VitaDairy lọt top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0
Khoa học và Sáng tạo là 2 trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, tìm kiếm những hướng đi đổi mới, khác biệt để mang lại hiệu quả hơn trong việc phát triển luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty.
![]() |
VitaDairy lọt top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0 |
Ứng dụng VitaDairy trong thời gian qua là một trong những giải pháp hướng tới người tiêu dùng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mang đến nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, không chỉ đảm bảo quyền lợi, giải pháp số của VitaDairy còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức bổ ích về dinh dưỡng cũng như giúp khách hàng tham gia đầy đủ những chương trình khuyến mãi của VitaDairy với những phần quà hấp dẫn và giá trị. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Top 3 trong ngành sữa bột trẻ em tại Việt Nam trong việc chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng
“Là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của người tiêu dùng là yếu tố cần phải ưu tiên hàng đầu, vì vậy, trong thời đại kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ, lựa chọn đầu tư vào công nghệ với vị thế của top doanh nghiệp dẫn đầu khiến VitaDairy gặp không ít thách thức, nhưng với sự kiên định và định hướng rõ ràng trong “cuộc chơi công nghệ” cùng sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng, VitaDairy đã đạt được thành công với giải thưởng này. Đây chính là sự ghi nhận, động lực và là lời cổ vũ cho sự nỗ lực của chúng tôi”, bà Nguyễn Thị Hà - CEO VitaDairy chia sẻ.
VitaDairy – Đổi muỗng tặng quà là ứng dụng được sáng lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Ứng dụng cho phép người tiêu dùng xác thực và tìm hiểu thông tin sản phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sắm, tiết kiệm chi tiêu, nhận nhiều quà giá trị và tìm kiếm cửa hàng gần nhất dễ dàng.
Là một trong 3 công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, VitaDairy chiếm lĩnh 8,1% thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (theo báo cáo từ Nielsen IQ năm 202). Ngoài việc phát triển những dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, VitaDairy cũng chú trọng đến những hoạt động mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng. Tiêu biểu là chuỗi hội thảo dinh dưỡng khoa học miễn dịch do Bộ Y tế phối hợp với VitaDairy tổ chức nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn về vai trò của hệ miễn dịch, dinh dưỡng miễn dịchĐọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: Tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm
