Khai mạc triển lãm quốc tế ngành nhựa - cao su Việt Nam lần thứ 20

Ngày 23/11/2022, tại Trung tâm Hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TP. Hồ Chí Minh, đã khai mạc Triển lãm quốc tế ngành nhựa & cao su Việt Nam lần thứ 20 (VietnamPlas 2022).

Triển lãm do Công ty cổ phần quảng cáo & hội chợ thương mại Vinexad và Công ty TNHH dịch vụ Tiếp thị & Thương mại Yorkers phối hợp tổ chức, dưới hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất trong, ngoài nước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Bà Judy Wang - Chủ tịch công ty Yorkers - cho biết: VietnamPlas 2022 quay trở lại và đánh dấu một cột mốc quan trọng - kỷ niệm 20 năm thành lập. Đây là triển lãm thương mại mang tính biểu tượng và đáng tin cậy nhất trong ngành nhựa - cao su Việt Nam.

“Triển lãm đã quy tụ các nhà cung cấp nổi tiếng toàn cầu và mang đến các giải pháp trên nhiều lĩnh vực khác nhau về ngành nhựa. Với sự hỗ trợ từ tất cả các đối tác lâu năm, cũng như sự đồng hành của các đơn vị tham gia, triển lãm đã trở thành điểm nhấn của ngành công nghiệp này tại Việt Nam”- bà Judy Wang bày tỏ.

Khách tham quan triển lãm trong ngày đầu khai mạc

Triển lãm VietnamPlas 2022 quy tụ 270 đơn vị, sản xuất máy móc về ngành nhựa, đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan…

Triển lãm trưng bày giới thiệu các giải pháp, công nghệ mới hàng đầu thế giới và các xu hướng phát triển trên cùng một nền tảng. Cụ thể là máy đùn, máy ép phun, máy thổi chai, thiết bị thổi màng chuyên nghiệp, máy tái chế nhựa, máy chế biến nhựa cỡ lớn, máy luồn dây, máy túi vải không dệt…

Với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Haitian (Huayuan), Yizumi, Borch, Fu Chun Shin và Chen Hsong chuyên các dòng máy ép phun nhựa hiện đại. Chen Way và Full Shine giới thiệu hàng loạt máy đúc thổi nhựa với nhiều ứng dụng khác nhau và Polystar sẽ giới thiệu các thiết bị tái chế nhựa hiệu quả cao.

Bên cạnh đó có rất nhiều nguồn cung cấp nguyên liệu thô cao cấp của các thương hiệu Rusplast và Sibur đến từ Nga, Duromer từ Úc, Kyodo từ Nhật Bản, Motan từ Đức. Và cuối cùng là các giải pháp tân tiến nhất đến từ châu Âu và Nam Mỹ bao gồm Boucherie, Roll-O-Matic, Davis - Standard, Milliken và Datacolor.

Triển lãm nhận được sự bảo trợ mãnh mẽ từ các hiệp hội trong và ngoài nước như: Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hội Cao su nhựa TP. Hồ Chí Minh (RUPA), Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp Hội Công nghiệp Máy móc Đài Loan (TAMI), Hiệp hội Công nghiệp Nhựa Đài Loan (TTPIA), Hội đồng xúc tiến thương mại Quốc Tế Trung Quốc (CCPIT), Hiệp hội Bao bì Hàn Quốc (KOPA), Hiệp hội Máy công nghiệp chế biến nhựa Hàn Quốc (KPPMIC), Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) và Hiệp hội Khuôn mẫu Đài Loan (TMDIA).

Triển lãm mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 18 tuổi và diễn ra 4 ngày, từ ngày 23 - 26/11/2022.

Phương Hoa
Bình luận

Đọc nhiều

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.