Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế đẩy mạnh quảng bá xúc tiến du lịch tại Hà Nội

(VEN) - Ngày 31/3/2018, tại Hà Nội, trong khuôn khổ của Hội chợ quốc tế du lịch Hà Nội 2018 - VITM Hà nội 2018, 3 tỉnh Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng và Quảng Nam đã liên kết, phối hợp tổ chức một hội nghị quảng bá các sản phẩm du lịch của địa phương mình đến các công ty du lịch lữ hành và người dân thủ đô.
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng - phát biểu tại hội nghị

Theo đó, 3 địa phương đã xây dựng một gian hàng chung tại VITM Hà Nội 2018 với tổng diện tích 54m2. Năm nay hội chợ với chủ đề “Du lịch trực tuyến, du lịch Việt Nam hướng tới công nghệ 4.0” đã tạo cơ hội cho ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng- Quảng Nam tập trung giới thiệu thông tin du lịch về các sự kiện nổi bật, các sản phẩm mới, dịch vụ du lịch mới.

Các đơn vị du lịch của 3 địa phương giới thiệu các sản phẩm du lịch đến du khách

Tại hội thảo, với vai trò là trưởng nhóm liên kết 3 địa phương, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng - bà Trương Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc đã giới thiệu đến người dân thủ đô Hà Nội và các công ty du lịch lữ hành những sản phẩm du lịch nổi bật của 3 địa phương. “Cụm du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đã hiện trên bản đồ du lịch thế giới như là điểm đến đặc sắc của khu vực miền Trung với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ được đưa vào phục vụ du khách. Nếu như Huế được biết đến bởi nét đẹp văn hóa, lịch sử, cổ kính như nhã nhạc cung đình và các khu di tích, lăng tẩm thì Đà Nẵng lại đem đến những trải nghiệm thú vị cho các du khách với những lễ hội, sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như: Lễ hội pháo hoa quốc tế, Cuộc thi marathon quốc tế, các khu du lịch nổi tiếng Bà Nà Hills, Công viên châu Á, Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài cùng một hệ thống các chuỗi khách sạn, resort gắn với các thương hiệu đẳng cấp thế giới nằm trải dọc bãi biển được mệnh danh là một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Trong khi đó Quảng Nam ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi nét độc đáo riêng có của những di sản văn hóa thế giới như phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn…”, bà Hồng Hạnh cho biết.

Nhiều khách sạn lưi trú với vị trí đẹp và tiện nghi sang trọng

Những lợi thế và các sản phẩm du lịch đặc trưng nêu trên đã được 3 địa phương liên kết đưa ra các chiến lược quảng bá và khai thác với Slogan “Điểm đến của thiên đường biển và di sản thế giới”. Chương trình giới thiệu du lịch 3 địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Hà Nội năm nay sẽ mở đầu cho chuỗi các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch của 3 địa phương tại các thị trường nội địa và quốc tế trọng điểm như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kong.

Trong khuôn khổ tham gia VITM Hà Nội 2018, các doanh nghiệp du lịch của 3 địa phương trên cũng giới thiệu các chương trình kích cầu, tour tuyến khuyến mãi hấp dẫn phục vụ du khách và người dân thủ đô.

Song Hà
Bình luận

Đọc nhiều

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

7 tháng năm 2025, thị trường được 301.613 xe ô tô, tăng 10%

Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy, thị trường ô tô 7 tháng năm 2025 đạt doanh số 301.613 xe.
Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

Infographic | Bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng của Hà Nội tăng 11,9%

7 tháng năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Hà Nội đạt 531,2 nghìn tỷ đồng, tăng 11,9% so với cùng kỳ năm trước.
Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Chế độ bảo hành pin xe máy điện ở Việt Nam như thế nào?

Tại Việt Nam, hầu hết các hãng xe máy điện áp dụng chế độ bảo hành pin trong 2 năm, riêng một hãng nổi bật với chính sách bảo hành lên tới 8 năm cho bộ phận này.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Xuất khẩu rau quả Việt Nam phục hồi nhờ đa dạng thị trường

Tháng 7/2025, kim ngạch rau quả đạt 764,8 triệu USD, tăng 36,8% so với cùng kỳ; 7 tháng đạt gần 3,87 tỷ USD, nhờ tăng trưởng mạnh ở Hoa Kỳ, Nhật Bản, Trung Quốc.
Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Từ gánh hàng rong đến khát vọng OCOP xuất khẩu

Quá trình hội nhập kinh tế, quốc tế mở ra cơ hội lớn cho sản phẩm OCOP, song hành trình để đưa các sản phẩm này vẫn còn nhiều trăn trở.
Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Kinh tế Việt Nam giữ đà tăng trưởng, chứng khoán lập đỉnh 3 năm

Tháng 7/2025, kinh tế Việt Nam tiếp tục khởi sắc với sản xuất phục hồi, tín dụng tăng mạnh, lạm phát kiểm soát và chứng khoán lập đỉnh ba năm, theo Dragon Capital.
Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Quốc khánh 2/9: Thời điểm ý nghĩa để gửi gắm tình yêu nước qua âm nhạc

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, 80 năm Ngày Quốc khánh là thời điểm ý nghĩa nhất để gửi gắm thông điệp về lòng yêu nước, sự tự hào dân tộc qua âm nhạc.
Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Dinh dưỡng học đường tại Nhật Bản: Bài học thành công và kinh nghiệm

Nhật Bản coi dinh dưỡng là thách thức cấp bách, xây dựng chính sách dinh dưỡng độc lập, chú trọng đào tạo đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng...
Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

Tháng 7/2025: Phát hành gần 30.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp

7 tháng đầu năm 2025, nhóm ngân hàng đứng đầu nhóm phát hành trái phiếu, chiếm 75% trong tổng số 298.511 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành ra công chúng.
Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Việt Nam - Tây Ban Nha thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại

Ngày 12/8 tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Phan Thị Thắng đã tiếp và làm việc với Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Carmen Cano De Lasala.