Hơn 8.000 vận động viên tham gia Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1

Sáng ngày 1/1, Giải Việt dã chào năm mới - BTV Number 1 đã diễn ra tại Thành phố Mới Bình Dương với sự tham gia của hơn 8.000 vận động viên. Đây là giải đấu thường niên đã được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia hàng năm.

Hoạt động đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân Đất Thủ cũng như các tỉnh, thành lân cận để chào đón năm mới, tạo không khí vui tươi, mở đầu một năm mới với nhiều điều tốt đẹp.

Giải Việt dã chào năm mới BTV Number 1 năm nay bước sang tuổi thứ 21 và đây cũng là số năm mà nhãn hàng Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng giải đấu trong vai trò nhà tài trợ chính.

hon 8000 van dong vien tham gia giai viet da chao nam moi btv number 1
Giải lần thứ 21 có sự tham gia của hơn 8000 vận động viên

Không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ chính, rất đông các thành viên của Tân Hiệp Phát cũng tham gia giải chạy, trong đó có Phó tổng giám đốc Trần Uyên Phương và “bông hồng thép” Thanh Vũ- đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1.

Tại lễ khai mạc, Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Đồng hành cùng giải chạy, chúng tôi muốn truyền tải tinh thần bền bỉ đến cùng, mang đến những nguồn năng lượng mới, những nguồn năng lượng tích cực và khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tạo nên những hứng khởi cho ngày đầu năm mới. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối rất vinh dự được đồng hành và góp phần tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong ngày đầu năm mới. Đây sản phẩm giúp bù nước, bù khoáng, đặc trưng dành cho những người đam mê vận động, mang đến sự bền bỉ để giành chiến thắng trong thể thao, cũng như trong công việc hàng ngày”.

hon 8000 van dong vien tham gia giai viet da chao nam moi btv number 1
Bà Trần Uyên Phương và các thành viên Tân Hiệp Phát trên đường chạy

Giải năm nay quy tụ số lượng VĐV tham dự kỷ lục với hơn 8.000 VĐV thuộc 105 đơn vị đến từ 31 tỉnh, thành trên cả nước. Trong đó, có 300 VĐV của 31 tỉnh, thành dự tranh 2 cự ly hệ đội tuyển: 5km của nữ, 10km của nam.

Tiếp nối thành công từ những mùa giải trước, năm nay BTC tiếp tục giữ nguyên các cự ly thi đấu quen thuộc dành cho nam, nữ thiếu niên, thanh niên phong trào, nam, nữ tuyển và chạy đội hình tập thể…

hon 8000 van dong vien tham gia giai viet da chao nam moi btv number 1
“Bông hồng thép” Thanh Vũ cũng tham gia hưởng hứng giải chạy

Theo Ban tổ chức, giải diễn ra với tinh thần thể thao chân chính nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng; đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị, học tập lẫn nhau giữa các đơn vị tham dự.

Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi, Giải đấu khép lại bằng nghi thức trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc. Ở hệ nữ-nam tuyển, VĐV Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) và Phạm Tiến Sản (Bắc Giang) giành chiến thắng chung cuộc. Còn ở nội dung đồng đội, đoàn Ninh Thuận giành hạng Nhất nội dung nữ tuyển, đội Thanh Hoá về nhất nội dung nam tuyển.

Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như bóng đá, xe đạp, tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời hay kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ.
Bình luận

Đọc nhiều

Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Kiến nghị áp thuế VAT 0% với nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu

Hiệp hội Hồ tiêu và Cây gia vị Việt Nam kiến nghị, chỉ áp thuế VAT 0% đối với hàng nguyên liệu đầu vào dùng để xuất khẩu thay vì 5% như Luật Thuế giá trị gia tăng mới.
Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

Infographic | Kim ngạch thương mại Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD

9 tháng năm 2025, kim ngạch thương mại song phương Việt Nam - Hungary đạt 758,3 triệu USD.
Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

Nhập khẩu ô tô 9 tháng vượt 155.000 chiếc, tăng 24% so với cùng kỳ

9 tháng năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 155.047 ô tô nguyên chiếc các loại, trị giá 3,42 tỷ USD, tăng 24% về lượng và 33,3% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

Nhập khẩu LPG 9 tháng giảm nhẹ, Malaysia giữ vai trò chủ lực cung ứng

9 tháng năm 2025, nhập khẩu khí đốt hóa lỏng của Việt Nam đạt 1,49 tỷ USD, giảm nhẹ so với cùng kỳ, nhưng nguồn cung từ Malaysia tăng mạnh, vượt xa Qatar.
Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Văn hóa, văn nghệ dân gian: Làm gì để ngăn nguy cơ mai một?

Những phong tục, tập quán hay những di sản văn hóa dân gian của dân tộc, từ nghi thức tín ngưỡng, lễ hội, đến dân ca, dân vũ… đứng trước nguy cơ mai một.
Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Đà Nẵng: Cựu chiến binh xã miền núi khởi nghiệp từ nước tinh khiết 

Khởi nghiệp gian khó, cựu chiến binh Alăng Bia ở xã A Vương (TP. Đà Nẵng) đã gây dựng cơ sở nước uống tinh khiết, tạo việc làm cho người dân địa phương.
Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Giải bài toán đầu ra bền vững cho sản phẩm làng nghề Việt Nam

Sau khi hội chợ kết thúc, bài toán giữ chân khách hàng, phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ đang đặt ra với nhiều làng nghề truyền thống Việt Nam.
Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc: Khi minh bạch là sức mạnh mới của thương hiệu

Truy xuất nguồn gốc không chỉ hỗ trợ xây dựng thương hiệu mà còn củng cố niềm tin của người tiêu dùng và đối tác quốc tế đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

Hơn 1 triệu tổ chức, cá nhân nộp thuế từ hoạt động thương mại điện tử

9 tháng năm 2025, tổng thu từ các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và kinh tế số đạt 145.600 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ.
Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Ngành Công Thương phía Bắc: Chung sức vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng

Trong bối cảnh phát triển có nhiều yếu tố mới, ngành Công Thương khu vực phía Bắc quyết tâm vượt khó, giữ nhịp tăng trưởng và hướng tới phát triển bền vững.