VitaDairy lọt top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0

Tại lễ vinh danh TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards năm 2022 mới diễn ra tại Hà Nội, VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất vừa được xướng tên trong hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Khoa học và Sáng tạo là 2 trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, tìm kiếm những hướng đi đổi mới, khác biệt để mang lại hiệu quả hơn trong việc phát triển luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.

VitaDairy lọt top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0

Ứng dụng VitaDairy trong thời gian qua là một trong những giải pháp hướng tới người tiêu dùng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mang đến nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, không chỉ đảm bảo quyền lợi, giải pháp số của VitaDairy còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức bổ ích về dinh dưỡng cũng như giúp khách hàng tham gia đầy đủ những chương trình khuyến mãi của VitaDairy với những phần quà hấp dẫn và giá trị. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Top 3 trong ngành sữa bột trẻ em tại Việt Nam trong việc chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng

“Là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người tiêu dùng là yếu tố cần phải ưu tiên hàng đầu, vì vậy, trong thời đại kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ, lựa chọn đầu tư vào công nghệ với vị thế của top doanh nghiệp dẫn đầu khiến VitaDairy gặp không ít thách thức, nhưng với sự kiên định và định hướng rõ ràng trong “cuộc chơi công nghệ” cùng sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng, VitaDairy đã đạt được thành công với giải thưởng này. Đây chính là sự ghi nhận, động lực và là lời cổ vũ cho sự nỗ lực của chúng tôi”, bà Nguyễn Thị Hà - CEO VitaDairy chia sẻ.

VitaDairy – Đổi muỗng tặng quà là ứng dụng được sáng lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Ứng dụng cho phép người tiêu dùng xác thực và tìm hiểu thông tin sản phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sắm, tiết kiệm chi tiêu, nhận nhiều quà giá trị và tìm kiếm cửa hàng gần nhất dễ dàng.

Là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, VitaDairy chiếm lĩnh 8,1% thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (theo báo cáo từ Nielsen IQ năm 202). Ngoài việc phát triển những dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, VitaDairy cũng chú trọng đến những hoạt động mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng. Tiêu biểu là chuỗi hội thảo dinh dưỡng khoa học miễn dịch do Bộ Y tế phối hợp với VitaDairy tổ chức nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn về vai trò của hệ miễn dịch, dinh dưỡng miễn dịch
PV
Bình luận

Đọc nhiều

Việt Nam gia nhập IRENA, mở rộng hợp tác năng lượng tái tạo

Việt Nam gia nhập IRENA, mở rộng hợp tác năng lượng tái tạo

IRENA là tổ chức hàng đầu thế giới trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, được thành lập năm 2009, thành viên hiện có gồm 170 quốc gia và Liên minh châu Âu.
Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, Báo Công Thương phối hợp tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Báo chí viết về “Bảo vệ môi trường ngành Công Thương” năm 2025.
Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt 223.242 tấn, trị giá 1,51 tỷ USD (tăng 24,1%). Dự xuất khẩu hồ tiêu năm 2025 sẽ cán mốc gần 1,6 tỷ USD.
Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu trong nước biến động trái chiều giữa các vùng do chênh lệch nguồn cung, trong khi xuất khẩu và giá tinh bột sắn vẫn giữ xu hướng tích cực.
Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí được xác định là bước đi chiến lược, giữ ổn định nguồn cung, củng cố an ninh năng lượng và tạo nền tảng chuyển dịch bền vững.
5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

Theo Thủ tướng, thành công của dự án sẽ góp phần lan toả khí thế, động lực, là bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai các dự án năng lượng tái tạo tiếp theo.
Đa dạng hóa nguồn lực đầu tư cho phát triển ngành điện

Đa dạng hóa nguồn lực đầu tư cho phát triển ngành điện

Trước yêu cầu bảo đảm an ninh năng lượng, ngành điện đang đẩy mạnh đa dạng hóa nguồn lực đầu tư, huy động vốn cho các dự án điện quy mô lớn theo Quy hoạch Điện VIII.
Thị phần sắn Việt Nam mở rộng tại thị trường Trung Quốc

Thị phần sắn Việt Nam mở rộng tại thị trường Trung Quốc

Việt Nam gia tăng thị phần sắn tại Trung Quốc nhờ xuất khẩu sắn lát và tinh bột sắn vượt trội so với các quốc gia trong khu vực, bất chấp giá nhập khẩu giảm sâu.
11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 7,94 tỷ USD, tăng gần 61% giá trị

11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 7,94 tỷ USD, tăng gần 61% giá trị

11 tháng năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,40 triệu tấn, trị giá 7,94 tỷ USD, tăng 15,1% về lượng và tăng 60,9% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
 Tìm hướng đi mới cho cà phê đặc sản Đắk Lắk

Tìm hướng đi mới cho cà phê đặc sản Đắk Lắk

Việc tăng cường hợp tác quốc tế, đặc biệt với thị trường Hàn Quốc, đang mở ra hướng đi mới cho cà phê Đắk Lắk.