
'Cánh cửa' kết nối hệ sinh thái ô tô và hạ tầng giao thông thông minh
Ngày 10/9, Công ty Cổ phần Tasco và Công ty TNHH VETC Digital chính thức ra mắt VETC Loyalty, chương trình khách hàng thân thiết toàn diện đầu tiên dành riêng cho cộng đồng chủ sở hữu ô tô tại Việt Nam.

Giao diện VETC Loyalty
Đây là dấu mốc chiến lược, khẳng định tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái giao thông thông minh và dịch vụ ô tô trọn vẹn.
Nếu trước đây hành trình của người lái xe gắn với nhiều nỗi lo như ùn tắc tại trạm thu phí, bãi đỗ xe hạn chế, thủ tục bảo hiểm phức tạp hay những lúc khẩn cấp thiếu hỗ trợ… thì VETC đã ra đời để tháo gỡ những trăn trở ấy.
Từ giải pháp thu phí không dừng (ETC), sau gần một thập kỷ phát triển, VETC đã mở rộng thành hệ sinh thái dịch vụ: e-Parking, bảo hiểm, cứu hộ 24/7, xưởng sửa chữa kết nối toàn quốc - đồng hành cùng hàng triệu chủ xe trên mọi cung đường.
VETC Loyalty không chỉ dừng lại ở việc tích điểm, mà được thiết kế như một “la bàn định hướng giá trị”, giúp khách hàng tiếp cận trọn vẹn hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích. Mỗi giao dịch trở thành một cơ hội tích điểm, mở ra trải nghiệm mới và đặc quyền gia tăng. Mỗi tháng, khách hàng được bổ sung thêm nhiều ưu đãi, gia tăng sự tiện lợi và giá trị đồng hành.
Nhân dịp công bố chương trình, VETC Loyalty triển khai gói ưu đãi có tổng giá trị 40 tỷ đồng, bao gồm: 1.000.000 điểm cho khách hàng sở hữu xe Volvo, Geely, Lynk & Co; 1.000.000 điểm cho khách hàng mua xe mới; điểm thưởng tương đương 1% giá trị hóa đơn (trước VAT) cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng kể từ ngày 26/8/2025 tại hệ thống showroom liên kết.
VETC Loyalty không chỉ dừng lại ở những ưu đãi trước mắt, mà còn là nền tảng trung tâm kết nối toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ của Tasco. Từ phân phối ô tô mới với 16 thương hiệu quốc tế, đến nền tảng mua bán xe cũ Carpla, bảo hiểm xe cơ giới, hệ thống thu phí không dừng, e-Parking và nhiều ứng dụng của công nghệ ETC - tất cả đều được quy tụ trong một chương trình duy nhất.
Với định hướng này, VETC Loyalty sẽ giúp khách hàng hưởng lợi tối đa từ mọi giao dịch, đồng thời mở rộng khả năng trải nghiệm liền mạch trên toàn bộ hành trình sở hữu và sử dụng ô tô.
Tin mới cập nhật


Chạy thử nghiệm 3 làn thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài

PTI trở thành đối tác chiến lược với VETC và ADD

Việt Nam chi 363 triệu USD nhập khẩu ô tô trong tháng 8
Đọc nhiều

Để đạt mục tiêu tăng trưởng cả năm trên 8%, GDP quý IV phải đạt 9,5%

Điện hóa giao thông đô thị: Bước đi tất yếu hướng tới Net Zero

9 tháng, kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước tăng 17,3%

Infographic | Hơn 15 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 9 tháng

Nhập khẩu thủy sản tăng gần 29%, Ấn Độ vươn lên vị trí số một

Siết định danh người bán để thương mại điện tử phát triển bền vững

Infographic | Thu ngân sách Nhà nước 9 tháng đạt gần 2 triệu tỷ đồng

Infographic| Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5%

Hội chợ, triển lãm: Điểm 'chạm' của doanh nghiệp với người tiêu dùng
