Chính sách hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng tại vùng mưa lũ miền Trung
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp tại khu vực miền Trung, đặc biệt là tại Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, VinFast đã khẩn trương triển khai chính sách hậu mãi đặc biệt nhằm hỗ trợ kịp thời cho các khách hàng bị ảnh hưởng. Chương trình thể hiện tinh thần đồng hành, chia sẻ của doanh nghiệp với cộng đồng, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dùng trong bối cảnh thiên tai gây nhiều thiệt hại về tài sản.
Theo đó, VinFast triển khai gói hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp dành cho khách hàng sử dụng cả xe xăng và xe điện tại hai địa phương nói trên. Trong thời gian từ ngày 29/10 đến hết ngày 01/11/2025, hãng ưu tiên điều phối lực lượng cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng, đảm bảo tiếp cận nhanh nhất các trường hợp gặp sự cố. Trong tình huống phương tiện cứu hộ của VinFast chưa thể có mặt kịp thời, hãng chấp nhận chi trả chi phí cứu hộ từ bên thứ ba, trừ trường hợp khách hàng tự di chuyển xe ra khỏi khu vực được chỉ định. Đặc biệt, nếu việc kéo xe ra ngoài vùng bị ảnh hưởng được thực hiện theo điều phối từ Tổng đài chăm sóc khách hàng, VinFast cũng sẽ hỗ trợ phần chi phí phát sinh nhằm giảm gánh nặng cho người dùng.

VinFast triển khai gói hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp dành cho khách hàng sử dụng cả xe xăng và xe điện tại hai địa phương nói trên. Ảnh minh hoạ
Song song với công tác cứu hộ, VinFast cũng triển khai chính sách hỗ trợ sửa chữa cho các phương tiện bị thiệt hại do mưa bão tại hệ thống Xưởng dịch vụ chính hãng. Với khách hàng không có bảo hiểm vật chất, VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế, đồng thời khuyến khích các đại lý xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn tùy theo tình hình thực tế. Trong khi đó, đối với khách hàng có bảo hiểm vật chất, hãng hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm trị giá 500.000 đồng cho mỗi sự vụ và chủ động phối hợp cùng các công ty bảo hiểm để đẩy nhanh quá trình thẩm định, giúp rút ngắn thời gian xử lý và hoàn trả xe cho khách hàng. Chính sách hỗ trợ sửa chữa được áp dụng từ ngày 29/10 đến hết 30/11/2025.
Không chỉ hướng đến người dùng, VinFast còn thể hiện trách nhiệm với hệ thống đại lý và xưởng dịch vụ khi xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế đối với những đơn vị không có bảo hiểm tài sản. Mục tiêu của chính sách này là giúp các cơ sở nhanh chóng ổn định hoạt động, tiếp tục phục vụ khách hàng trong giai đoạn khó khăn sau thiên tai.
Chính sách hỗ trợ đặc biệt lần này không chỉ thể hiện sự linh hoạt trong quản trị khủng hoảng của VinFast mà còn khẳng định cam kết của hãng trong việc đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm. Trong bối cảnh thiên tai ngày càng khó lường, việc một doanh nghiệp chủ động chia sẻ khó khăn cùng người dùng và đối tác cho thấy nỗ lực xây dựng một thương hiệu bền vững, nhân văn và gắn bó chặt chẽ với cộng đồng Việt Nam.
Tin mới cập nhật

VinFast bắt tay 12 ngân hàng hỗ trợ người dân Hà Nội chuyển sang xe điện

Vinfast mở showroom đầu tiên tại Ấn Độ trước thềm lễ khánh thành nhà máy xe điện

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện hiện đại tại Hà Tĩnh
Đọc nhiều

Doanh nghiệp hàng không Việt đặt mua 100 máy bay A321neo

Hợp tác y tế Việt Nam - Anh, mở đường tự chủ sản xuất thuốc, vắc xin

Ông Vũ Bá Phú: Cần cuộc cách mạng trong tư duy về kinh tế đối ngoại

Infographic| Thương mại song phương Việt Nam-Hàn Quốc đạt 65,82 tỷ USD

Khai mạc ‘Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt năm 2025’
Nhà máy LTP dùng điện mặt trời giảm gần 500 tấn CO₂ mỗi năm

Hơn 15.000 lượt khách tham quan IEAE 2025

Tại sao kỷ luật tài chính bị thách thức trong kỷ nguyên số?

CASA tăng 4 quý liền, MSB củng cố vị thế huy động vốn giá rẻ


