Thương hiệu túi xách Limloop thực hiện chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh”

Thương hiệu túi xách bền vững Limloop đã tổ chức thành công chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh”, thu về hơn 200kg nylon sau 2 tuần triển khai.
Xây dựng cơ chế pháp lý để thúc đẩy kinh tế tuần hoànBộ Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01: Tập trung bảo vệ môi trường

“Cùng gom nào, cho trái đất xanh” đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của hơn 10 doanh nghiệp, 5 trường học, 2 đối tác vận chuyển và nhiều cá nhân, trong đó có thể kể đến như: Trường Đại Học Fulbright Việt Nam, Circle K Việt Nam, Faslink, REshare, ME Group, Dentsu Việt Nam, Luminus, Edelman-Zeno, Hilti Việt Nam, CLB Tình nguyện khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tài chính - Marketing, Trường Quốc tế Song ngữ Victoria Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS, Gold Coast Shopping Mall.

Thương hiệu túi xách Limloop thực hiện chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh”
Sau 2 tuần triển khai (10-22/4), chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh” đã thu về và sẵn sàng tái chế hơn 200kg nylon, gấp đôi con số dự kiến ban đầu là 100kg

Ngoài ra, chiến dịch còn có sự đồng hành của Ve chai chú Hỏa, nhóm Khát vọng xanh, Travel Blogger Lý Thành Cơ, Sui Vegetarian, và đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu trong hành trình thu gom, tái chế.

Cụ thể, trong 2 ngày 14 và 15/4, Hoa hậu Ngọc Châu cùng Limloop đã đến các trạm đối tác đăng ký thu gom nylon sạch. Sau đó, Ngọc Châu cũng được trải nghiệm quy trình dệt một chiếc túi nylon, từ công đoạn cắt túi nylon, đến dệt thành những mảnh vải nylon và cuối cùng may thành những chiếc túi thời trang có thể sử dụng hằng ngày. Qua đó, những chiếc túi nylon được thu gom sẽ có được một vòng đời mới để tiếp tục phục vụ cuộc sống. Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động của chiến dịch, Hoa hậu Ngọc Châu đã cùng Limloop và nhóm Khát Vọng Xanh đến dọn rác tại con kênh 19/5 (quận Bình Tân).

Chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh” được thực hiện với mục đích chào mừng Ngày Trái Đất, góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức về tác động của nylon sử dụng một lần đến cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ
Chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh” được thực hiện với mục đích chào mừng Ngày Trái Đất, góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức về tác động của nylon sử dụng một lần đến cộng đồng và đặc biệt là thế hệ trẻ

Bà Trương Nhung - Giám đốc Điều hành Limloop - chia sẻ: “Trong những năm qua, Limloop đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm túi xách bền vững thông qua quy trình tái chế nylon cùng tâm huyết của những lao động là người khuyết tật. Năm nay, với mong muốn mang tinh thần này đi xa hơn, góp tâm sức vào hành trình giữ lấy màu xanh cho môi trường, chúng tôi đã quyết định thực hiện chiến dịch “Cùng gom nào, cho trái đất xanh”. Dù là lần đầu tổ chức, sự đồng hành của Hoa hậu Ngọc Châu và các cá nhân, doanh nghiệp cùng các tổ chức xã hội với chiến dịch này đã thể hiện nỗ lực chung tay của cộng đồng luôn hiện hữu. Từ đây, chúng tôi càng hy vọng sẽ có thể mang đến thêm nhiều chương trình, chiến dịch ý nghĩa tương tự trong thời gian tới”.

P.V
Bình luận

Đọc nhiều

Tận dụng 'cơ hội vàng' thu hút đầu tư Khu kinh tế phía Nam Hải Phòng

Tận dụng 'cơ hội vàng' thu hút đầu tư Khu kinh tế phía Nam Hải Phòng

TP. Hải Phòng đang đứng trước thời cơ lịch sử để thúc đẩy phát triển khu vực phía Nam thành phố và kêu gọi đầu tư vào các dự án chiến lược.
Sóng Festival 2025: Khi giới trẻ “chạm” vào tương lai tài chính số

Sóng Festival 2025: Khi giới trẻ “chạm” vào tương lai tài chính số

Từ trải nghiệm mở thẻ siêu tốc đến thanh toán “một chạm”, Sóng Festival 2025 đưa giới trẻ bước vào hành trình số hóa tài chính sống động và tiện lợi.
Infographic | Hơn 155 nghìn ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam

Infographic | Hơn 155 nghìn ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Titan chế biến sâu mang lại hiệu quả kinh tế cao tại Quảng Trị

Titan chế biến sâu mang lại hiệu quả kinh tế cao tại Quảng Trị

Lần đầu tiên Quảng Trị có dự án hướng đến mục tiêu chế biến sâu quặng titan và quặng Monazite, sản xuất gang hợp kim, sản xuất Oxit đất hiếm riêng lẻ.
Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam kiến nghị, chỉ áp thuế VAT 0% đối với hàng nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu thay vì 5% như Luật Thuế giá trị gia tăng mới.
Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

9 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD.
Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

9 tháng năm 2025, nhập khẩu khí đốt hóa lỏng của Việt Nam đạt 1,49 tỷ USD, giảm nhẹ so với cùng kỳ, nhưng nguồn cung từ Malaysia tăng mạnh, vượt xa Qatar.
Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Những phong tục, tập quán hay những di sản văn hóa dân gian của dân tộc, từ nghi thức tín ngưỡng, lễ hội, đến dân ca, dân vũ… đứng trước nguy cơ mai một.
Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Khởi nghiệp gian khó, cựu chiến binh Alăng Bia ở xã A Vương (TP. Đà Nẵng) đã gây dựng cơ sở nước uống tinh khiết, tạo việc làm cho người dân địa phương.