Việt Nam quảng bá du lịch tại Nga
Du khách Nga tại Nha Trang
Gian hàng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines chủ trì xây dựng, với sự tham gia của một số địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch trong nước...Tại đây, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, như họp báo giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam; gặp gỡ các đối tác là cơ quan quản lý du lịch một số quốc gia, hiệp hội du lịch Nga cùng các doanh nghiệp quốc tế; biểu diễn nghệ thuật...
MITT 2016 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Moscow (Nga) từ 23-26/3, thu hút sự tham gia của các cơ quan du lịch quốc gia, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bất động sản du lịch đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn nhất của Nga và được đánh giá là một trong 5 sự kiện hàng đầu của ngành du lịch thế giới.
Tham gia MITT không phải hoạt động đầu tiên của du lịch Việt Nam nhắm tới thị trường Nga. Trước đó, vào đầu tháng 3, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức chương trình Phát động thị trường khách du lịch Nga tại Moscow. Việt Nam đã đem đến chương trình xúc tiến này "gói kích cầu" các sản phẩm du lịch giảm giá từ 20-30% so với mức giá trước đây; trang web xúc tiến du lịch bằng tiếng Nga; các sản phẩm du lịch chữa bệnh, tour du lịch miền Bắc cho du khách Nga. Có 12 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ du lịch của Việt Nam tiếp xúc trực tiếp với đại diện các hãng lữ hành Nga./.
Theo Báo điện tử Chính phủ
Tin mới cập nhật

Kinh doanh ‘chặt chém’ du khách: Đừng để được một, mất mười

7,67 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng

Khách du lịch châu Âu tăng mạnh sau hai tháng miễn visa

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền
Tin khác

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Vì sao nhiều doanh nghiệp F&B thay đổi mô hình kinh doanh?

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 9/5: Hạn chế việc mua đuổi

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Nhận định chứng khoán 8/5: Cân nhắc giải ngân
