Giá cà phê mới nhất ngày 24/9/2023: Thị trường trong nước cao nhất 66.800 đồng/kg

Thị trường cà phê trong nước ngày 24/9, giá cà phê tiếp dao động trong khoảng 66.100 - 66.800 đồng/kg.
Giá cà phê mới nhất ngày 21/9/2023: Giá cà phê trong nước lên tới 68.100 đồng/kgGiá cà phê mới nhất ngày 22/9/2023: Thị trường trong nước giảm 500 đồng/kgGiá cà phê mới nhất ngày 23/9/2023: Thị trường trong nước tiếp tục giảm 100-200 đồng/kg

Cụ thể, tại huyện Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lộc (Lâm Đồng) giá cà phê hôm nay được thu mua với mức 66.100 đồng/kg.

Tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay ở mức 66.600 đồng/kg. Tại huyện Ea H'leo (Đắk Lắk), Buôn Hồ (Đắk Lắk) giá cà phê hôm nay được thu mua cùng mức 66.500 đồng/kg.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tương tự tại tỉnh Đắk Nông, giá cà phê hôm nay thu mua ở mức 66.800 đồng/kg tại Gia Nghĩa và 66.700 đồng/kg ở Đắk R'lấp.

Tại tỉnh Gia Lai, giá cà phê hôm nay ở mức 66.400 đồng/kg (Chư Prông), ở Pleiku và La Grai cùng giá 66.300 đồng/kg.

Còn giá cà phê hôm nay tại tỉnh Kon Tum được thu mua với mức 66.400 đồng/kg.

Thị trường cà phê trong nước ngày 24/9/2023

Trên thế giới, giá cà phê trên hai sàn Robusta London và Arabica New York giờ đóng cửa ngày 24/9 đều giảm.

Giá cà phê Robusta trên sàn London lúc 4h36 phút ngày 24/9/2023 tiếp tục giảm nhẹ, mức giảm từ 3 - 9 USD/tấn tuỳ từng kỳ hạn giao hàng, dao động từ 2.293 - 2.461 USD/tấn. Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 11/2023 là 2.461 USD/tấn (giảm 3 USD/tấn); kỳ hạn giao hàng tháng 1/2024 là 2.369 USD/tấn (giảm 9 USD/tấn), kỳ hạn giao hàng tháng 3/2024 là 2.319 USD/tấn (giảm 8 USD/tấn).

Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 24/9/2023
Giá Arabia và Robusta mới nhất ngày 24/9/2023

Tương tự cà phê Robusta trên sàn London, giá cà phê Arabica trên sàn New York sáng 24/9 giảm tương đối, mức giảm từ 3,70 - 3,90 cent/lb. Cụ thể, kỳ hạn giao hàng tháng 12/2023 là 151,15 cent/lb (giảm 3,70cent/lb), kỳ giao hàng tháng 3/2024 là 152,25 cent/lb (giảm 3,80 cent/lb), kỳ giao hàng tháng 5/2024 là 153,25 cent/lb (giảm 3,80 cent/lb).

Hương Nguyễn
Bình luận

Đọc nhiều

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

Infographic | Bức tranh xuất khẩu 8 tháng năm 2025

8 tháng năm 2025, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt 305,96 tỷ USD, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ của Hà Nội 8 tháng tăng 12,6%

8 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội đạt 615,7 nghìn tỷ đồng, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2024.
Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Infographic | 10 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục

Nhằm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về giáo dục và đào tạo, ngành Giáo dục xác định chủ đề năm học 2025-2026: “Kỷ cương - Sáng tạo - Đột phá - Phát triển”.
Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Infographic | Việt Nam thu hút hơn 26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

8 tháng năm 2025 tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam đạt 26,14 tỷ USD, tăng 27,3% so với cùng kỳ năm trước.
 NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

NEPCON Vietnam 2025 sẽ trình diễn loạt công nghệ điện tử mới nhất

Ngày 10/9, tại Hà Nội, gần 300 thương hiệu doanh nghiệp quốc tế sẽ quy tụ ở triển lãm quốc tế NEPCON Vietnam 2025, giới thiệu nhiều công nghệ điện tử mới nhất.
Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Thanh Hóa: Phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã công nghệ cao

Tỉnh Thanh Hóa xác định, sẽ chú trọng phát triển kinh tế tập thể, mà nòng cốt đó là các hợp tác xã nông nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ cao, thúc đẩy sản xuất, giao thương.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng đạt 4.579 nghìn tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 4.579,0 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước.
Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Quảng Ngãi: Chủ động quảng bá, xúc tiến thương mại trên nền tảng số

Xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản trên nền tảng số giúp các chủ thể tại Quảng Ngãi quảng bá thương hiệu, tiếp cận thị trường rộng lớn hơn.
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Chìa khóa xuất khẩu toàn cầu

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Phó Chủ tịch ACBC Global, Chủ tịch ACBC Việt Nam, đây là “thời khắc vàng để bứt phá” của Việt Nam khi sở hữu những lợi thế chiến lược.
Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Phá rào cản, tạo bệ phóng để kinh tế tư nhân khẳng định vị thế

Để kinh tế tư nhân phát triển xứng tầm, cần đổi mới tư duy và thống nhất nhận thức, coi đây là những giải pháp mang tính toàn diện, tạo nền tảng cho sự bứt phá.