TikTok triển khai thử nghiệm gói dịch vụ không quảng cáo
Nông dân bắt tay với Tiktoker, nông sản "đắt như tôm tươi" ở chợ mới Indonesia cấm bán hàng trên nền tảng TikTok, Facebook, Instagram Indonesia cấm giao dịch thương mại điện tử trên Tiktok |
TikTok ngày càng trở nên phổ biến với đặc trưng là những nội dung bằng định dạng video ngắn. Xu hướng nội dung này phát triển mạnh mẽ đến mức đưa TikTok trở thành một trong sáu nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất nửa đầu năm 2023 (theo Statista). Trên thực tế, hiện nay TikTok đang là mối “đe dọa” khiến nhiều ông lớn ngành công nghệ phải dè chừng. Đến mức các ứng dụng mạng xã hội khác phải kết hợp video định dạng ngắn vào ứng dụng của họ, cùng với các công cụ chỉnh sửa video dành cho người dùng thỏa sức sáng tạo, nhằm cạnh tranh trực tiếp về tính năng với TikTok. Vì vậy, sẽ không sai khi gọi TikTok là “người tạo ra xu hướng”. TikTok dường như đang có những động thái cạnh tranh với một số ứng dụng mạng xã hội khác, bắt đầu từ việc cung cấp cho người dùng dịch vụ tùy chọn đăng ký gói “không quảng cáo” (Ad-free) hàng tháng.
![]() |
Một vài nâng cấp trong phiên bản mới nhất của TikTok cho biết rằng sẽ cung cấp gói đăng ký hàng tháng không có quảng cáo như một tùy chọn cho người dùng. Người dùng có thể trải nghiệm TikTok không quảng cáo với mức giá 4,99 USD/tháng (khoảng 120.000 đồng) trong giai đoạn thử nghiệm tại một thị trường nói tiếng Anh, bên ngoài khu vực Mỹ. Tuy nhiên, gói dịch vụ này hiện chỉ không phát những quảng cáo do TikTok phân phối, không ảnh hưởng nhiều đến những người dùng muốn lan tỏa thương hiệu cá nhân dưới hình thức quảng cáo trả phí cá nhân.
Cho đến nay, TikTok kiếm phần lớn lợi nhuận chủ yếu dựa vào các dịch vụ quảng cáo. Đây là lần đầu tiên ứng dụng này chấp nhận cho người dùng trả tiền để có trải nghiệm không quảng cáo. Điều này chứng minh được khả năng phục hồi của TikTok là vô cùng lớn khi tình trạng chi tiêu của các nhà sáng tạo cho quảng cáo ngày càng chậm lại. Bên cạnh đó, vẫn phải chờ xem TikTok sẽ tạo ra khác biệt gì cho gói dịch vụ này khi chính thức ra mắt trong tương lai.
Tin mới cập nhật

AI đang tạo ra làn sóng đổi mới toàn diện trong ngành viễn thông

Những xu hướng tấn công mạng nào nổi bật năm 2025?

Chuyên gia kỳ vọng chip AI thế hệ Rubin của Nvidia sớm 'lên kệ', tạo động lực tăng trưởng mới

Lễ hội công nghệ ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam hút 12,5 triệu lượt theo dõi trực tuyến

Công nghệ AI gia tăng cơ hội nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên

iPhone 16 và loạt siêu phẩm mới của Apple sẽ ra mắt trong đêm nay

nTrust - phần mềm phòng, chống lừa đảo miễn phí chính thức ra mắt

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ là smartphone với viền mỏng nhất thế giới?

Làm cách nào cập nhật thông tin giấy phép lái xe trên VNeID sau khi hết hạn?

Nội chiến Apple: Tim Cook úp mở chuyện ra đi, bỏ ngỏ danh tính người kế nhiệm
Tin khác

Những tính năng mới cực hữu ích vừa được Messenger cập nhật là gì?

Nokia ra mắt nhiều mẫu điện thoại "cục gạch" kết nối internet cực mượt, tốc độ rất cao

Giá iPhone 15 giảm sâu, chỉ hơn 18 triệu đồng có thể sở hữu máy mới

Giải mã ý nghĩa, biểu tượng chữ “i” xuất hiện trên iPhone, iPad, iPod

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế “Đô thị thông minh châu Á” lần thứ 3

Tận dụng ChatGPT kiếm tiền online thật dễ dàng

Ra mắt robot Anbi đánh giá tính cách bằng trí tuệ nhân tạo

Tương lai của báo chí và trí tuệ nhân tạo

Apple chính thức mở bán kính thực tế ảo Vision Pro

Emoji được sử dụng nhiều nhất thế giới năm 2023 là gì?
Đọc nhiều

Dâu tằm chín rộ, tiểu thương Hà Nội 'hốt bạc'

Nhận định chứng khoán 18/4: Cân nhắc giải ngân

Nhận định chứng khoán 15/4: Tiếp tục nắm giữ các mã đang duy trì đà tăng mạnh

Quý 1/2025 xuất khẩu rau quả sụt giảm

Nhận định chứng khoán 16/4: Cân nhắc giải ngân thăm dò

'Thót tim' cảnh ô tô lao ngược chiều cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Nhận định chứng khoán 17/4: Tập trung nhóm ngành hồi phục mạnh

Infographic | Hướng dẫn thí sinh tập đăng ký thi tốt nghiệp THPT

Thanh long vượt sầu riêng, trở lại 'ngôi vương' xuất khẩu trái cây
