Sữa chua Vinamilk được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng
Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson, hệ thống siêu thị The Mall và Foodland tại Thái Lan
Giám đốc quản lý Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho biết ông đã đề nghị làm nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi đến Việt Nam.
Ba tháng trước, công ty này cũng đã tung ra sản phẩm sữa chua Vinamilk tại Thái Lan vào các chuỗi bán lẻ hiện đại có tiếng như cửa hàng tiện lợi Lawson, siêu thị Foodland, và các trung tâm mua sắm khác.
Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000 đồng đến 12.000 đồng, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm.
Công ty Most Enterprise dự kiến sẽ phủ sóng tất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý hai năm 2017. Một nhà phân tích thị trường cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng.
Thị trường sữa chua năm 2016 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.
Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình./.
Nguồn: Vietnam+
Đọc nhiều

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế
