây sốt mạng xã hội

Tin giá vàng tăng sát 100 triệu gây sốt mạng xã hội

Sát ngày vía Thần Tài 2025, giá vàng nhẫn, giá vàng miếng SJC tăng dựng đứng, thiết lập kỷ lục mới ở ngưỡng hơn 90 triệu đồng/lượng.
Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ hội xuân 2025

Lạng Sơn: Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp lễ hội xuân 2025

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thuỷ sản (tỉnh Lạng Sơn) tăng cường đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết và mùa lễ hội xuân năm 2025.
Người tiêu dùng cần cảnh giác với khuyến mãi ‘quá hấp dẫn’ dịp cuối năm

Người tiêu dùng cần cảnh giác với khuyến mãi ‘quá hấp dẫn’ dịp cuối năm

Theo Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, thời điểm cuối năm thường có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá,… Tuy nhiên, người tiêu dùng cần cảnh giác.
Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

Thương hiệu adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero

Thương hiệu adidas vừa ra mắt chính thức dòng sản phẩm Adizero, với điểm nhấn Adizero Adios Pro 4 và Adizero Evo SL tại Việt Nam.

Tin khác

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 ‘Rộn ràng mua sắm’: Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 ‘Rộn ràng mua sắm’: Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Hội chợ xúc tiến tiêu dùng 2024 “Rộn ràng mua sắm” diễn ra từ ngày 27-30/12 tại Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử, khảo sát cho rằng Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực.
Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối  năm

Thừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối năm

Quản lý thị trường Thừa Thiên Huế kiểm tra, kiểm soát thị trường, ký cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng lậu, kém chất lượng... đối với các hộ buôn bán.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ

Hà Nội: Người dân đổ xô mua sắm, tích trữ đồ trước khi siêu bão Yagi đổ bộ

Sức mua của người dân Thành phố Hà Nội trong sáng 6/9 đã tăng đột biến trước những thông tin về tình hình siêu bão Yagi.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản tỏi Lý Sơn

Nam Ngư đồng hành cùng bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản tỏi Lý Sơn

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan mang sản phẩm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn với 100% tỏi từ đảo Lý Sơn tới tay người tiêu dùng
Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Phở Đệ Nhất 12h hầm xương đặc biệt hương vị phở lõi bò gầu giòn hợp tác cùng phở Khôi Hói
Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư

Chuyển đổi xanh: Doanh nghiệp lúng túng kêu gọi nguồn vốn đầu tư

Để thúc đẩy chuyển đổi xanh, sản xuất bền vững cần nhận diện các thách thức, xu hướng mới trong sản xuất, đồng thời đưa ra các giải pháp có tính chiến lược.
Bộ Tài chính kiến nghị không giảm 50% phí trước bạ, người mua ô tô

Bộ Tài chính kiến nghị không giảm 50% phí trước bạ, người mua ô tô 'vỡ mộng'

Thông tin Bộ Tài chính xin rút đề xuất giảm 50% phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước đã khiến không ít người tiêu dùng thất vọng.
MM Mega Market cung cấp hàng trăm tấn xoài với “Lễ hội xoài năm 2024”

MM Mega Market cung cấp hàng trăm tấn xoài với “Lễ hội xoài năm 2024”

MM Mega Market Việt Nam đang cung cấp hàng trăm tấn xoài với giá khuyến mãi tại “Lễ hội xoài năm 2024” ở 21 trung tâm trên toàn quốc, kéo dài đến 24/4.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Quảng Ngãi nghiên cứu chia cán bộ làm việc hai nơi sau sáp nhập

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cho biết đang nghiên cứu phương án phân chia cán bộ làm việc ở hai nơi (Quảng Ngãi và Kon Tum hiện tại) sau sáp nhập tỉnh.
Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Sun Group động thổ Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên tại Thanh Hóa

Tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Sun Group vừa động thổ dự án Khu dịch vụ thương mại và cáp treo Am Tiên, thuộc Quần thể du lịch tâm linh và di tích lịch sử Am Tiên.
Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Ngành thời trang chiếm áp đảo doanh số thương mại điện tử

Thời trang là nhóm giữ vị thế áp đảo trên sàn thương mại điện tử bán được 100.762 sản phẩm (62,6% doanh số) và thu về 10,97 tỉ đồng (80,03% doanh thu).
Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Thị trường chứng khoán Việt Nam sẽ phục hồi ngoạn mục

Theo nhận định của chứng khoán VnDirect, thị trường chứng khoán tuần sau nghỉ lễ 30/4-1/5 sẽ phục hồi ngoạn mục, nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu.
Nhận định chứng khoán 24/4: Hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Nhận định chứng khoán 24/4: Hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, nhà đầu tư hạn chế mua đuổi cổ phiếu đã tăng mạnh và đang ở vùng kháng cự.
Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Nhận định chứng khoán 23/4: Mở thêm vị thế mua mới

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, nhà đầu tư có thể tiếp tục mạnh dạn mở thêm vị thế mua mới cũng như gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu.
Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Nhận định chứng khoán 21/4: Cân nhắc giải ngân từng phần

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, trong những phiên điều chỉnh có thể giải ngân thăm dò tại những cổ phiếu đã điều chỉnh về vùng định giá hấp dẫn.
Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Nở rộ trào lưu 'cà phê yêu nước' dịp 30/4

Gần đến dịp 30/4, nhiều quán cà phê tại Hà Nội bất ngờ đổi diện mạo, tạo nên một làn sóng "cà phê yêu nước" độc đáo chưa từng có.
Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại

Nhận định chứng khoán 22/4: Nhịp hồi phục quay lại

Các chuyên gia chứng khoán khuyến nghị, nhà đầu tư nên căn mua tại ngưỡng hỗ trợ quanh mốc 1.180 điểm với kỳ vọng nhịp hồi phục sẽ quay lại.
Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 – 1/5, các hãng hàng không khuyến nghị hành khách chủ động sắp xếp thời gian, thực hiện các thủ tục trước chuyến bay.
Phiên bản di động