Infographic | 10 tháng, Hà Nội đón hơn 28 triệu lượt khách du lịch

Tổng thu từ khách du lịch của Hà Nội 10 tháng năm 2025 ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.

Thông tin từ Sở Du lịch Hà Nội cho biết, tháng 10/2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,27 triệu lượt khách, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 695 nghìn lượt khách, tăng 17,8% so với cùng kỳ năm trước (bao gồm 490 nghìn lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú), khách du lịch nội địa ước đạt 1,58 triệu lượt khách, tăng 5,3% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 9,93 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm 2024.

Dự kiến 10 tháng đầu năm 2025, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 28,22 triệu lượt khách, tăng 21,9% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, khách du lịch quốc tế ước đạt 6,17 triệu lượt khách, tăng 23,6% so với cùng kỳ năm 2024 (bao gồm 4,35 triệu lượt khách du lịch quốc tế có lưu trú), khách du lịch nội địa ước đạt 22,05 triệu lượt khách, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2024. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 108,22 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với cùng kỳ năm 2024.

Infographic | 10 tháng, Hà Nội đón hơn 28 triệu lượt khách du lịch - 1
Mai Ly
Bình luận

Tin mới cập nhật

Đọc nhiều

GDP của Việt Nam được dự báo tăng trưởng từ 6,6% lên 7,9%

GDP của Việt Nam được dự báo tăng trưởng từ 6,6% lên 7,9%

Ngân hàng HSBC nâng dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam lên 7,9% cho năm 2025, điều chỉnh tăng so với mức 6,6% của lần dự báo trước.
 Thị trường xe máy sôi động với nhiều mẫu xe mới

Thị trường xe máy sôi động với nhiều mẫu xe mới

Một mẫu xe số mới vừa được Honda giới thiệu tại Việt Nam, hứa hẹn khuấy động thị trường xe máy nhờ sức mạnh cải thiện và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ký Nghị định thư nâng cấp Hiệp định ACFTA

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ký Nghị định thư nâng cấp Hiệp định ACFTA

Được sự ủy quyền và thay mặt đoàn Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ký Nghị định thư nâng cấp Hiệp định Thương mại tự do ASEAN - Trung Quốc (ACFTA 3.0).
Việt Nam là nhà cung cấp rau quả lớn thứ tư tại Đài Loan (Trung Quốc)

Việt Nam là nhà cung cấp rau quả lớn thứ tư tại Đài Loan (Trung Quốc)

Việt Nam trở thành nguồn cung rau quả lớn thứ tư cho thị trường Đài Loan (Trung Quốc) trong 9 tháng đầu năm, đạt 159 triệu USD.
Kinh tế tháng 9 khởi sắc: Công nghiệp, thương mại bứt tốc, xuất siêu gần 17 tỷ USD

Kinh tế tháng 9 khởi sắc: Công nghiệp, thương mại bứt tốc, xuất siêu gần 17 tỷ USD

Công nghiệp phục hồi mạnh, thương mại khởi sắc, xuất siêu gần 17 tỷ USD – bức tranh kinh tế tháng 9 nhuộm sắc tăng trưởng trên nhiều lĩnh vực.
Dịch sốt xuất huyết có xu hướng gia tăng tại miền Tây: Cần chủ động phòng ngừa

Dịch sốt xuất huyết có xu hướng gia tăng tại miền Tây: Cần chủ động phòng ngừa

Tình hình dịch sốt xuất huyết Dengue tại Đồng bằng sông Cửu Long đang được ghi nhận với diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường. Chủ động phòng ngừa vẫn là giải pháp căn bản.
Chưa hết năm, nhiều người rục rịch đặt vé máy bay cho dịp Tết 2026

Chưa hết năm, nhiều người rục rịch đặt vé máy bay cho dịp Tết 2026

Thị trường vé máy bay Tết 2026 khởi động sớm, nhu cầu tăng nhanh từ cuối năm khiến nhiều chặng nội địa giá vẫn neo cao dù các hãng đã mở bán hàng triệu ghế.
8 năm chương trình công nghiệp hỗ trợ: Doanh nghiệp đã bứt phá năng lực sản xuất

8 năm chương trình công nghiệp hỗ trợ: Doanh nghiệp đã bứt phá năng lực sản xuất

Sau hơn 8 năm triển khai, Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đã tạo cú hích lớn, giúp doanh nghiệp Việt trưởng thành vượt bậc, đủ năng lực tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu

Doanh nghiệp lan toả hành trình 'Made in Vietnam' tại Hội chợ Mùa Thu

Hơn 1 thập kỷ phát triển, thương hiệu xe điện Beforeall đang khẳng định vị thế bằng con đường nội địa hóa sản phẩm và bền bỉ theo đuổi mục tiêu “Made in Vietnam”.
Hội chợ Mùa Thu: Điểm nhìn nghệ thuật trong không gian giao thương

Hội chợ Mùa Thu: Điểm nhìn nghệ thuật trong không gian giao thương

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 không chỉ là nơi trưng bày, mua sắm mà còn là không gian nghệ thuật, nơi cái đẹp thăng hoa giữa nhịp sống thương mại hiện đại.