Việt Nam quảng bá du lịch tại Nga

Việt Nam sẽ tham dự Hội chợ du lịch quốc tế MITT (Nga) lần thứ 23 để tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch Nga và bạn bè khắp thế giới.

Việt Nam quảng bá du lịch tại Nga

Du khách Nga tại Nha Trang

Gian hàng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines chủ trì xây dựng, với sự tham gia của một số  địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch trong nước...

Tại đây, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, như họp báo giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam; gặp gỡ các đối tác là cơ quan quản lý du lịch một số quốc gia, hiệp hội du lịch Nga cùng các doanh nghiệp quốc tế; biểu diễn nghệ thuật...

MITT 2016 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Moscow (Nga) từ 23-26/3, thu hút sự tham gia của các cơ quan du lịch quốc gia, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bất động sản du lịch đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn nhất của Nga và được đánh giá là một trong 5 sự kiện hàng đầu của ngành du lịch thế giới.

Tham gia MITT không phải hoạt động đầu tiên của du lịch Việt Nam nhắm tới thị trường Nga. Trước đó, vào đầu tháng 3, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chương trình Phát động thị trường khách du lịch Nga tại Moscow. Việt Nam đã đem đến chương trình xúc tiến này "gói kích cầu" các sản phẩm du lịch giảm giá từ 20-30% so với mức giá trước đây; trang web xúc tiến du lịch bằng tiếng Nga; các sản phẩm du lịch chữa bệnh, tour du lịch miền Bắc cho du khách Nga. Có 12 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch của Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với đại diện các hãng lữ hành Nga./.

Theo Báo điện tử Chính phủ

Bình luận

Đọc nhiều

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.
Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

Việt Nam chi gần 3 tỷ USD nhập hạt điều trong 7 tháng

7 tháng năm 2025, doanh nghiệp Việt đã chi 2,93 tỷ USD để mua 1,9 triệu tấn hạt điều thô. So với cùng kỳ, lượng điều thô nhập khẩu tăng 6,2%, tăng 36,1% về trị giá .
Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Ngành điện tử Việt: Vượt thử thách, đón sóng đầu tư mới

Tháo gỡ nút thắt và đẩy mạnh đổi mới công nghệ, ngành điện tử Việt Nam chuẩn bị đón làn sóng đầu tư mới, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

Dệt may thuộc top 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước

7 tháng năm 2025, dệt may đứng thứ 5 trong tổng số 9 ngành hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cả nước với trên 22 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.