Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia

Dự kiến, vào tháng 6/2025, Việt Nam quảng bá du lịch tại thị trường Indonesia nhằm thu hút nhiều hơn khách du lịch từ quốc gia này.
Việt Nam quảng bá du lịch tại NgaQuảng bá hình ảnh Việt Nam tại Hội chợ Du lịch Thế giới London 2023Đổi mới xúc tiến, quảng bá du lịch: Khai thác hiệu quả dư địa thị trường

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam vừa ban hành công văn gửi các doanh nghiệp hàng không, doanh nghiệp lữ hành quốc tế, doanh nghiệp kinh doanh du lịch về việc mời tham gia Hội chợ Du lịch Bali và Beyond 2025 (BBTF) tại Indonesia.

Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Khách du lịch Indonesia là thị trường tiềm năng đối với du lịch Việt Nam. Ảnh Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam

Theo đó, Hội chợ Du lịch Bali và Beyond (BBTF) lần thứ 11/2025 có chủ đề “Indonesia: Bảo tồn thiên nhiên xanh và di sản văn hóa cho thế giới” được tổ chức từ ngày 11 - 13/6/2025 tại Nusa Dua - Bali, Indonesia.

Hội chợ Du lịch Bali và Beyond BBTF là sự kiện thường niên uy tín trong ngành du lịch, lữ hành, được sự hỗ trợ của Bộ Du lịch, Bộ Ngoại giao Indonesia. Hội chợ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối trực tiếp, mở rộng hợp tác trong các lĩnh vực du lịch.

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam mở rộng thị trường, cập nhật xu hướng mới trong ngành, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thị trường Indonesia luôn được đánh giá là lớn nhất Đông Nam Á, có dân số lớn thứ 4 trên thế giới. Đây là thị trường đầy tiềm năng để thu hút khách du lịch và xúc tiến thương mại.

Thời gian qua, nhiều địa phương của Việt Nam đã đẩy mạnh quảng bá du lịch tới thị trường Indonesia, đặc biệt là TP Đà Nẵng. Để tăng cường đón khách du lịch Indenesia, Đà Nẵng đã tập trung thu hút và đầu tư về cơ sở hạ tầng lưu trú, xúc tiến các đường bay trực tiếp, trang bị hệ thống các nhà hàng phục vụ món Halah... nhằm gia tăng tiện ích dành cho du khách Hồi giáo trên hành trình khám phá Đà Nẵng.

Năm 2025, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đầy tham vọng đó là đón từ 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế; phục vụ 120 - 130 triệu lượt khách nội địa, đạt tổng thu từ du lịch khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng. Vì vậy, các hoạt động quảng bá du lịch sẽ được tăng cường đẩy mạnh.
Bảo Thoa
Bình luận

Đọc nhiều

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .
Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Tháo gỡ nút thắt và đẩy mạnh đổi mới công nghệ, ngành điện tử Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

7 tháng năm 2025, dệt may đứng thứ 5 trong tổng số 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước với trên 22 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
Việt Nam nhập khẩu cao su tăng mạnh: Cán mốc 1,7 tỷ USD trong 7 tháng

Việt Nam nhập khẩu cao su tăng mạnh: Cán mốc 1,7 tỷ USD trong 7 tháng

7 tháng đầu năm nước ta đã nhập khẩu hơn 1 triệu tấn cao su với trị giá gần 1,7 tỷ USD, tăng 7,2% về lượng và tăng 18,7% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Tăng vai trò cầu nối Thương vụ, thúc đẩy hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Tăng vai trò cầu nối Thương vụ, thúc đẩy hợp tác Việt Nam-Hoa Kỳ

Việt Nam với vị thế là một trong những nền kinh tế năng động hàng đầu châu Á, sẽ mang đến nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng cho cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ.