Trà sữa Macchiato Không độ chính thức tới tay hàng triệu người tiêu dùng
![]() |
Từ Hà Nam đến Đà Nẵng, Quảng Nam, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Hậu Giang,… hàng triệu thùng sản phẩm Macchiato Không độ đã được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường |
Theo thống kê của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ, hiện cả nước có gần 2.000 điểm bán trà sữa và cứ 4 ngày có thêm một quán trà sữa xuất hiện ở các tỉnh, thành phố đặc biệt là tại các thành phố lớn.
Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu nội địa và đến từ Singapore, Nhật, Malaysia Đài Loan,... Điểm chung của tất cả các thương hiệu nói trên là trà sữa được pha trực tiếp tại các cửa hàng và cần thưởng thức ngay nếu không sẽ mất hương vị.
Việc pha chế trực tiếp là điểm yếu cố hữu của các thương hiệu trà sữa hiện nay trong quá trình mở rộng thị trường, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế, ngay khi thương hiệu Macchiato Không độ đóng chai được công bố đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.
![]() |
Khách hàng dùng thử trà sữa Macchiato Không độ |
![]() |
Các em nhỏ rất yêu thích trà sữa Macchiato Không độ |
Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định: “Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường hiện nay mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng.
Với sự ưu việt của mình về bao bì và công nghệ sản xuất, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”.
![]() |
Macchiato Không độ được định vị là “ngon khó cưỡng” với hình thức đóng chai tiện lợi để đưa sản phẩm phủ khắp nước, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng |
Ngoài vị Macchiato ngon đến khó cưỡng, thương hiệu trà sữa cao cấp đóng chai này còn có ưu thế vượt trội nhờ vận chuyển, bảo quản dễ dàng và lâu dài. Trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” của giới trẻ và dân văn phòng, vì thế, sản phẩm phải được cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu và lối sống năng động của người trẻ.
![]() |
Macchiato Không độ là một lựa chọn hoàn toàn mới đầy tiện lợi cho người tiêu dùng |
Với sự xuất hiện của Macchiato Không độ, thị trường trà sữa Việt tiếp tục được hoàn thiện và phát triển lên một bước mới, bởi trước đây, mọi người chỉ biết đến với dòng sản phẩm trà sữa pha chế trực tiếp tại chỗ. Đến nay, các tín đồ có thêm lựa chọn với Macchiato Không độ có vị ngon khó cưỡng được đóng chai tiện lợi, dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào khi cần. Sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu fan trà sữa ở các vùng xa đô thị.
Tin mới cập nhật

Hiệu ứng từ 30/4, du lịch nội địa chờ đón ‘mùa vàng’

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Thấy gì trước sự người Việt gia tăng du lịch nước ngoài?

Số hoá trải nghiệm, nâng tầm hình ảnh du lịch Việt Nam

Hành khách đi máy bay dịp lễ 30/4-1/5 cần lưu ý gì?

‘Địa đạo’: Một bộ phim, vạn bước chân về miền ký ức

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Gợi ý điểm đến vừa đẹp, vừa hợp túi tiền

Xanh hoá du lịch: Cú huých nâng tầm vị thế Việt Nam

Quảng Nam giảm giá tour đến 50% hút khách du lịch

Khách du lịch châu Âu 'bùng nổ' nhờ miễn visa ngắn hạn
Tin khác

Đánh thức du lịch Bái Tử Long

Infographic | Quý I/2025: Hà Nội thu gần 30.000 tỷ đồng từ du lịch

Top món ăn từ cá ngon nhất châu Á, Việt Nam đóng góp 4

Gần 4 triệu khách quốc tế đến Việt Nam trong 2 tháng năm 2025

Cơm tấm lọt top món ăn từ gạo ngon nhất châu Á

Du khách Việt ngày càng quan tâm tới du lịch bền vững

MV Bắc Bling ‘gây sốt’: Cần làm mới quảng bá du lịch

2 tháng, khách quốc tế đến Việt Nam tăng hơn 30%

Sa Pa, Cát Bà được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2025

Làm gì để Chương trình kích cầu du lịch 2025 thành công?
Đọc nhiều

Du lịch sinh thái - Đánh thức tiềm năng miền sơn cước xứ Thanh

Người dân đổ xô đến trung tâm thương mại vui chơi dịp lễ 30/4-1/5

Nở rộ chiêu lừa đặt phòng, vé máy bay qua mạng xã hội

Lễ 30/4 - 1/5: Đặc sản Đà Nẵng 'hút khách'

Top món ăn sáng ngon thế giới gọi tên bún bò Huế

Động lực hút vốn ngoại trở lại thị trường chứng khoán Việt

Nhận định chứng khoán 5/5: Thị trường khởi sắc

Du lịch khởi sắc, bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi

Mở rộng không gian xuất khẩu cho mặt hàng công nghiệp: Bài 1: Nhận diện thách thức
