Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia

Dự kiến, vào tháng 6/2025, Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia nhằm thu hút nhiều hơn khách du lịch từ quốc gia này.
Việt Nam quảng bá du lịch tại NgaQuảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Thế giới London 2023Đổi mới xúc tiến, quảng bá du lịch: Khai thác hiệu quả dư địa thị trường

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa ban hành công văn gửi các doanh nghiệp hàng không, doanh nghiệp lữ hành quốc tế, doanh nghiệp kinh doanh du lịch về việc mời tham gia Hội chợ Du lịch Bali và Beyond 2025 (BBTF) tại Indonesia.

Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Khách du lịch Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam

Theo đó, Hội chợ Du lịch Bali và Beyond (BBTF) lần thứ 11/2025 có chủ đề “Indonesia: Bảo tồn thiên nhiên xanh và di sản văn hóa cho thế giới” được tổ chức từ ngày 11 - 13/6/2025 tại Nusa Dua - Bali, Indonesia.

Hội chợ Du lịch Bali và Beyond BBTF là sự kiện thường niên uy tín trong ngành du lịch, lữ hành, được sự hỗ trợ của Bộ Du lịch, Bộ Ngoại giao Indonesia. Hội chợ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối trực tiếp, mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực du lịch.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam mở rộng thị trường, cập nhật xu hướng mới trong ngành, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thị trường Indonesia luôn được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á, có dân số lớn thứ 4 trên thế giới. Đây là thị trường đầy tiềm năng để thu hút khách du lịch và xúc tiến thương mại.

Thời gian qua, nhiều địa phương của Việt Nam đã đẩy mạnh quảng bá du lịch tới thị trường Indonesia, đặc biệt là TP Đà Nẵng. Để tăng cường đón khách du lịch Indenesia, Đà Nẵng đã tập trung thu hút và đầu tư về cơ sở hạ tầng lưu trú, xúc tiến các đường bay trực tiếp, trang bị hệ thống các nhà hàng phục vụ món Halah... nhằm gia tăng tiện ích dành cho du khách Hồi giáo trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

Năm 2025, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đầy tham vọng đó là đón từ 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 120 - 130 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng. Vì vậy, các hoạt động quảng bá du lịch sẽ được tăng cường đẩy mạnh.
Bảo Thoa
Bình luận

Đọc nhiều

Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Báo chí lan tỏa 'tư duy' xanh ngành Công Thương

Chiều ngày 15/12, tại Hà Nội, Báo Công Thương phối hợp tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Báo chí viết về “Bảo vệ môi trường ngành Công Thương” năm 2025.
Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

Xuất khẩu hồ tiêu 2025 dự báo lập kỷ lục, kim ngạch gần 1,6 tỷ USD

11 tháng năm 2025, xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt 223.242 tấn, trị giá 1,51 tỷ USD (tăng 24,1%). Dự xuất khẩu hồ tiêu năm 2025 sẽ cán mốc gần 1,6 tỷ USD.
Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu phân hóa theo vùng, xuất khẩu giữ nhịp tăng

Giá sắn nguyên liệu trong nước biến động trái chiều giữa các vùng do chênh lệch nguồn cung, trong khi xuất khẩu và giá tinh bột sắn vẫn giữ xu hướng tích cực.
Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí: Bước đi chiến lược

Điều chỉnh quy hoạch dầu khí được xác định là bước đi chiến lược, giữ ổn định nguồn cung, củng cố an ninh năng lượng và tạo nền tảng chuyển dịch bền vững.
5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

5 bài học lan tỏa cho năng lượng tái tạo

Theo Thủ tướng, thành công của dự án sẽ góp phần lan toả khí thế, động lực, là bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai các dự án năng lượng tái tạo tiếp theo.
Đa dạng hóa nguồn lực đầu tư cho phát triển ngành điện

Đa dạng hóa nguồn lực đầu tư cho phát triển ngành điện

Trước yêu cầu bảo đảm an ninh năng lượng, ngành điện đang đẩy mạnh đa dạng hóa nguồn lực đầu tư, huy động vốn cho các dự án điện quy mô lớn theo Quy hoạch Điện VIII.
Thị phần sắn Việt Nam mở rộng tại thị trường Trung Quốc

Thị phần sắn Việt Nam mở rộng tại thị trường Trung Quốc

Việt Nam gia tăng thị phần sắn tại Trung Quốc nhờ xuất khẩu sắn lát và tinh bột sắn vượt trội so với các quốc gia trong khu vực, bất chấp giá nhập khẩu giảm sâu.
11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 7,94 tỷ USD, tăng gần 61% giá trị

11 tháng, xuất khẩu cà phê đạt 7,94 tỷ USD, tăng gần 61% giá trị

11 tháng năm 2025, xuất khẩu cà phê đạt 1,40 triệu tấn, trị giá 7,94 tỷ USD, tăng 15,1% về lượng và tăng 60,9% về trị giá so với cùng kỳ năm 2024.
 Tìm hướng đi mới cho cà phê đặc sản Đắk Lắk

Tìm hướng đi mới cho cà phê đặc sản Đắk Lắk

Việc tăng cường hợp tác quốc tế, đặc biệt với thị trường Hàn Quốc, đang mở ra hướng đi mới cho cà phê Đắk Lắk.
Khuyến mại kích cầu, thị trường bán lẻ Đà Nẵng sôi động

Khuyến mại kích cầu, thị trường bán lẻ Đà Nẵng sôi động

Hơn 10.000 mặt hàng tại TP. Đà Nẵng được khuyến mại giảm giá từ 10 - 80% tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng.