Co.opmart Huế nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng

Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc, Co.opmart Huế (Thừa Thiên Huế) thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng.
Thừa Thiên Huế: Chính quyền luôn ‘‘sát cánh’’ cùng doanh nghiệpThừa Thiên Huế: Tập trung giải ngân vốn đầu tư công, đảm bảo thu ngân sách 3 tháng cuối nămThừa Thiên Huế: Đảm bảo thị trường hàng hoá huyện miền núi A Lưới những tháng cuối năm

Theo siêu thị Co.opmart Huế (Thừa Thiên Huế), từ 31/10 đến 20/11/2024, hơn 800 điểm bán của Liên hiệp hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket … đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng.

Khách hàng mua sắm áo quần tại siêu thị Co.opmart Huế. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Trao đổi với Báo Công Thương, bà Bà Dương Thị Tuất – Giám đốc siêu thị Co.opmart Huế cho biết, với tên gọi “Tri ân triệu cảm xúc”, chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên …

Đây cũng là lần đầu tiên Saigon Co.opmart xây dựng “khuyến mãi” trong “khuyến mãi”: chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.

Chương trình Khách hàng thành viên Saigon Co.op là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố “nhất” trên thị trường bán lẻ hiện đại: lâu đời, nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao. Với hơn 4.000.000 thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo. Điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được tặng siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.

Giám đốc siêu thị Co.opmart Huế Dương Thị Tuất - chia sẻ, chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. “Chúng tôi dành phần lớn chi phí marketing để chăm chút cho nền tảng này: giảm giá trực tiếp trên hóa đơn, chiết khấu cao … như một hình thức chia sẻ chi tiêu cùng khách hàng. Trung bình mỗi lần mua sắm, khách hàng thành viên Saigon Co.op tiết kiệm chi tiêu trung bình từ 10 - 20%”, bà Dương Thị Tuất cho biết thêm.

Theo đó, chương trình “Tri ân triệu cảm xúc” từ 31/10 đến 20/11 bao gồm các hoạt động: Mùa tri ân – Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, bếp ga, áo gối các loại…

Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; Đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên – thêm ngàn điểm thưởng.

Chương trình khuyến mãi theo tuần, tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị Tuần lễ gia vị: giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hàng ngày.

Chương trình trên kênh online: “Flash sale ngày đôi” hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hoá mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ 10/11 đến 11/11; “Tích lũy bill – Nhận quà chill” khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đ nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ… tích lũy cờ nhận quà; “Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương”…

Nguyễn Tuấn
Bình luận

Đọc nhiều

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng vùng nguyên liệu xuất khẩu

Phú Thọ mở rộng hơn 25.000 ha cây ăn quả, cấp 700 mã vùng trồng, đầu tư logistics và liên kết doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị nông sản xuất khẩu.
Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng trưởng vượt kỳ vọng

Xuất khẩu cà phê Việt Nam tăng mạnh với giá trị và giá bán bình quân giữ ở mức cao, khẳng định vị thế nguồn cung quan trọng trong bối cảnh thị trường thế giới biến động.
Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Vì sao Việt Nam đạt mức tăng trưởng khách quốc tế cao hàng đầu thế giới?

Theo UN Tourism, Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế 21% trong 9 tháng năm 2025, thuộc nhóm cao hàng đầu thế giới.
Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Hợp tác xây dựng 'niềm tin số' cho doanh nghiệp

Trước nguy cơ tấn công mạng ngày càng tinh vi, VinCSS và TPV DataTrust đã hợp tác phát triển giải pháp bảo mật nhằm tạo nền tảng “niềm tin số” cho doanh nghiệp.
Infographic | 10 tháng thu ngân sách nhà nước đạt hơn 109% dự toán năm

Infographic | 10 tháng thu ngân sách nhà nước đạt hơn 109% dự toán năm

Tổng thu ngân sách nhà nước 10 tháng năm 2025 ước đạt gần 2.150.000 tỷ đồng, bằng 109,1% dự toán năm, tăng 28,5% so với cùng kỳ.
Khai mở thị trường sản phẩm địa phương từ thương mại trên mạng xã hội

Khai mở thị trường sản phẩm địa phương từ thương mại trên mạng xã hội

Thương mại trên mạng xã hội đang trở thành đòn bẩy giúp sản phẩm địa phương vươn xa nhờ tương tác thực, chốt đơn nhanh gọn, khai mở thị trường cho đặc sản vùng miền.
Cơ hội mở rộng với doanh nghiệp Việt Nam từ thị trường Belarus

Cơ hội mở rộng với doanh nghiệp Việt Nam từ thị trường Belarus

Belarus đang đẩy mạnh hợp tác kinh tế với Việt Nam, mở ra nhiều dư địa mới cho doanh nghiệp Việt tìm kiếm đối tác và thâm nhập sâu hơn thị trường sở tại.
Tháo điểm nghẽn, tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung

Tháo điểm nghẽn, tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung

Các chuyên gia, diễn giả chỉ ra các điểm nghẽn và đề xuất giải pháp tháo gỡ để tìm cơ hội bứt phá cho logistics miền Trung, trong đó, Đà Nẵng là hạt nhân liên kết vùng.
Thành phố Huế: Nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm

Thành phố Huế: Nhiều giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm

T.P Huế triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tiết kiệm năng lượng, từ tuyên truyền, công nghệ chiếu sáng, hỗ trợ doanh nghiệp, chuyển đổi số, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Đề xuất bổ sung cơ chế linh hoạt với nhóm dự án có tính đặc thù

Đề xuất bổ sung cơ chế linh hoạt với nhóm dự án có tính đặc thù

Đại biểu đề nghị hợp nhất quy hoạch tỉnh và quy hoạch đô thị nông thôn, tránh chồng chéo, rút ngắn thủ tục; bảo đảm không gian phát triển thống nhất.